Thứ bảy, 20/04/2024 02:39 (GMT+7)
Thứ năm, 24/03/2022 14:00 (GMT+7)

PhinDeli là đối tác tài trợ chính thức tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Theo dõi KTMT trên

PhinDeli là đối tác tài trợ chính thức vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đơn vị này cũng sẽ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu còn lại của chiến dịch vòng loại.

Trong trận đấu gần nhất gặp Oman vào tối 24/3 sắp tới, PhinDeli sẽ tài trợ các vật dụng cổ vũ cho dự kiến hơn 20.000 cổ động viên có mặt tại Mỹ Đình. Đơn vị còn cung cấp nhiều nội dung số trên các nền tảng để phục vụ nhu cầu của khán giả tại Việt Nam. 

PhinDeli là đối tác tài trợ chính thức tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Ảnh 1
PhinDeli đồng hành cùng khán giả trong các trận đấu của tuyển Việt Nam.

Nhận định về sự hợp tác lần này, ông Dato’ Windsor John, Tổng thư ký AFC, chia sẻ: "Từ vòng loại lịch sử khi lọt vào Tứ kết AFC Asian Cup 2019 đến việc lần đầu tiên giành quyền tham dự vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, ít quốc gia nào có được sự thăng tiến ấn tượng như vậy trên đấu trường bóng đá Châu lục trong những năm gần đây như Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ mang đến cơ hội và tiền đề tuyệt vời cho cả AFC và PhinDeli để kết nối nhiều hơn với người hâm mộ tại Việt Nam và trên toàn thế giới".

Đại diện thương hiệu cho biết: "Chúng tôi rất tự hào về thành tích chưa từng có của đội tuyển Việt Nam khi vào đến Vòng loại thứ ba World Cup 2022. Bóng đá góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc và giúp kết nối hàng triệu cổ động viên. Sự hợp tác lần này mang đến cho PhinDeli cơ hội đặc biệt để kết nối với người hâm mộ bóng đá, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn Châu Á".

Với việc tài trợ cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thương hiệu cà phê Việt cũng sẽ xuất hiện trên các biển LED quảng cáo tại các trận đấu còn lại trong tháng ba. Ngoài trận tiếp Oman, Việt Nam sẽ làm khách trước Nhật Bản vào 28/3.

PhinDeli là đối tác tài trợ chính thức tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Ảnh 2
Trong trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam vào 24/3, PhinDeli sẽ tài trợ các vật dụng cổ vũ cho khán giả và cổ động viên tại sân Mỹ Đình.

Trước đó, “những chiến binh sao vàng" đã có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại cuối cùng một kỳ World Cup. Chiến thắng tại Mỹ Đình tối 1/2 trước Trung Quốc giúp Việt Nam trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành chiến thắng ở vòng loại cuối cùng của World Cup khu vực châu Á kể từ năm 2002. Việc có mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup đã là lịch sử thì giờ đây tuyển Việt Nam đã vươn đến một cột mốc mới nữa.

Trận lượt về tới đây, đội tuyển Việt Nam được đá trên sân nhà, có đủ thời gian để chuẩn bị về lực lượng, thể lực. Về phía Oman, đã hết mục tiêu tại giải lần này nên đội bóng Tây Á sẽ xem trận gặp Việt Nam và Trung Quốc là cơ hội để chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2023. Oman sẽ có hai buổi tập kín trước khi làm quen sân Mỹ Đình vào ngày 23/3.

PhinDeli khởi nguồn từ nông trại Cầu Đất, ở độ cao 1650m, có thổ nhưỡng màu mỡ và khí hậu ôn đới quanh năm, phù hợp với các giống cây cà phê với chất lượng hảo hạng.

Các cửa hàng cà phê PhinDeli phục vụ tại chỗ xuất hiện trên toàn quốc. Bên cạnh đó, PhinDeli còn sản xuất và cung cấp các sản phẩm cà phê đóng gói với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước.

Theo dõi thông tin số hấp dẫn về các trận đấu của Việt Nam tại https://www.facebook.com/phindeli.vietnam.

PV

Bạn đang đọc bài viết PhinDeli là đối tác tài trợ chính thức tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới