Thứ năm, 28/03/2024 15:10 (GMT+7)
Thứ năm, 25/05/2023 10:01 (GMT+7)

Nhiều phân quà ý nghĩa đến với trẻ em khuyết tật Nghệ An

Theo dõi KTMT trên

Trước thềm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã dành tặng nhiều suất quà ý nghĩa cho các trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề người khuyết tật tỉnh Nghệ An.

Theo đó, sáng 24/5, nhóm phóng viên báo chí đang hoạt động trong CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã có mặt tại Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề người khuyết tật Nghệ An (xã Nghi Phú, TP. Vinh) để trao những món quà nhỏ, thân thương và thiết thực tới các em nhỏ khuyết tật.

Đến với các em nhỏ khuyết tật tại Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề người khuyết tật Nghệ An, CLB Tennis Báo chí Nghệ An - đã trao gửi tặng Trung tâm 5 triệu đồng tiền mặt, 50 thùng sữa và hàng chục thùng bánh kẹo. Đây là tình cảm, sự khích lệ và chia sẻ của những người làm công tác báo chí gửi tới trẻ em có hoàn cảnh yếu thế, khuyết tật gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Nhiều phân quà ý nghĩa đến với trẻ em khuyết tật Nghệ An - Ảnh 1
Những phần quà ý nghĩa đến với trẻ em khuyết tật Nghệ An

Thay mặt CLB Tennis Báo chí, Chủ tịch Câu lạc bộ, Nhà báo Nguyễn Cảnh Thắng gửi những lời chia sẻ về sự khó khăn, trắc trở của các em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, mong mỏi các em luôn nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, học tập tốt và hiện thực được những ước mơ của bản thân. Những món quà tuy không lớn, nhưng đó là tình cảm, là sự san sẻ và khích lệ để các em nhỏ khuyết tật luôn cảm thấy sự động viên, khích lệ từ đội ngũ những người làm công tác báo chí nói riêng, cộng đồng nói chung.

Nhiều phân quà ý nghĩa đến với trẻ em khuyết tật Nghệ An - Ảnh 2
CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Thay mặt các em nhỏ khuyết tật, lãnh đạo Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề người khuyết tật Nghệ An gửi lời cảm ơn tới đội ngũ phóng viên, nhà báo đã dành sự quan tâm, tình cảm cho Trung tâm cũng như các cháu nhỏ khuyết tật của Trung tâm. Những món quà là sự động viên lớn không chỉ dành cho các em khuyết tật, mà với đội ngũ cán bộ trung tâm cũng hết sức vui mừng, biết ơn.

Được biết, trong ít ngày tới, CLB Tennis Báo chí Nghệ An sẽ tổ chức giải Tennis báo chí năm 2023. Giải đấu sẽ có sự tham dự của gần 250 VĐV đến từ các cơ quan báo chí, truyền thông cũng nhưng các cơ quan ban ngành trong và ngoài tỉnh. Đáng kể có một số VĐV chuyên nghiệp cũng đăng ký tham gia giải lần này. Ngay sau khi kết thúc giải, CLB Tennis Báo chí Nghệ An sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện, nhân văn tại địa phương.

Nguyên Hồ

Bạn đang đọc bài viết Nhiều phân quà ý nghĩa đến với trẻ em khuyết tật Nghệ An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phòng gym Nam Từ Liêm - Hà Nội - Unity Fitness Không thể bỏ qua
Phòng gym Nam Từ Liêm - Hà Nội - Unity Fitness tọa lạc tại vị trí đắc địa mang đến một không gian luyện tập lý tưởng cho những ai mong muốn cải thiện sức khỏe toàn diện. Hãy cùng khám phá những điều thú vị có tại phòng gym Unity Fitness Nam Từ Liêm.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.