Thứ tư, 08/05/2024 23:19 (GMT+7)
Thứ tư, 11/05/2022 08:53 (GMT+7)

TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4/2022

Theo dõi KTMT trên

Ngày 10/5/2022, TC Group (Tập đoàn Thành Công) thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4/2022. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 4 đạt 6.959 xe, nâng tổng số 4 tháng đầu năm lên 25.629 xe.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 4 với 1.900 xe đến tay khách hàng, giảm 6,5% so với tháng 3/2022. Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 2 với 1.227 xe, tăng trưởng 10,3% so với tháng 3/2022. Mẫu xe B-SUV Hyundai Creta khi nguồn cung đã ổn định ghi nhận sức tăng trưởng vượt bậc với 1.054 xe bán ra. Các mẫu xe thương mại mang thương hiệu Hyundai tiếp tục có doanh số tốt với 1.194 xe bán ra. 

TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4/2022 - Ảnh 1

Tổng kết 4 tháng đầu năm 2022, đã có 25.629 xe mang thương hiệu Hyundai đến tay người tiêu dùng, tăng trưởng 14,3% so với con số 22.424 xe bán ra cùng kì năm 2021.

Kết quả này có được do sự ổn định của tình hình kinh tế - xã hội khi dịch Covid-19 đã ổn định và được kiểm soát. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng chất bán dẫn và thiếu chip, linh kiện công nghệ cao trên phạm vi toàn cầu vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến khả năng cung ứng một số sản phẩm mang thương hiệu Hyundai tại Việt Nam, các mẫu xe như Santa Fe, Tucson vẫn không thể đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng ngày một tăng cao.

TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4/2022 - Ảnh 2

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 4/2022 (Đơn vị: Xe)

TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4/2022 - Ảnh 3
(*) Các mẫu xe khác bao gồm: Starex, Xe chở tiền,...

PV

Bạn đang đọc bài viết TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 4/2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ người thu gom rác tại TP.Đà Nẵng
Mạng Lưới Người Thu Gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Tp.Đà Nẵng, đạt được những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ của Coca-Cola.
Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?
Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.

Tin mới

“Xanh hóa” bao bì thực phẩm, nói dễ khó làm!
“Xanh hóa” bao bì thực phẩm không chỉ là xu hướng mà còn là sự chuyển đổi chiến lược của các doanh nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu về môi trường. Tuy nhiên, quá trình xanh hóa đòi hỏi nguồn vốn, thời gian, cũng như nâng cao trình độ nguồn nhân lực.