Chủ nhật, 24/11/2024 15:31 (GMT+7)
Thứ năm, 07/03/2024 09:40 (GMT+7)

THACO AUTO vinh danh các đơn vị chăm sóc khách hàng tốt nhất 6 tháng cuối năm 2023

Theo dõi KTMT trên

Theo kết quả của chương trình “Khảo sát khách hàng mua xe mới - Mazda VoC 2023”, Mazda Quảng Nam, Mazda Vinh, Mazda Mỹ Đình là những đơn vị có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất toàn quốc trong 6 tháng cuối năm 2023.

Năm 2023, đa số khách hàng tham gia khảo sát đều hài lòng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ, chế độ hậu mãi của THACO AUTO. Trong đó, Mazda Quảng Nam, Mazda Vinh, Mazda Mỹ Đình đã xuất sắc lọt Top 3 bình chọn CT TT/ĐL có chỉ số hài lòng kinh doanh cao nhất trong 6 tháng cuối năm.

THACO AUTO vinh danh các đơn vị chăm sóc khách hàng tốt nhất 6 tháng cuối năm 2023 - Ảnh 1
THACO AUTO Quảng Nam là một trong ba đơn vị có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất.

Bên cạnh việc đưa ra những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm trên toàn hệ thống showroom, THACO AUTO còn đáp ứng toàn diện các tiêu chuẩn trong mọi hoạt động phục vụ, lắng nghe, tiếp thu và xử lý nhanh chóng những thông tin từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất hệ thống Showroom hiện hữu, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ nhân sự, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Chương trình Khảo sát sự hài lòng khách hàng mua xe mới thương hiệu Mazda - Mazda VoC (Voice of Customer) được THACO AUTO triển khai từ năm 2021 và đánh giá, xếp hạng định kỳ 06 tháng/ lần. Thông qua chương trình, THACO AUTO mong muốn lắng nghe ý kiến, phản hồi từ khách hàng mua xe mới Mazda, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

P.V

Bạn đang đọc bài viết THACO AUTO vinh danh các đơn vị chăm sóc khách hàng tốt nhất 6 tháng cuối năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trang trại heo Mavin đạt tiêu chuẩn toàn cầu Global GAP
Mới đây, 2 trang trại lớn của Mavin đã chính thức được cấp Chứng nhận Global GAP, phiên bản S.L.P. Đây là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Mavin trong việc xây dựng một hệ thống chăn nuôi hiện đại, bền vững và tiêu chuẩn quốc tế.

Tin mới