Thứ bảy, 22/01/2022 11:51 (GMT+7)
Thứ ba, 03/11/2020 15:23 (GMT+7)

PVcomBank ra mắt Chương trình Khách hàng thân thiết

Từ nay cho đến hết ngày 31/12/2020, PVcomBank triển khai chương trình Khách hàng thân thiết với cơ chế tích điểm đổi quà hấp dẫn cho mọi chi tiêu qua thẻ tín dụng.

PVcomBank ra mắt Chương trình Khách hàng thân thiết - Ảnh 1

Chương trình Khách hàng thân thiết với với cơ chế tích điểm đổi quà hấp dẫn cho mọi chi tiêu qua thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard.

Theo PVcomBank, chương trình được xây dựng với mong muốn thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt cũng như tri ân những khách hàng thân thiết đã lựa chọn dịch vụ tài chính tiện ích của Ngân hàng. 

Cho đến nay, thẻ tín dụng đã trở thành một khái niệm rất quen thuộc và là người bạn đồng hành thân thiết đối với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh điều kiện mở thẻ ngày một đơn giản, chính sách giá/phí thấp, các tiện ích thanh toán được tích hợp tối ưu, các ngân hàng còn không ngừng phát triển hệ thống điểm ưu đãi đối tác để mang đến cho các chủ thẻ nhiều lợi ích thiết thực.

Với “Tích điểm đổi quà, Nhân đôi lợi ích”, chủ thẻ PVcomBank Mastercard sẽ được nhận ngay điểm thưởng chương trình khách hàng thân thiết cho mọi chi tiêu chỉ từ 1.000 đồng cùng các ưu đãi giảm giá Thế giới WOW. Số điểm tích lũy được khách hàng có thể tùy ý lựa chọn quy đổi sang điểm VinID hoặc dặm thưởng Bông Sen Vàng. Càng tích lũy nhiều, giá trị điểm thưởng càng lớn và giá trị quà tặng càng cao.

Có thể nói, xu thế tiêu dùng không tiền mặt đang ngày một trở nên phổ biến hơn, đồng thời mang lại lợi ích rõ nét cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ với sự năng động, tư duy công nghệ nhanh nhạy cùng sự cởi mở đón nhận các tiện ích thanh toán mới.

Chương trình khách hàng thân thiết dành cho chủ thẻ của PVcomBank không chỉ nằm trong những nỗ lực khuyến khích người tiêu dùng chi tiêu không tiền mặt, tận dụng nguồn vốn từ ngân hàng cho các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, mà còn mang đến những trải nghiệm tích điểm bằng công nghệ thuận tiện nhất.

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, nhanh chóng trên Internet Banking và Mobile Banking, khách hàng của PVcomBank có thể dễ dàng tra cứu điểm thưởng và đổi quà mọi lúc, mọi nơi. Bắt kịp xu hướng chưa khi nào dễ dàng hơn thế.

Như vậy, với ưu đãi cộng thêm ưu đãi, khách hàng giờ đây thoải mái tận hưởng mọi tiện ích từ thẻ tín dụng và thực sự “nhân đôi lợi ích” trong từng giao dịch. Có thể nói, đây không chỉ là một chương trình khuyến mại ngắn hạn mà hơn thế nữa còn là chính sách chăm sóc khách hàng dài lâu, với thông điệp tri ân ý nghĩa, thể hiện mong muốn gắn kết bền chặt với những khách hàng thân thiết của Ngân hàng.

Mọi thắc mắc chi tiết về chương trình vui lòng xem tại đây (https://www.pvcombank.com.vn/ca-nhan/san-pham-khac/chuong-trinh-khach-hang-than-thiet-sp344.html). Hoặc liên hệ số Hotline 1900 5555 92

Nhật My

Bạn đang đọc bài viết PVcomBank ra mắt Chương trình Khách hàng thân thiết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

5 loài hoa nên đặt trên ban thờ khi cúng ông Công ông Táo
Theo truyền thống của người Việt, trên bàn thờ cúng ông Công ông Táo không thể thiếu đi những bình hoa tươi nhằm thể hiện lòng thành kính và trang nghiêm. Vậy những loài hoa nào nên đặt trên ban thờ khi cúng ông Công ông Táo?

Tin mới

Vaccine Covid-19: Tiêm mũi thứ 3 có thực sự hiệu quả?
Theo kết quả nghiên cứu của CDC, AFP mới đưa tin hiệu quả của vaccine tăng lên 90% sau 14 ngày kể từ khi tiêm mũi thứ 3. Trước đó, hiệu quả của vaccine mũi thứ 2 chống lại sự lây nhiễm đã giảm xuống 68% vào thời điểm Omicron xuất hiện.
Tỷ giá USD hôm nay 21/1: Giảm nhẹ
Tỷ giá ngoại tệ ngày 22/1, trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đứng ở mức 95,64 điểm.
Thanh long Việt Nam tạo dựng thương hiệu tại Ấn Độ
Nhằm thúc đẩy xuất khẩu thanh long sang thị trường đông dân thứ hai thế giới là Ấn Độ, Việt Nam cần một kế hoạch bài bản, rõ ràng và đặc biệt là xây dựng thương hiệu cho sản phẩm thanh long để tránh lặp lại sai lầm như với thị trường Trung Quốc trước đây.