Thứ sáu, 19/04/2024 11:04 (GMT+7)
Thứ bảy, 18/03/2023 14:24 (GMT+7)

Sâm Ngọc Linh mang đến Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia nhiều sản phẩm hấp dẫn

Theo dõi KTMT trên

Tham dự sự kiện Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia năm 2023, Công ty cổ phần Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã ra mắt nhiều sản phẩm được chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh quý giá.

Ngày 18/3, tại sự kiện Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia do Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Công ty cổ phần Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã ra mắt nhiều sản phẩm được chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh quý giá, đưa đến tận tay người tiêu dùng.

Sâm Ngọc Linh mang đến Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia nhiều sản phẩm hấp dẫn - Ảnh 1

Đại hội đón tiếp 2.000 đại biểu đến từ các viện, trường, các tổ chức làm đẹp trong nước và nước ngoài, cũng như các nhà quản lý trong lĩnh vực công nghiệp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây được coi là cơ hội tốt để những doanh nghiệp trong ngành cùng kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm khả năng hợp tác kinh doanh.

Sâm Ngọc Linh mang đến Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia nhiều sản phẩm hấp dẫn - Ảnh 2
Ông Amnat Chulajata, Tham tán công sứ, Văn phòng xúc tiến đầu tư Thái Lan tại Hà Nội tới thăm gian hàng triển lãm của Sâm Ngọc Linh

Công ty cổ phần Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam tham dự Đại hội nhằm mục tiêu hướng tới tầm nhìn phát triển nhằm chăm sóc sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt Nam từ chính tài nguyên Việt. Nối dài chuỗi giá trị của một loài dược liệu với sinh kế của hàng trăm đồng bào các dân tộc khu vực, hơn thế nữa là cơ hội đưa Sâm Ngọc Linh - Quốc Bảo Việt Nam vươn tầm thế giới.

Nước tăng lực Sâm Ngọc Linh PanaxX

Sâm Ngọc Linh mang đến Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia nhiều sản phẩm hấp dẫn - Ảnh 3

Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam tự hào ra mắt dòng sản phẩm nước tăng lực Panaxx - chiết xuất từ sâm Ngọc Linh với hàm lượng cao mang đầy đủ dưỡng chất giúp tăng cường năng lượng, tỉnh táo sảng khoái tức thì. Nước tăng lực Panaxx có thành phần chính là chiết xuất Sâm Ngọc Linh kết hợp cùng Caffein, Vitamin B3, Vitamin C, Vitamin B6 giúp tăng cường sức khỏe, đập tan lờ đờ, uể oải, tái tạo năng lực tập trung làm việc.

Mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ Sâm Ngọc Linh PN’Choice

PN’S CHOICE - Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đầu tiên chứa chiết suất Sâm Ngọc Linh tại Việt Nam, với thông điệp “Quốc bảo nâng tầm quốc sắc”, là sự lựa chọn hoàn hảo trong hành trình chăm sóc da của chị em phụ nữ.

Sâm Ngọc Linh mang đến Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia nhiều sản phẩm hấp dẫn - Ảnh 4

PN’S CHOICE với sự kết hợp tuyệt vời của Sâm Ngọc Linh, bộ 3 PCG( tam thất, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo) và một số tinh chất tác dụng chuyên sâu tới từng vấn đề của làn da, mang lại vẻ đẹp rạng ngời, khí chất cho chị em phụ nữ. PN’S CHOICE đạt chứng nhận CGMP - ASEAN tự tin đồng hành trong hành trình chăm sóc da của chị em phụ nữ với 7 sản phẩm chăm sóc da. Rượu Sâm Ngọc Linh Mang sứ mệnh đưa "Quốc bảo" Việt nam đến với mọi người tiêu dùng Việt, Tập Đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh ra mắt thị trường những sản phẩm rượu đa dạng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân như: Rượu Ngọc đế Sâm Ngọc Linh 12 năm; Rượu Ngọc đế Sâm Ngọc Linh 10 năm; Rượu Ngọc đế Sâm Ngọc Linh thường; Rượu Tứ Phủ…

Rượu Sâm Ngọc Linh được chiết xuất từ những củ sâm lâu năm hấp thụ tinh hoa của đất trời, được tuyển chọn kỹ lưỡng, được chuyên gia kiểm nghiệm chặt chẽ mới đem vào sản xuất. Mỗi một giọt rượu là muôn ngàn tinh tú từ Quốc bảo Sâm Ngọc Linh của núi rừng đất Việt, mang đến cho người dùng những trải nghiệm Tập đoàn Y dược đậm chất, khó quên.

Đưa Sâm Ngọc Linh - “Báu vật quốc gia” đến tay người tiêu dùng

Nhiều chuyên gia khẳng định, việc bảo tồn, phát triển sâm của chính quyền, người dân, doanh nghiệp thời gian qua mới chỉ là bước đầu, chưa phải một thương hiệu quốc gia hùng mạnh và chưa xứng với giá trị của cây sâm quý mang lại. Thực tế, sản phẩm từ sâm Ngọc Linh còn rất đơn điệu bởi giá thành cao và kén vùng trồng.

Sâm Ngọc Linh mang đến Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia nhiều sản phẩm hấp dẫn - Ảnh 5

Tập Đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh đã nghiên cứu các hoạt tính của Sâm Ngọc Linh theo quy mô lớn, để đưa ra thị trường đa dạng các sản phẩm từ thực phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, mỹ phẩm, đồ uống đến tay người tiêu dùng. Giờ đây, sản vật của núi rừng đã đến được với mọi tầng lớp, mọi gia đình giá thành thấp hơn rất nhiều so với giá nguyên củ.

Giá trị sức khoẻ của quốc bảo sâm Ngọc Linh vượt xa sâm Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc và các loại sâm này đang ngày một phổ biến, song người Việt Nam vẫn chưa được tiếp cận nhiều. Từ bất cập đó, Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã thành lập Viện Bảo tồn và Phát triển Sâm Ngọc Linh có quy mô 50ha ở tỉnh Kontum, có kế hoạch phát triển mở rộng thêm vùng trồng Nghệ An rộng 30ha.

Các cây Sâm Ngọc Linh sẽ được nhân giống và trồng trực tiếp trên đất rừng, đảm bảo được sinh trưởng tự nhiên, không hóa chất. Việc mở rộng vùng trồng ‘báu vật Việt” đem lại hy vọng mới của Việt Nam trong ngành dược liệu, thực phẩm chức năng, cạnh tranh quyết liệt giữa những quốc gia quê hương của sâm. Đây cũng chính là cơ sở và bàn đạp để Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ sức khỏe của mọi gia đình, chứng minh rằng Ngọc Linh đã bước ra khỏi "tủ kiếng", bắt đầu bước vào con đường "quốc kế dân sinh".

Hà Lan

Bạn đang đọc bài viết Sâm Ngọc Linh mang đến Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia nhiều sản phẩm hấp dẫn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
Để đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả khách hàng, kể từ tháng 5/2024, SHB sẽ thực hiện điều chỉnh cơ chế tính phí và mức thu phí dịch vụ theo dõi biến động số dự qua tin nhắn SMS…
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan
Nếu hoa Đỗ quyên được mệnh danh là “Nữ hoàng của núi rừng Tây Bắc”, thì Fansipan được xem là điểm ngắm hoa lý tưởng nhất. Thời điểm này, con đường dạo ngắm hoa Đỗ quyên Fansipan đang bung nở rực rỡ, đưa Fansipan trở thành điểm đến hot bậc nhất miền Bắc.

Tin mới

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .