Thứ bảy, 04/05/2024 19:48 (GMT+7)
Thứ hai, 25/12/2023 14:58 (GMT+7)

Phố đêm The Sol – điểm check in mới của giới trẻ Cần Giuộc

Theo dõi KTMT trên

Bắt đầu khai trương từ ngày 24/12/2023, Phố đêm The Sol thu hút sự tham gia cỉa đông đảo người dân khu vực Cần Giuộc và các địa phương lân cận.

Phố đêm nằm ngay trong khu vực trung tâm của dự án The Sol City với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dân Cần Giuộc và các địa phương lân cận ngay trong dịp Giáng Sinh vừa qua.

Phố đêm The Sol – điểm check in mới của giới trẻ Cần Giuộc - Ảnh 1
Phố đêm The Sol chính thức khai trương vào ngày 24/12/2023

Theo Ban quản lý khu dân cư, phố đêm The Sol được định hướng sẽ trở thành nơi tập trung đa dạng các dịch vụ ăn uống, đặc sản vùng miền, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc… Trong tương lai gần, đây sẽ là điểm đến cuối tuần không thể bỏ lỡ cho cư dân trong khu vực.

Phố đêm The Sol – điểm check in mới của giới trẻ Cần Giuộc - Ảnh 2
Vì khai trương nhân dịp lễ, phố đêm The Sol nhanh chóng thu hút đông đảo người dân tham gia
Phố đêm The Sol – điểm check in mới của giới trẻ Cần Giuộc - Ảnh 3
Ông già Noel phát quà cho các em nhỏ

Dù chỉ mới hoạt động ngày đầu tiên, Phố đêm The Sol đã thu hút khá nhiều tiểu thương tham gia với sự đa dạng về các mặt hàng bày bán. Đặc biệt, trong ngày đầu tiên hoạt động, các gian hàng ăn uống tại Phố đêm The Sol đều đồng loạt giảm giá lên đến 50%.

Phố đêm The Sol – điểm check in mới của giới trẻ Cần Giuộc - Ảnh 4
Các cửa hàng ăn uống ngày đầu khai trương đồng loạt giảm giá nhằm thu hút khách hàng

Khi đến đây, khách tham quan được thỏa mãn vị giác với đa dạng các món ăn, thức uống hấp dẫn có giá cả hợp lý. Ngoài ra, những gian hàng nghệ thuật, giải trí cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khách hàng nhí.

Phố đêm The Sol – điểm check in mới của giới trẻ Cần Giuộc - Ảnh 5

Một trong những điểm nhấn nổi bật tại sự kiện ra mắt lần này chính là đêm nhạc acoustic lãng mạn được trình diễn bởi Hands Radio Band. Lấy chủ đề Giáng Sinh, nhóm đã nhanh chóng thu hút người xem với phần trình diễn ấn tượng và tình yêu say đắm cho âm nhạc.

Phố đêm The Sol – điểm check in mới của giới trẻ Cần Giuộc - Ảnh 6
Ban nhạc acoutics biểu diễn chủ đề Giáng sinh

Trong ngày đầu ra mắt, ban tổ chức cũng chuẩn bị sẵn nhiều quà tặng bốc thăm trúng thưởng dành tặng cho khách hàng tham gia.

Phố đêm The Sol – điểm check in mới của giới trẻ Cần Giuộc - Ảnh 7
Nhiều trò chơi hoạt náo khuấy động sân khấu đêm Giáng sinh

Ngoài ra, ban quản lý dự án còn hỗ trợ miễn phí 100% chi phí điện, nước, dọn dẹp vệ sinh cho các tiểu thương buôn bán tại phố đêm The Sol trong ngày khai trương. Dự án, phố đêm sẽ hoạt động vào mỗi dịp cuối tuần từ nay cho đến tết Nguyên đán.

Phố đêm The Sol – điểm check in mới của giới trẻ Cần Giuộc - Ảnh 8
The Sol City sáng bừng cả một góc trời

Cũng theo tiết lộ của Ban quản lý The Sol City, được sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo người dân trong và ngoài khu vực, sau khi kết thúc trang trí Giáng sinh, Ban quản lý sẽ tiếp tục tiến hành decor trang trí tết với nhiều chủ đề khác nhau, phù hợp với xu hướng và thị hiếu của giới trẻ cũng như người dân trong khu vực.

Uy Tín

Bạn đang đọc bài viết Phố đêm The Sol – điểm check in mới của giới trẻ Cần Giuộc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới