Thứ năm, 02/05/2024 20:30 (GMT+7)
Thứ năm, 11/04/2024 17:00 (GMT+7)

Sân golf Hilltop Valley Golf Club có gì đặc biệt mà thu hút các golfer nổi tiếng?

Theo dõi KTMT trên

Sân golf Hilltop Valley Golf Club (Hoà Bình) - nơi tổ chức Giải golf Kinh tế Môi trường vì Cộng đồng có gì đặc biệt?

Giới thiệu chung

Nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây, quý golfer chỉ mất chưa đầy 1 giờ đồng hồ để có mặt tại Hilltop Valley Golf Club.

Ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì Cộng đồng năm 2024

Ấn tượng đầu tiên chắc chắn là một không gian yên tĩnh, thư giãn rợp màu xanh với những dải fairway xanh mướt, tiếng suối róc rách xen lẫn những hố cát trắng tinh. Nhưng ẩn sau vẻ yên bình đó, sự thách thức đầy hấp dẫn đã sẵn sàng mở ra với quý golfer.

Sân golf Hilltop Valley Golf Club có gì đặc biệt mà thu hút các golfer nổi tiếng? - Ảnh 1

Đúng như tên gọi: Hilltop Valley, 27 hố golf chia làm 2 phần rõ rệt: Valley – thung lũng và Hilltop- đỉnh đồi. 9 hố đầu nhẹ nhàng, lãng mạn như một bản tình ca sẽ giúp bạn dễ dàng đạt điểm par, thậm chí đạt Birdie và Eagle.

Thế nhưng, kể từ hố số 10 trở đi, sự kịch tính được đẩy lên cao với những hố par 3 rót thẳng từ tee trên đỉnh đồi xuống green. Cảm giác kích thích được đẩy lên ở hố 14,15,16 với địa hình đỉnh dốc và hết sức phức tạp.

Kịch tính càng lúc càng đẩy lên cao khi sang đường C, 9 hố từ 19 đến 27 đã khó lại càng khó, đã đẹp lại càng đẹp hơn. Hố 20, 24 và 26 thực sự là một món quà của tạo hóa dành cho vùng đất Hòa Bình.

Golfer nên mang theo máy ảnh để lưu lại những khung cảnh tựa như trên thiên đàng vậy. 

Hệ thống đèn đêm

Với cuộc sống bận rộn hàng ngày, nhiều golfer đang gặp phải những khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để chơi golf.

Sân golf Hilltop Valley Golf Club có gì đặc biệt mà thu hút các golfer nổi tiếng? - Ảnh 2

Thấu hiểu băn khoăn này, Hilltop Valley mang đến một giải pháp mới: Đó là chơi golf với hệ thống đèn đêm bên cạnh các giờ chơi ban ngày.

Golfer chỉ mất 1 giờ đồng hồ để đi từ Hà Nội tới Hilltop Valley và bắt đầu cuộc chơi trong khoảng từ 15:00 đến 16:00. Với khung giờ này, golfer chắc chắn sẽ được ngắm nhìn cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ từ các hố golf 11, 12, 13, 14, 20, 24, 26 trên đỉnh núi.

Đánh xong đường đi với 9 hố đỉnh núi, golfer tiếp tục cuộc chơi thật hấp dẫn với 9 hố thung lũng từ hố 1 đến hố 9 với hệ thống đèn đêm hiện đại, đảm bảo độ sáng như ban ngày.

Kết thúc cuộc chơi, golfer có thể dùng bữa tối ngay tại nhà hàng Hoà Bình với những món ăn đặc sản như Lợn Mường, Gà đồi và Cá Lăng, sau đó di chuyển về nhà nghỉ ngơi. Ngày hoàn hảo kết thúc bằng một trận golf trên Hilltop Valley, thật thú vị phải không nào?

Nhà thiết kế IMG

IMG là một trong những công ty gôn thành công nhất trên thế giới cung cấp dịch vụ gôn mà không một công ty nào có được.

