Thứ sáu, 18/10/2024 12:24 (GMT+7)
Thứ sáu, 23/08/2024 15:43 (GMT+7)

Thái Lan: Máy bay gặp nạn chỉ sau hơn 10 phút cất cánh, toàn bộ người trên máy bay đều thiệt mạng

Theo dõi KTMT trên

Chiếc máy bay và thi thể các nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng không còn nguyên vẹn cách nơi khởi hành khoảng 40km.

Theo Cục Hàng không Dân dụng Thái Lan (Civil Aviation Authority of Thailand - CAAT), một chiếc máy bay chở khách nhỏ đã bị rơi vào chiều ngày 22/8 tại tỉnh Chachoengsao. Trên máy bay có tổng cộng 9 người, bao gồm 4 hành khách và 4 người trong phi hành đoàn đều thiệt mạng.

Thái Lan: Máy bay gặp nạn chỉ sau hơn 10 phút cất cánh, toàn bộ người trên máy bay đều thiệt mạng - Ảnh 1
Hiện trường vụ rơi máy bay ở Thái Lan ngày 22/8.

Được biết, chiếc máy bay gặp nạn là mẫu Cessna Caravan C208B do Công ty Dịch vụ Bay Thái Lan vận hành. Chuyến bay nội địa cất cánh từ sân bay Suvarnabhumi, thủ đô Bangkok vào lúc 2h46 chiều theo giờ địa phương. Tuy nhiên, chỉ 11 phút sau đó, kiểm soát không lưu đã mất liên lạc với vô tuyến và radar của máy bay. Lúc đó, ước tính máy bay cách điểm khởi hành khoảng 35km về phía Đông Nam.

Sau khi rơi, chiếc máy bay Cessna Caravan C208B gặp nạn được tìm thấy ở một đầm lầy ngập mặn ở tỉnh Chachoengsao, cách sân bay Suvarnabhumi khoảng 40km. Đại diện chính quyền cho biết, đội cứu hộ đã tìm thấy các phần thi thể không còn nguyên vẹn tại hiện trường vụ tai nạn.

Hiện tại, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn vẫn chưa được xác định và đang được làm rõ. Danh tính của các nạn nhân xấu số vẫn chưa được chính thức công bố. Đại diện chính quyền tiết lộ, những người gặp nạn gồm có 5 du khách người Hồng Kông, Trung Quốc; phi hành đoàn gồm có 1 phi công, 1 phụ lái và 2 nữ phi hành đoàn đều người Thái Lan.

Thái Lan: Máy bay gặp nạn chỉ sau hơn 10 phút cất cánh, toàn bộ người trên máy bay đều thiệt mạng - Ảnh 2
Hiện trường tan hoang sau vụ tai nạn thảm khốc.

Theo: Reteurs

Gia Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Thái Lan: Máy bay gặp nạn chỉ sau hơn 10 phút cất cánh, toàn bộ người trên máy bay đều thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

CHỐNG LÃNG PHÍ
Trân trọng giới thiệu bài viết "CHỐNG LÃNG PHÍ" của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Tin mới

Chuẩn bị trang sức cho ngày trọng đại
Đối với các cặp đôi chuẩn bị bước vào một chương mới của cuộc đời, tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để kiếm tìm những món trang sức tinh xảo, ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng.
Chân dung Tân Tổng giám đốc 41 tuổi của Vietinbank
Đại hội đồng cổ đông Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) vừa thông qua việc bầu bổ sung ông Nguyễn Trần Mạnh Trung làm thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2024 – 2029, đồng thời bầu giữ chức Tổng giám đốc của ngân hàng này.