Thứ năm, 25/04/2024 15:00 (GMT+7)
Thứ tư, 30/03/2022 13:53 (GMT+7)

Tầm view sân golf triệu USD của những căn biệt thự nhà vườn Mậu Lâm

Theo dõi KTMT trên

Nằm liền kề sân golf quốc tế Đầm Vạc (Heron Lake Golf Course) và tiếp giáp với những khu vực trọng yếu của TP Vĩnh Yên, khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm (tên thương mại Times Garden Vĩnh Yên Residences) sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại cửa ngõ phía Nam.

Khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm là tổ hợp đô thị khép kín tiên phong tại thị trường Vĩnh Yên do Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị (CUD) là chủ đầu tư, phối hợp với Công ty TNHH phát triển nhà Vĩnh Yên là đơn vị phát triển dự án. Dự án sở hữu vị trí chiến lược: phía Bắc tiếp giáp các khu đô thị mới; phía Nam tiếp giáp đường Đinh Tiên Hoàng; phía Tây tiếp giáp với hồ Đầm Vạc và sân golf Đầm Vạc (Heron Lake Golf Course); phía Đông tiếp giáp với khu dân cư Đôn Hậu, trung tâm mua sắm Big C (TP Vĩnh Yên) và siêu thị điện máy Trần Anh (TP Vĩnh Yên). Ngoài ra, dự án chỉ cách TP Hà Nội chưa đầy 1 giờ lái xe, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 25km với hạ tầng giao thông phát triển.

Tầm view sân golf triệu USD của những căn biệt thự nhà vườn Mậu Lâm - Ảnh 1
Toàn cảnhdự án Khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâmvới tầm view hướng hồ và sân golfĐầm Vạc.

Với vị trí trung tâm đắc địa phía Nam thành phố, cư dân Khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực trọng yếu lân cận như trung tâm hành chính tỉnh Vĩnh Phúc, trường học, bệnh viện, siêu thị, khu phố cổ …

Chủ đầu tư - Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị (CUD) cho biết việc lựa chọn vị trí dự án nằm liền kề sân golf Đầm Vạc đã được tính toán kỹ lưỡng để khai thác tối đa lợi thế “vàng” về giá trị sinh lời. Đây là sân golf 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế và là sân golf đầu tiên tại Việt Nam được chọn là nơi tổ chức Seagame cho các golfer châu Á năm 2021. Ngoài ra, những cư dân Khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm luôn được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành từ hệ sinh thái tự nhiên với 500 hecta diện tích mặt nước hồ Đầm Vạc.

Tầm view sân golf triệu USD của những căn biệt thự nhà vườn Mậu Lâm - Ảnh 2
Biểu tượng tháp đồng hồ và những căn biệt thự phong cách châu Âu tại Khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm.

Không chỉ vậy, Khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam tỉnh Vĩnh Phúc – một trong những vùng kinh tế trọng điểm của miền Bắc với thế mạnh công nghiệp phát triển mạnh mẽ, kinh tế xã hội tăng trưởng ấn tượng trong những năm qua. Thu nhập bình quân của Vĩnh Phúc luôn thuộc top dẫn đầu cả nước. Vĩnh Phúc cũng là điểm kết nối giao thương quan trọng giữa Hà Nội và các tỉnh khu vực miền núi Tây Bắc thông qua các tuyến giao thông huyết mạch, trong đó có cao tốc Hà Nội – Lào Cai. Có thể thấy đây là vị trí “gà đẻ trứng vàng” với lợi thế cạnh tranh mang giá trị thông thương quan trọng.

Chia sẻ về quá trình đầu tư phát triển dự án, chủ đầu tư Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị (CUD) cho biết: “Đây là dự án được chúng tôi dành nhiều tâm huyết xây dựng, với mong muốn tạo nên một khu đô thị kiểu mẫu, mang đến một diện mạo mới tại TP Vĩnh Yên. Trong thời gian tới, Khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm sẽ trở thành tổ hợp đô thị sầm uất, kiến tạo nên phong cách sống tiên phong cho các cư dân tinh hoa”.

PV

Bạn đang đọc bài viết Tầm view sân golf triệu USD của những căn biệt thự nhà vườn Mậu Lâm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.