Sân golf Hilltop Valley Golf Club có gì đặc biệt mà thu hút các golfer nổi tiếng? - Ảnh 3

Đây là một trong những công ty thiết kế sân gôn thành công nhất trên thế giới với hơn 80 sân gôn trên toàn thế giới bao gồm một số sân gôn ở Việt Nam.

IMG cũng quản lý và tổ chức nhiều giải thi đấu gôn chuyên nghiệp lớn nhất thế giới trong đó có giải gôn vô địch thế giới WGC HSBC ở Thượng Hải thu hút nhiều người chơi giỏi nhất trên thế giới. IMG với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực thiết kế sân gôn và có riêng đội ngũ thiết kế ở châu Á và gặt hái được nhiều thành công ở Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore và nhiều quốc gia khác trong khu vực.

IMG đã hỗ trợ tư vấn cho hơn 100 Câu lạc bộ gôn trên toàn thế giới, cung cấp những dịch vụ quảng cáo và quản lý chuyên nghiệp. Với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp trên toàn thế giới và sự xuất hiện mạnh mẽ tại thị trường Châu Á, IMG sử dụng nguồn lực rộng lớn và có nhiều kinh nghiệm để mang lại những giá trị dịch vụ cốt lõi tạo ra thành công cho các Câu lạc bộ gôn.

Đội ngũ quản lý & nhân sự

Với mong muốn mang lại sự phục vụ tốt nhất cho quý golfer, chúng tôi luôn chú trọng việc tuyển dụng và xây dựng đội ngũ quản lý và nhân sự chuyên nghiệp, bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực golf, nhiệt tình, sáng tạo và luôn hết mình vì công việc.

Sân golf Hilltop Valley Golf Club có gì đặc biệt mà thu hút các golfer nổi tiếng? - Ảnh 4

Phụ trách lĩnh vực kinh doanh là bà Trần Kiêu Chi (Phó Tổng giám đốc thường trực kiêm Giám đốc kinh doanh), một nhà quản lý và kinh doanh golf nổi tiếng và được cộng đồng golfer biết tới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Ms. Kiêu Chi luôn đưa ra những chiến lược kinh doanh đột phá, lấy khách hàng làm trung tâm và luôn phục vụ hết mình vì khách hàng.

Những điểm nổi bật của Giải golf Kinh tế Môi trường vì Cộng đồng

Sáng 10/4, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã tổ chức Lễ ra mắt Giải golf Kinh tế Môi trường vì cộng đồng năm 2024. Theo đó, giải đấu được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) và nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam (20/10/2000 – 20/10/2025).

Sân golf Hilltop Valley Golf Club có gì đặc biệt mà thu hút các golfer nổi tiếng? - Ảnh 5

Phát biểu tại lễ ra mắt, PGS.TS Trương Mạnh Tiến - Tổng Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ, hiện nay, ngoài công tác chuyên môn về báo chí, Tạp chí Kinh tế Môi trường còn có các hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đó là những chương trình thiện nguyện, khám chữa bệnh miễn phí, đền ơn đáp nghĩa và đặc biệt là Giải bóng đá Kinh tế Môi trường toàn quốc lần I, II.

Tại giải đấu này, hàng trăm triệu đồng đã được ủng hộ đến đồng bào có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, trao quà học bổng cho các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Theo Ban tổ chức, Giải đấu dự kiến quy tụ hơn 200 golfer là cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên trong và ngoài nước có các hoạt động vì môi trường. Qua giải đấu, Ban tổ chức mong muốn chung tay đóng góp cho những hoạt động cộng đồng, phát triển các phong trào golf tại Việt Nam; phát đi thông điệp chung tay bảo vệ môi trường, phát triển xanh, phát triển bền vững. Đặc biệt, giải đấu còn góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh thương hiệu của quý đối tác, Nhà tài trợ tới các golfer, khách hàng trong và ngoài nước.

Giải đấu được tổ chức vào ngày 21/04 tại sân golf Hilltop Valley Golf Club (Phường Kỳ Sơn, TP.Hòa Bình).

PV

Bạn đang đọc bài viết Sân golf Hilltop Valley Golf Club có gì đặc biệt mà thu hút các golfer nổi tiếng?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.