Thứ bảy, 27/04/2024 18:25 (GMT+7)
Thứ ba, 25/07/2023 14:23 (GMT+7)

PVcomBank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh

Theo dõi KTMT trên

Hướng đến kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động giới thiệu gói tín dụng “Dù lớn bao nhiêu - Bắt đầu là được” tới các tiểu thương và hộ kinh doanh tại các địa bàn.

Chương trình là dịp để các cán bộ kinh doanh của PVcomBank xuống từng địa bàn, tiếp cận từng hộ kinh doanh, tiểu thương nhằm tìm hiểu về nhu cầu vay vốn cũng như các sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp đối với phân khúc khách hàng này. 

PVcomBank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh - Ảnh 1
Cán bộ PVcomBank tiếp cận từng hộ kinh doanh để tìm hiểu nhu cầu khách hàng.

Trên cơ sở đó, Ngân hàng cũng triển khai sản phẩm tài khoản thanh toán dành cho nhóm khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết 31/12/2023 như: Mở tài khoản số đẹp miễn phí; Tặng ngay 70.000 đồng đối với khách hàng mở mới tài khoản và phát sinh giao dịch tài chính bất kỳ có giá trị từ 500.000 đồng như: thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện tử, thanh toán QR code, giao dịch chuyển tiền cùng hệ thống/liên ngân hàng… 

Để hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong các giao dịch mua bán hàng hóa, PVcomBank cũng tặng mỗi hộ kinh doanh kệ mica có dán kèm mã QR Code ngay tại cửa hàng. Ngoài ra, các khách hàng hộ kinh doanh, tiểu thương có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh cũng được áp dụng mức lãi suất ưu đãi giảm 2% so với lãi vay thông thường.    

PVcomBank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh - Ảnh 2
PVcomBank áp dụng nhiều ưu đãi dành cho nhóm khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh từ nay đến hết 31/12/2023.

Anh Dũng - chủ sạp trái cây ở Đà Nẵng rất thích tài khoản số đẹp và mã QR mà PVcomBank vừa mở tặng. Anh cho biết, nhiều khi sáng sớm khách mua hàng không có tiền trả lại, họ lại sang mua quầy khác. Bây giờ có tài khoản số đẹp, dễ nhớ, khách hỏi là có ngay. Hoặc khách chỉ cần quét mã QR là thanh toán được, đỡ mất thời gian kiểm đếm tiền mặt, trả lại, tiện cho cả đôi bên. Bên cạnh đó, anh cũng đang dự kiến mở thêm một quầy nữa ở nhà cho con trai quản lý nhưng chưa đủ vốn. “Đúng lúc PVcomBank giới thiệu gói vay ưu đãi nên tôi đang tìm hiểu để chuẩn bị vốn đặt cọc với các nhà vườn. Cuối năm, gần về Tết, người dân mua sắm nhiều nên phải chuẩn bị sớm còn có hàng để bán”, anh Dũng nói thêm.

PVcomBank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh - Ảnh 3
Khách hàng có nhu cầu vay vốn sản xuất kinh doanh được áp dụng mức lãi suất ưu đãi giảm tới 2% so với lãi vay thông thường.

Về gói tín dụng quy mô 13.500 tỷ đồng mà PVcomBank đang triển khai, Ngân hàng tập trung ưu tiên nhóm khách hàng cá nhân vay, mua nhà/đất để ở; các cơ sở sản xuất, tiểu thương có nhu cầu vay vốn sản xuất, kinh doanh. Theo đó, PVcomBank cũng chú trọng đến thủ tục hồ sơ, đơn giản hóa việc chứng minh nguồn thu chỉ bằng kê khai, tinh gọn quy trình, giảm thời gian duyệt vay… giúp khách hàng sớm được giải ngân. 

Những kết quả khảo sát trực tiếp từ thị trường chính là một yếu tố cần thiết để PVcomBank có thể xây dựng được chân dung khách hàng, tư vấn, giới thiệu các giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp nhất, từ đó gia tăng danh mục số lượng sản phẩm sử dụng trên 1 khách hàng. Đây cũng là mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái tài chính dành cho nhóm khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh mà PVcomBank đã và đang hướng tới.    

PV

Bạn đang đọc bài viết PVcomBank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới