Thứ sáu, 04/07/2025 19:07 (GMT+7)
Thứ sáu, 11/02/2022 14:15 (GMT+7)

Tập đoàn Thành Công thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 1/2022

Theo dõi KTMT trên

Ngày 11/2/2022, Tập đoàn Thành Công thông báo kết quả bán hàng tháng 1/2022. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 1 đạt 7.428 xe tăng trưởng 22,6% so với cùng kỳ năm 2021.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 1 với 2.398 xe đến tay khách hàng, giảm nhẹ 119 xe, tương đương 5% so với tháng 12/2021, nhưng tăng trưởng 33,3% so với cùng kỳ năm 2021. Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được ra mắt cuối tháng 12/2021 cũng ghi nhận số bán hàng đáng khích lệ với 1.256 xe bán ra, tăng trưởng 12,4% so với tháng 12/2021 và 201,3% so với cùng kỳ năm 2021.

Tập đoàn Thành Công thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 1/2022 - Ảnh 1

Các mẫu xe khác như Hyundai Grand i10, Elantra, KONA & Santa Fe có sự sụt giảm doanh số so với tháng 12/2021. Thời điểm tháng 1 là tháng Tết dẫn đến nhu cầu mua sắm xe ô tô giảm dần về cuối tháng do khách hàng gặp khó khăn trong việc đăng ký cũng như các kế hoạch mua sắm khác dành cho Tết. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến sự sụt giảm doanh số trong tháng 1/2022.

Tập đoàn Thành Công thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 1/2022 - Ảnh 2

Năm 2022, với các biện pháp hỗ trợ của chính phủ tiếp tục được áp dụng, diễn biến dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát tốt hơn và các khủng hoảng toàn cầu liên quan cũng có những dấu hiệu tích cực sẽ là cơ sở để hoạt động sản xuất lắp ráp cũng như thị trường ô tô trong nước sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt.

Tập đoàn Thành Công thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 1/2022 - Ảnh 3

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 1/2022 (Đơn vị: Xe)

Tập đoàn Thành Công thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 1/2022 - Ảnh 4
(*) Các mẫu xe khác bao gồm: Starex, Xe chở tiền,...

PV

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Thành Công thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 1/2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0937 68 8419 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Pin có phải điểm yếu của Galaxy Z Flip 7?
Dù có thiết kế độc đáo và hiệu năng ấn tượng, một chiếc smartphone sẽ khó thuyết phục người dùng nếu thời lượng pin không đủ sử dụng trong suốt cả ngày. Với Galaxy Z Flip 7, Samsung đã nỗ lực cải tiến cả phần cứng và phần mềm để tối ưu thời gian sử dụng.
Hải Phòng bổ nhiệm lãnh đạo sở, ngành sau sáp nhập
Chiều 1/7, HĐND TP Hải Phòng khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 28 (chuyên đề). Kỳ họp thông qua Nghị quyết thành lập 4 Ban của HĐND TP Hải Phòng mới và thành lập 13 cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố.

Tin mới