Thứ tư, 01/05/2024 16:17 (GMT+7)
Thứ tư, 14/06/2023 13:43 (GMT+7)

Tòa soạn Kinh tế Môi trường tuyển dụng Phóng viên khu vực Tây Nguyên

Theo dõi KTMT trên

Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, Tòa soạn Kinh tế Môi trường Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên tuyển dụng các nhân sự cho các vị trí biên tập viên, phóng viên và nhân viên tại khu vực Tây Nguyên.

Tạp chí Kinh tế Môi trường là cơ quan ngôn luận của Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam. Là cơ quan báo chí chuyên về mảng kinh tế, môi trường, chúng tôi đang xây dựng đội ngũ làm báo năng động, giàu ý tưởng để phụng sự tốt nhất nhu cầu của độc giả.

Hiện nay, Tòa soạn Kinh tế Môi trường đang truyền tải tin tức đến độc giả với các kênh: Tạp chí Kinh tế Môi trường (bản In, 1 kỳ/tháng), bản điện tử với 2 tên miền www.kinhtemoitruong.vn, www.kinhtexanh.vn, Mạng xã hội Vì một Việt Nam xanh (www.vngreen.vn) và Chuyên san nghiên cứu khoa học.

Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, Tòa soạn Kinh tế Môi trường, Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau đây:

-01 Biên tập viên

-05 Phóng viên

-05 Nhân viên truyền thông

+ Nơi làm việc: Các tỉnh Gia Lai và Kon Tum.

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Đam mê nghề báo, khát vọng xây dựng tờ báo hiện đại, đạo đức tốt.

- Khả năng làm việc cường độ cao và chủ động.

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường kinh tế; tài chính; luật; báo chí; ngữ văn.

- Ưu tiên ứng viên có tư duy phát hiện đề tài và nắm bắt các vấn đề mang tính chất phản biện chuyên sâu; kỹ năng viết và chụp ảnh linh hoạt.

- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với các UBND, sở, ngành địa phương tại khu vực Tây Nguyên.

QUYỀN LỢI

- Làm việc trong môi trường báo chí chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo viết báo kinh tế và hướng dẫn công việc cụ thể.

- Chế độ lương, thưởng, phụ cấp, nhuận bút, bảo hiểm xã hội và phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.

- Có nhiều cơ hội phát triển và trưởng thành.

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch có ảnh và xác nhận của địa phương; Căn cước công dân; Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Mọi chi tiết liên hệ:

Nhà báo Nguyễn Tâm, Phó tổng Thư ký tòa soạn - Trưởng Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên.

Điện thoại/Zalo: 0935070179 Email: [email protected].

Địa chỉ nhận thư: 42 Ngô Mây, phường Ia Kring, TP Pleiku, Gia Lai.

BAN BIÊN TẬP

Bạn đang đọc bài viết Tòa soạn Kinh tế Môi trường tuyển dụng Phóng viên khu vực Tây Nguyên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.