Thứ sáu, 26/04/2024 21:56 (GMT+7)
Thứ bảy, 15/02/2020 13:06 (GMT+7)

Thừa Thiên - Huế tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2

Theo dõi KTMT trên

Trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, tỉnh Thừa Thiên- Huế tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2/2020.

Ngày 15/2, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế có công văn hỏa tốc gửi Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Y tế về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2/2020 để phòng chống dịch viêm phổi cấp do Covid-19.

Thừa Thiên - Huế tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 - Ảnh 1
Công văn hỏa tốc thông báo học sinh được nghỉ học để thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Trong thời gian tạm nghỉ học, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với ngành Y tế chỉ đạo luôn đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường tại các trường học trên địa bàn toàn tỉnh, tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Thừa Thiên - Huế tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 - Ảnh 2
Trong quá trình học sinh nghỉ học, các trường học trên địa bàn toàn tỉnh tiến hành phun thuốc khử trùng đề phòng dịch bệnh.

Đồng thời, UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với ngành Giáo dục và đào tạo tiến hành rà soát, thực hiện nghiêm việc tạm dừng các hoạt động ngoại khóa, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, kỹ năng sống cho học sinh nhằm phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh.

Thừa Thiên - Huế tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 - Ảnh 3
Thừa Thiên - Huế tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2 - Ảnh 4
Các trường học tiến hành dọn vệ sinh, khử trùng... làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trong thời gian học sinh nghỉ học.

Trước đó, ngày 14/2, UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có công văn đồng ý cho phép học sinh đi học trở lại từ ngày 17/02/2020, đối với sinh viên của Đại học Huế, tiếp tục nghỉ đến 23/2. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới (Covid-19), lãnh đạo tỉnh đã có công văn hỏa tốc, chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2/2020.

Đại Nghĩa

Bạn đang đọc bài viết Thừa Thiên - Huế tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.

Tin mới