Thứ ba, 19/03/2024 13:20 (GMT+7)
Thứ tư, 22/09/2021 09:33 (GMT+7)

Tập đoàn Sovico và HDBank tiếp tục tặng xe cứu thương, máy thở và thiết bị y tế cho tỉnh An Giang

Theo dõi KTMT trên

Với mong muốn góp thêm sức mạnh và nguồn lực cho các địa phương trong cuộc chiến chống Covid-19, ngày 21/9/2021, Tập đoàn Sovico và HDBank tiếp tục trao tặng 1 xe cấp cứu, 5 máy thở cao cấp, 2.500 bộ quần áo bảo hộ y tế cho tỉnh An Giang.

Buổi tiếp nhận có sự tham dự của ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang; ông Nguyễn Tiếc Hùng - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh An Giang, ông Đỗ Tấn Kiết - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang; ông Từ Hoàng Tước - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh An Giang; ông Võ Hồng Nho - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh An Giang.

Tập đoàn Sovico và HDBank tiếp tục tặng xe cứu thương, máy thở và thiết bị y tế cho tỉnh An Giang - Ảnh 1
Ông Nguyễn Tiếc Hùng - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận TQVN tỉnh An Giang và ông Từ Hoàng Tước - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh An Giang nhận xe cứu thương.

Ông Nguyễn Thanh Bình cho biết, trong bối cảnh ngành Y tế An Giang đang đẩy mạnh sàng lọc cộng đồng, nhu cầu vật tư y tế cần hơn lúc nào hết, Tập đoàn Sovico, HDBank và các doanh nghiệp khác đã khẩn trương nhanh chóng, ủng hộ kịp thời và ủng hộ các trang thiết bị y tế có giá trị.

Ông Huỳnh Thanh Giang, Giám đốc HDBank An Giang cho biết, dịp này Tập đoàn Sovico và HDBank trao tặng tỉnh An Giang các trang thiết bị y tế hiện đại, với mong muốn địa phương có đầy đủ phương tiện, thiết bị hơn để phục vụ cho công tác phòng chống dịch, mang đến sự an tâm cho bà con trong tỉnh. 

Tập đoàn Sovico và HDBank tiếp tục tặng xe cứu thương, máy thở và thiết bị y tế cho tỉnh An Giang - Ảnh 2
Sáng 21/9/2021, HDBank đã trao các trang thiết bị y tế cho tỉnh An Giang. Đại diện lãnh đạo tỉnh nhận, có các ông (từ trái qua) ông Võ Hồng Nho - Phó Giám đốc NHNN tỉnh An Giang; ông Nguyễn Thanh Bình (áo xanh) - Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Thanh Giang- Giám đốc HDBank An Giang - đại diện HDBank trao; ông Nguyễn Tiếc Hùng - Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh; ông Đỗ Tấn Kiết - Phó chủ tịch HĐND; ông Từ Hoàng Tước - Phó Giám đốc Sở Y tế.

Trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19, tập thể cán bộ nhân viên, người lao động HDBank luôn tích cực và kịp thời đóng góp, chia sẻ cùng cả nước. Tại các địa phương đang bùng dịch trong đợt dịch lần thứ 4, trong thời gian gần đây, HDBank cũng đã trao tặng trang thiết bị y tế là hàng chục xe cứu thương, hàng trăm máy thở và các thiết bị y tế khác đến các địa phương bùng dịch, đặc biệt tại khu vực phía Nam; trao hàng ngàn túi quà an sinh đến các gia đình bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tập đoàn Sovico và HDBank tiếp tục tặng xe cứu thương, máy thở và thiết bị y tế cho tỉnh An Giang - Ảnh 3
Ông Nguyễn Thanh Bình- Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang cho biết, trong bối cảnh ngành Y tế An Giang đang đẩy mạnh sàng lọc cộng đồng, nhu cầu vật tư y tế cần hơn lúc nào hết, HDBank và các doanh nghiệp khác đã khẩn trương nhanh chóng, ủng hộ kịp thời và ủng hộ các trang thiết bị y tế có giá trị.

Đồng thời, HDBank tiếp tục thực hiện miễn giảm lãi suất cho khách hàng ở một số lĩnh vực chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 và cả nhóm khách hàng tại khu vực bị phong tỏa, giãn cách kéo dài theo Chỉ thị 16, với tổng dư nợ gần 41.000 tỉ đồng, tương ứng với số lượng hơn 18.000 khách hàng.

PV

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Sovico và HDBank tiếp tục tặng xe cứu thương, máy thở và thiết bị y tế cho tỉnh An Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm
Mới đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay...
Hòn đảo đẹp nhất châu Á gọi tên Phú Quốc của Việt Nam
Mới đây, Tạp chí DestinAsian đưa Phú Quốc vào top 10 hòn đảo đẹp nhất châu lục, theo bình chọn của độc giả trên toàn thế giới, còn tờ Tatler của Anh đã gợi ý “đảo ngọc” của Việt Nam là một trong 8 bãi biển đẹp nhất châu Á cho kỳ nghỉ cuối tuần.

Tin mới

Quảng Nam: Thu hút hơn 20.000 tỉ đồng đầu tư 16 dự án
Tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, UBND tỉnh Quảng Nam đã trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thoả thuận nghiên cứu địa điểm đầu tư cho các nhà đầu tư của 16 dự án.
Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.
Pu Ta Leng - Vẻ đẹp hoang sơ của đại ngàn Tây Bắc
Nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn, Pu Ta Leng (Tam Đường, Lai Châu) nổi tiếng trong giới mê leo núi là một trong những đỉnh khó chinh phục bậc nhất với vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ. Quyết tâm chinh phục chúng tôi mới hiểu vì sao ngọn núi này hấp dẫn đến vậy.