Thứ ba, 16/04/2024 22:00 (GMT+7)
Thứ năm, 30/07/2020 15:36 (GMT+7)

TNR Stars Bích Động giới thiệu 46 căn shophouse đẳng cấp tại thị trường Bắc Giang

Theo dõi KTMT trên

46 căn shophouse hướng ra hai tuyến giao thông chính là Quốc lộ 37 và Tỉnh lộ 298 là những sản phẩm tinh hoa nhất của dự án TNR Stars Bích Động, không chỉ về không gian sống đẳng cấp mà còn mang lại giá trị đầu tư kinh doanh lớn.

Điểm nhấn kinh doanh sinh lời bậc nhất Bắc Giang

Sau thành công của buỗi lễ ra mắt dự án Khu dân cư thương mại Chợ Mới Thị trấn Bích Động, huyện Việt Yên (Bắc Giang) - tên thương mại TNR Stars Bích Động vào ngày 18/07/2020 vừa qua với sự hiện diện của các cán bộ lãnh đạo sở ban ngành tỉnh Bắc Giang, lãnh đạo của UBND huyện Việt Yên và đông đảo bà con nhân dân, chủ đầu tư - Công ty Cổ phần AAC Việt Nam chính thức giới thiệu 46 siêu phẩm shophouse đẳng cấp nhất của dự án.

Đây là những sản phẩm được Công ty Cổ phần Đầu tư AAC dành tâm huyết đầu tư và làm việc sát sao với các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam để thiết kế lên 46 sản phẩm tinh hoa không chỉ về không gian sống đẳng cấp mà còn mang lại giá trị đầu tư kinh doanh với mô hình “all in one” về dịch vụ - kinh doanh – sinh lời.

TNR Stars Bích Động giới thiệu 46 căn shophouse đẳng cấp tại thị trường Bắc Giang - Ảnh 1
Shophouse trung tâm dự án.

Trong tổng số 342 lô thương phẩm của toàn dự án, 46 shophouse là sản phẩm duy nhất được thiết kế đặc biệt thuận tiện vừa phục vụ mục đích kinh doanh, vừa đáp ứng được yêu cầu tiện nghi về sinh sống. Vị trí của hai dãy shophouse đều nằm tại trung tâm của dự án, gần với các tiện ích nội khu, mặt tiền quay ra quốc lộ 37 và tỉnh lộ 298, vừa thuận tiện về giao thông – vừa tăng giá trị khi giao thương buôn bán, trong đó 24 căn hướng mặt tiền ra Quốc lộ 37 và 22 căn hướng mặt tiền Tỉnh lộ 298. Đặc biệt, hai lô shophouse này có đường riêng để cư dân – khách hàng có chỗ đỗ xe cũng như kinh doanh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nằm trong tổng thể dự án TNR Stars Bắc Giang với vị trí đặc biệt chiến lược, tọa lạc tại vị trí trung tâm hành chính – kinh tế - xã hội của huyện Việt Yên, 46 căn shophouse càng khẳng định vị thế “Thịnh vượng – Tài lộc”, nơi thể hiện yếu tố giao thương – kết nối đặc quyền duy nhất tại Bắc Giang.

TNR Stars Bích Động giới thiệu 46 căn shophouse đẳng cấp tại thị trường Bắc Giang - Ảnh 2
TNR Stars Bích Động tọa lạc tại Bắc Giang - trung tâm của trục kinh tế phát triển Vùng Hà Nội, trung tâm của hành lang kinh tế “Đông – Bắc” với nhiều tiềm năng phát triển.

TNR Stars Bích Động – Sự lựa chọn tối ưu tại thị trường Bắc Giang với mô hình “All in one”

TNR Stars Bích Động là dự án thuộc chuỗi TNR Stars do TNR Holdings Vietnam là đơn vị quản lý và phát triển. Đây là dự án đầu tiên tại thị trường Bắc Giang được TNR Holdings Vietnam xây dựng và phát triển theo chuỗi mô hình “All in one” về tiện ích cảnh quan, giá trị sống, đi kèm với các hạng mục phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư tài hoa, shophouse TNR Stars Bích Động với ưu điểm nổi trội như mặt tiền rộng thoáng, vị trí độc tôn tiếp giáp các tuyến đường lớn, thiết kế linh hoạt, tiên nghi, không gian xanh mát, mang đến “lợi ích kép” vừa kinh doanh thuận lợi, vừa sinh hoạt thoải mái cho gia chủ.

Ngoài ra, tại TNR Stars Bích Động, khách hàng có thể sở hữu những căn “Nhà phố” đẳng cấp với hai mặt tiền kết nối giữa “kinh doanh mặt phố và vườn công viên” để tạo lập một cuộc sống không nơi đâu có được đó là “vừa sinh lời tiện ích – vừa an nhàn tận hưởng”.

Đặc biệt, chủ đầu tư AAC Việt Nam kết hợp với TNR Holdings Vietnam phát triển 22 tiện ích cảnh quan sang trọng, đẳng cấp tại dự án như: khu trung tâm thương mại dịch vụ, khu chợ trung tâm Bích Động… Ngoài ra, TNR Stars Bích Động cũng tận hưởng vị trí chiến lược sát ngay cạnh khu công viên trung tâm huyện Việt Yên rộng hơn 6,5ha bao gồm công viên và hồ nước sát cạnh dự án.

TNR Stars Bích Động giới thiệu 46 căn shophouse đẳng cấp tại thị trường Bắc Giang - Ảnh 3
Phối cảnh tổng thể dự án TNR Stars Bích Động.

Với mô hình phát triển chuyên biệt, TNR Holdings Vietnam xây dựng 2 tiểu khu sang trọng: tiểu khu Phú Quý và tiểu khu Thịnh Vượng. Trong đó, tiểu khu Phú Quý tập trung những tiện ích giá trị nhất của dự án với khu phố về tài chính – ngân hàng, khu shophouse mặt phố đẳng cấp kết nối trực tiếp với Quốc Lộ 37. Tiểu khu Thịnh Vượng với những tuyến phố đi bộ thương mại, các tiện ích cảnh quan sẽ là cơ hội sinh lời giao thương cho quý cư dân. Ngoài ra tiểu khu Thịnh Vượng có kết nối trực tiếp với Tỉnh lộ 298 sẽ làm gia tăng giá trị thương phẩm của khách hàng.

Đơn vị tư vấn thông tin dự án:

Sunrise: 0919 362 332

CLand: 0899 788 585

Nguyễn Luận

Bạn đang đọc bài viết TNR Stars Bích Động giới thiệu 46 căn shophouse đẳng cấp tại thị trường Bắc Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023