Thứ bảy, 27/04/2024 15:49 (GMT+7)
Thứ sáu, 02/02/2024 09:34 (GMT+7)

Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh

Theo dõi KTMT trên

Sáng ngày 31/01/2024, Ban tổ chức Thành ủy TP. Hồ Chí Minh phối hợp BHXH TP. Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng những món quà Tết ý nghĩa đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Tham dự có ông Trần Dũng Hà - Phó Giám đốc BHXH TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Minh Tín - Phó Trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban Tổ chức Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh cùng một số đồng chí lãnh đạo của huyện ủy Gò Dầu, Tây Ninh.

Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh - Ảnh 1
Trao tặng những món quà Tết ý nghĩa đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Chương trình đã trao tặng 400 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Nguồn kinh phí trao tặng các phần quà được hỗ trợ từ các đơn vị mạnh thường quân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Phát biểu tại chương trình, ông Trần Dũng Hà - Phó Giám đốc BHXH TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tết Nguyên đán là thời điểm để mọi người quây quần bên gia đình, chia sẻ những buồn vui trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều gia đình có hoàn cảnh neo đơn, thiếu thốn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là vào dịp Tết đến xuân về. Hiểu được điều đó, chương trình “Xuân yêu thương” được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ những khó khăn, động viên tinh thần và mang đến một cái Tết ấm áp hơn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã”.

Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh - Ảnh 2
Chương trình “Xuân yêu thương” được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ những khó khăn, động viên tinh thần và mang đến một cái Tết ấm áp hơn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo BHXH TP. Hồ Chí Minh cùng chính quyền địa phương đã trao tặng 100 phần quà, 300 phần quà còn lại nhờ chính quyền địa phương tiếp tục gửi đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù những suất quà này không thể bù đắp được hết những khó khăn nhưng là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các gia đình có thêm niềm vui, niềm tin để đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình.

Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh - Ảnh 3
Ban tổ chức Thành ủy TP. Hồ Chí Minh phối hợp Bảo hiểm xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương”.

Dịp này, ông Trần Dũng Hà, đại diện lãnh đạo Bảo hiểm xã hội TP. Hồ Chí Minh, cũng gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo, sự phối hợp của các ban, ngành đoàn thể và và lời tri ân sâu sắc đến các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã chung tay góp sức cho chương trình “Xuân yêu thương” được thành công. Ông Trần Dũng Hà mong muốn chương trình sẽ là cầu nối nhằm lan tỏa những tấm lòng nhân ái chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc cho mọi người.

Dưới đây là 1 số hình ảnh về chương trình:

Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh - Ảnh 4
Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh - Ảnh 5
Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh - Ảnh 6
Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh - Ảnh 7
Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh - Ảnh 8
Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh - Ảnh 9
Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh - Ảnh 10
Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh - Ảnh 11
Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh - Ảnh 12

PV

Bạn đang đọc bài viết Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tây Ninh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới