Thứ sáu, 29/03/2024 20:38 (GMT+7)
Thứ sáu, 10/03/2023 16:12 (GMT+7)

Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng Phóng viên khu vực Tây Nguyên

Theo dõi KTMT trên

Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Phóng viên tại khu vực Tây Nguyên.

Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng Phóng viên khu vực Tây Nguyên - Ảnh 1

Tạp chí Kinh tế Môi trường là cơ quan ngôn luận của Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam. Là cơ quan báo chí chuyên về mảng kinh tế, môi trường, chúng tôi đang xây dựng đội ngũ làm báo năng động, giàu ý tưởng để phụng sự tốt nhất nhu cầu của độc giả.

Hiện tại, Tạp chí Kinh tế Môi trường đang truyền tải tin tức đến độc giả với các kênh: Tạp chí Kinh tế Môi trường (bản In, 1 kỳ/tháng), bản điện tử với 2 tên miền www.kinhtemoitruong.vn, www.kinhtexanh.vn, Mạng xã hội Vì một Việt Nam xanh (www.vngreen.vn) và Chuyên san nghiên cứu khoa học.

Nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển dài hạn, phục vụ tốt hơn nữa đến quý độc giả, Ban Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau đây:

- 03 phóng viên nội dung

+ Nơi làm việc: Tại khu vực Tây Nguyên (cụ thể ở tỉnh Lâm Đồng).

YÊU CẦU 

- Tốt nghiệp Đại học.

- Đam mê nghề báo, khát vọng xây dựng tờ báo hiện đại; Đạo đức tốt.

- Khả năng làm việc cường độ cao và chủ động.

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường kinh tế, tài chính, luật, báo chí.

- Ưu tiên ứng viên có tư duy phát hiện đề tài và nắm bắt các vấn đề mang tính chất phản biện chuyên sâu; kỹ năng viết và chụp ảnh linh hoạt.

- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với các UBND, sở, ngành địa phương tại khu vực Tây Nguyên.

QUYỀN LỢI

- Làm việc trong môi trường báo chí chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo viết báo kinh tế và hướng dẫn công việc cụ thể.

- Chế độ lương, thưởng, phụ cấp, nhuận bút, bảo hiểm xã hội và phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.

- Có nhiều cơ hội phát triển và trưởng thành.

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ

Các hồ sơ gồm có: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch có ảnh và xác nhận của địa phương. Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Dương Bình Thuận, Phó ban Phóng viên Tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường.
Mobile: 0909.018.218
Email: [email protected].
Địa chỉ nhận thư: KDL Green Valley, xã Xuân Trường, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. 

BAN BIÊN TẬP

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng Phóng viên khu vực Tây Nguyên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.
VIASEE nhận Bằng khen của VUSTA
Sáng 16/3, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã trao Bằng khen cho Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.