Thứ sáu, 26/04/2024 11:43 (GMT+7)
Thứ năm, 13/10/2022 09:05 (GMT+7)

The Light Group - Cầu nối uy tín liên kết doanh nghiệp và thị trường

Theo dõi KTMT trên

Doanh nghiệp The Light Group tiền thân là Công ty Cổ phần dịch vụ Truyền thông The Light đã có nhiều đóng góp cho lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ Marketing.

Đôi nét vềThe Light Group

Hiểu được tầm quan trọng của Marketing như sợi dây buộc chặt giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường, The Light Group luôn tìm mọi phương thức hỗ trợ, bảo đảm hoạt động của khách hàng hướng đến thị trường, lấy thị trường làm mục tiêu kinh doanh, tạo ra đối tượng người dùng cho doanh nghiệp.

The Light Group - Cầu nối uy tín liên kết doanh nghiệp và thị trường - Ảnh 1

The Light Group cùng cộng đồng doanh nghiệp làm việc tại đại học văn hóa về công tác hướng nghiệp sinh viên.

Tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, bằng những kỹ năng chuyên môn chuyên nghiệp và đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, đầy tính sáng tạo, The Light Group cam kết mang đến cho doanh nghiệp khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất bằng các giải pháp Marketing toàn diện.

Sứ mệnh của The Light Group là trở thành “sức bật” cho doanh nghiệp khách hàng nâng cao năng lực cạnh tranh, tối ưu hóa khả năng kinh doanh và không ngừng phát triển giá trị thương hiệu trên thị trường.

Lĩnh vực hoạt động

Ngoài cung ứng dịch vụ Digital Marketing, The Light Group còn đem đến cho người dùng dịch vụ những giải pháp marketing toàn diện bao gồm tư vấn giải pháp, lên kế hoạch marketing chi tiết kết hợp các công cụ hiện đại để triển khai,... từ đó tạo ra hiệu ứng truyền thông nhanh chóng cho doanh nghiệp khách hàng.

The Light Group - Cầu nối uy tín liên kết doanh nghiệp và thị trường - Ảnh 2
Ký kết bảo trợ kinh doanh cùng trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển bền vững.

The Light Group là đơn vị đồng hành như một phòng Marketing Online thuê ngoài chuyên tư vấn các chiến lược và lên giải pháp tổng thể cả truyền thống (offline) và hiện đại (online) cho doanh nghiệp. Qua đó hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được những lợi ích xuất phát từ nội bộ tổ chức bao gồm:

- Giảm tối đa hoạt động quản lý và tuyển dụng nhân sự cho marketing;

- Tiết kiệm phần lớn chi phí dành cho nhân sự cùng các cơ chế đãi ngộ khác;

- Vận hành hiệu quả các công việc truyền thông chuyên môn một cách chi tiết và sát sao nhất. Từ đó tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Theo đó, mục tiêu mà The Light Group hướng tới chính là trở thành doanh nghiệp hàng đầu về tư vấn và hỗ trợ giải pháp marketing ứng dụng số cho doanh nghiệp thông qua công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Vượt qua thử thách và những thành quả đáng giá

Bất kỳ doanh nghiệp nào trong quá trình phát triển cũng phải đương đầu với muôn vàn khó khăn, thử thách, The Light Group cũng vậy, nhất là khi những vấn đề “khó nhằn” kéo đến liên tục trong 2 năm dịch bệnh Covid hoành hành. 

The Light Group - Cầu nối uy tín liên kết doanh nghiệp và thị trường - Ảnh 3
Ký kết bảo trợ kinh doanh cùng trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển bền vững.

Đại dịch đã ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động marketing, khiến hàng loạt doanh nghiệp phải cắt giảm ngân sách để duy trì hoạt động trong mùa dịch. Là một doanh nghiệp tập trung phát triển các kênh digital, The Light Group phải đối mặt với thực trạng thiếu hụt khách hàng do tài chính suy giảm, vấn nạn “đóng băng” hoạt động của phần lớn công ty, tương ứng với đó là sự cắt giảm về ngân sách quảng cáo bởi sự lo lắng về ngân sách kinh doanh, vận hành doanh nghiệp.

Để vượt qua nghịch cảnh ấy, The Light Group đã điều chỉnh hoạt động marketing thông qua áp dụng công nghệ hiện đại nắm bắt và dự đoán những nhu cầu, đòi hỏi của doanh nghiệp và thị trường người dùng một cách chủ động. Như vậy, dựa trên các dữ liệu thu thập được, The Light Group biết về các vấn đề khách hàng đang gặp phải và đưa ra giải pháp cho vấn đề đó, tạo dựng lên niềm tin về thương hiệu và dịch vụ đến doanh nghiệp đồng thời thúc đẩy luồng doanh thu mới.

Định hướng mà The Light Group triển khai tại thời điểm khó khăn chính là thay đổi thông điệp truyền thông, Marketing theo hướng tích cực, lạc quan và thấu hiểu hoàn cảnh của khách hàng. Về phương pháp, The Light Group chuyển trọng tâm vào các kênh online hiệu quả, điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo theo hướng tối ưu chi phí và áp dụng E-mail marketing để tương tác sâu hơn với người dùng dịch vụ, khẳng định hoạt động của công ty vẫn đang diễn ra hoàn chỉnh giữa đại dịch.

Hoạt động theo chí hướng “giữa muôn trùng nguy khó vẫn có nhiều lối ra”, The Light Group luôn cố gắng tìm đến thật nhiều cơ hội, tự tạo ra vận may để hỗ trợ khách hàng bằng toàn bộ trí lực và sức lực của mình, hoàn thành sứ mệnh là “sợi dây liên kết” doanh nghiệp và thị trường.

Mọi chi tiết liên hệ: Công ty Cổ phần The Light Group

Địa chỉ: số 1/329 đường Cầu Giấy, Dịch vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0886.0886.12

Website: Thelightgroup.vn

Email: [email protected]

Diệp Linh

Bạn đang đọc bài viết The Light Group - Cầu nối uy tín liên kết doanh nghiệp và thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới