Thứ sáu, 27/06/2025 10:02 (GMT+7)
Thứ ba, 14/05/2024 07:06 (GMT+7)

Quảng bá du lịch Việt: Hành trình Phú Yên - Khánh Hòa - Lâm Đồng

Theo dõi KTMT trên

Nhằm quảng bá du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã ký kết Thoả thuận hợp tác với Truyền hình Quốc hội Việt Nam và TikTok Việt Nam để thực hiện các chương trình giới thiệu về du lịch Việt Nam.

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội 2024 (VITM Hanoi 2024), Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Truyền hình Quốc hội Việt Nam và TikTok Việt Nam để xây dựng, thực hiện các chương trình giới thiệu về du lịch Việt Nam.

Triển khai thỏa thuận hợp tác này, TikTok Việt Nam đề xuất Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp thực hiện Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 sau thành công của Mùa 1.

Quảng bá du lịch Việt: Hành trình Phú Yên - Khánh Hòa - Lâm Đồng - Ảnh 1
TikTok Việt Nam đề xuất Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp thực hiện Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

Theo Ban tổ chức cho biết, chương trình được thực hiện tại Phú Yên, Khánh Hòa và Lâm Đồng với lịch trình: Phú Yên ngày 20/5; Nha Trang (Khánh Hòa) ngày 22/5; Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 24-26/5.

Mục đích của chương trình nhằm quảng bá các hình ảnh đẹp của đất nước, bao gồm ẩm thực, danh lam thắng cảnh, các địa điểm nổi tiếng, văn hóa đến người xem, từ đó tôn vinh những nét đẹp và thú vị của đất nước Việt Nam qua lăng kính của những nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.

Quảng bá du lịch Việt: Hành trình Phú Yên - Khánh Hòa - Lâm Đồng - Ảnh 2
 Đà Lạt là điểm đến hấp dẫn với hầu hết du khách trong và ngoài nước

Điểm độc đáo trong chương trình lần này là các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok (hay được gọi là Creator) sẽ cùng tham gia chương trình quảng bá trực tiếp các điểm đến tại Phú Yên, Nha Trang, Đà Lạt nhằm mang đến những góc nhìn mới mẻ cho người yêu du lịch.

Toàn bộ các hoạt động của chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh @tiktoklive_vietnam, bao gồm các địa điểm du lịch, văn hoá, ẩm thực đặc sắc tại địa phương.

Quảng bá du lịch Việt: Hành trình Phú Yên - Khánh Hòa - Lâm Đồng - Ảnh 3
Phú Yên là điểm đến mà bất cứ ai yêu du lịch cũng nên ghé ít nhất một lần

Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá cao ý nghĩa của chương trình này đồng thời bày tỏ tin tưởng chương trình sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho Du lịch Việt Nam nói chung, cho từng địa phương, điểm đến và doanh nghiệp du lịch tham gia chương trình nói riêng.

Quảng bá du lịch Việt: Hành trình Phú Yên - Khánh Hòa - Lâm Đồng - Ảnh 4
Khanhs Hoà là địa phương có rất nhiều lợi thế phát triển du lịch biển

Với vai trò bảo trợ, đồng hành, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Du lịch ba địa phương và TikTok Việt Nam để chuẩn bị và tổ chức thành công chương trình này.

Thuỳ Trinh

Bạn đang đọc bài viết Quảng bá du lịch Việt: Hành trình Phú Yên - Khánh Hòa - Lâm Đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0937 68 8419 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Hưng Yên thu hút 710 triệu USD vốn đầu tư trong quý II/2025
Quý II/2025, các KCN tại tỉnh Hưng Yên đã thu hút tổng vốn đầu tư lên đến 710 triệu USD. Thành tựu này không chỉ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế mà còn tạo động lực cho sự phát triển bền vững, thể hiện sức hấp dẫn mạnh mẽ của tỉnh này đối với các nhà đầu tư.
Ổn định kinh tế vĩ mô – trụ cột cho tăng trưởng bền vững
Trước mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 và tiến tới hai con số giai đoạn 2026–2030, Quốc hội và Chính phủ thống nhất cần có chiến lược toàn diện để ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy động lực mới, hỗ trợ doanh nghiệp và tạo niềm tin cho nền kinh tế.

Tin mới