Thứ bảy, 27/04/2024 19:24 (GMT+7)
Thứ sáu, 09/02/2024 09:59 (GMT+7)

Nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng của Công an Nghệ An nhân dịp Tết Nguyên đán

Theo dõi KTMT trên

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An do đồng chí Đại tá Trần Hồng Quang - Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, tặng quà các bệnh nhân nghèo.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng của Công an Nghệ An nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Trước đó, ngày 5/2 với mong muốn sẻ chia một phần những khó khăn, vất vả của các gia đình bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện trong dịp Tết 2024, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An quyết định tổ chức Chương trình gói, nấu bánh chưng mừng Đảng, mừng Xuân và dành tặng hàng trăm cặp bánh chưng, cùng số tiền trị giá 50 triệu đồng, trao tặng 250 bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện tuyến tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng của Công an Nghệ An nhân dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 1
Đại tá Trần Hồng Quang, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi động viên các bệnh nhân nghèo đang phải điều trị tại các bệnh viện.

Những cặp bánh chưng và phần quà được trao là cả tấm lòng của cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an tỉnh nhà gửi gắm, với hi vọng người nhà và bệnh nhân sẽ vơi đi phần nào sự khó khăn, vất vả trong cuộc sống; tiếp thêm nghị lực chiến thắng bệnh tật.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, cùng ngày, đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An do đồng chí Đại tá Trần Hồng Quang - Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Năm tại huyện Thanh Chương và các em mồ côi, tàn tật tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh.

Tại huyện Thanh Chương, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Năm trú tại xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương. Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Năm, sinh năm 1927, có 02 con trai là liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Để tri ân công lao to lớn cũng như chia sẻ với những đau thương mất mát của Mẹ Nguyễn Thị Năm và gia đình, năm 2017, Công an tỉnh đã nhận phụng dưỡng suốt đời, hỗ trợ, chăm sóc Mẹ.

Nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng của Công an Nghệ An nhân dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 2
Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Năm.

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, trao 30 suất quà tặng các em nhỏ tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh. Đây là số tiền do cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh đóng góp với mong muốn góp phần mang đến cho các em một cái Tết đầm ấm, trọn vẹn hơn.

Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, các hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về là hoạt động thường niên của Công an Nghệ An, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

Tuấn Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết Nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng của Công an Nghệ An nhân dịp Tết Nguyên đán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới