Thứ năm, 25/04/2024 05:53 (GMT+7)
Thứ hai, 23/12/2019 11:29 (GMT+7)

Những điểm vui chơi Noel 2019 không thể bỏ qua tại Sài Gòn

Theo dõi KTMT trên

Những địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Sài Gòn dưới đây sẽ giúp cho bạn và người thân yêu có một trải nghiệm thú vị và đầy lãng mạn vào dịp lễ Noel 2019.

Nhà thờ Đức Bà - 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1

Những điểm vui chơi Noel 2019 không thể bỏ qua tại Sài Gòn - Ảnh 1

"Chưa đi Nhà thờ, chưa biết Noel" là câu nói được nhiều người truyền tai nhau khi bàn đến các lịch trình vui chơi dịp Giáng sinh. Với lợi thế vị trí Q1, nhà thờ Đức Bà luôn là điểm đến được nhiều người yêu thích trong dịp Noel.

Cách Nhà thờ Đức Bà không xa, phố đi bộ Nguyễn Huệ - nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động vui chơi, giải trí dịp cuối tuần, cũng trở nên lung linh hơn với sắc màu Giáng sinh. Dọc con phố, những cây thông, mô hình ông già Noel, hộp quà... được dựng lên làm background giúp bạn dễ dàng lưu lại nhiều bức hình đẹp. Bên cạnh đó, khi cùng gia đình, bạn bè dạo bước trên phố Nguyễn Huệ, bạn còn được đắm chìm trong giai điệu của những ca khúc Giáng sinh tươi vui, rộn ràng.

Những điểm vui chơi Noel 2019 không thể bỏ qua tại Sài Gòn - Ảnh 2
Không khí lễ hội tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào dịp Noel. Ảnh: Báo Thể thao TP.HCM

Khu xóm đạo quận 8 - đường Phạm Thế Hiển, phường 4, Quận 8

Noel được xem là dịp lễ hội lớn nhất trong năm tại xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8. Mỗi ngôi nhà trong khu đều được tô điểm bởi rất nhiều đèn nhấp nháy, hang đá, cây thông, mô hình ông già Tuyết... sẽ khiến khách tham quan cảm nhận được rõ rệt hơn cả không khí Giáng sinh. Từ nhiều năm nay, đây là địa điểm check-in lý tưởng cho giới trẻ và các gia đình tại TP.HCM.

Những điểm vui chơi Noel 2019 không thể bỏ qua tại Sài Gòn - Ảnh 3
Xóm đạo chăng đèn kết hoa chào đón Noel. Ảnh: Hiếu Hiếu/TheAsianparent
Những điểm vui chơi Noel 2019 không thể bỏ qua tại Sài Gòn - Ảnh 4

Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều người trong các dịp lễ bởi đây là nơi duy nhất mang đến những trải nghiệm văn hoá trọn vẹn. Vào mỗi dịp Giáng sinh, các trung tâm thương mại như: Saigon Centre (Takashimaya), Vincom Đồng Khởi, Diamond Plaza Sài Gòn, Bitexco, Saigon Garden... sẽ được “mặc một lớp áo” rực rỡ, ấm áp và đa màu sắc. Bạn có thể cùng bạn bè hay người thân đến đây để đón Noel, kết hợp mua sắm và tham quan cũng rất lý tưởng.

Những điểm vui chơi Noel 2019 không thể bỏ qua tại Sài Gòn - Ảnh 5
Trung tâm thương mại Takashimaya – Saigon Centre được trang trí rực rỡ trong dịp Noel 2019
Những điểm vui chơi Noel 2019 không thể bỏ qua tại Sài Gòn - Ảnh 6
Trung tâm thương mại Takashimaya – Saigon Centre được trang trí rực rỡ trong dịp Noel 2019
Những điểm vui chơi Noel 2019 không thể bỏ qua tại Sài Gòn - Ảnh 7
Diamond Plaza là địa điểm không thể không nhắc tới khi bạn muốn tìm địa điểm chụp hình cho dịp Giáng sinh này.
Những điểm vui chơi Noel 2019 không thể bỏ qua tại Sài Gòn - Ảnh 8
Đến với Vincom Center Landmark 81, bạn có thể check-in cây thông cao nhất Sài Gòn cao đến 24m. Bên cạnh cây thông khổng lồ, bạn còn được chụp hình cùng chú gấu trong trang phục lính chì cao đến 5m.

Mai Anh

Bạn đang đọc bài viết Những điểm vui chơi Noel 2019 không thể bỏ qua tại Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới