Thứ năm, 25/04/2024 19:49 (GMT+7)
Thứ ba, 24/01/2023 10:52 (GMT+7)

Nhiều du khách đến “check-in” tại Quảng trường Hồ Chí Minh Quảng Bình

Theo dõi KTMT trên

Trong những ngày đầu năm Quý Mão 2023, Quảng trường Hồ Chí Minh tại TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình là một trong những địa điểm được người dân và khách du lịch lựa chọn “check-in” đầu xuân.

Thời gian từ mồng 1 đến chiều mồng 2 Tết Quý Mão, thời tiết tại Quảng Bình khá lý tưởng cho người dân du xuân. Sau đại dịch, các hoạt động kinh tế-xã hội được phục hồi, đời sống trở lại bình thường song cách đón Tết của người dân đã có những thay đổi.

Nhiều du khách đến “check-in” tại Quảng trường Hồ Chí Minh Quảng Bình - Ảnh 1
Du khách chụp ảnh lưu niệm bên những chiếc thuyền hoa.

Nhiều người chọn đi “chơi Tết” hơn là “ăn Tết” trong gia đình, làng xóm. Vì thế, các điểm du lịch, điểm đến có phong cảnh hấp dẫn, trang trí đẹp chào đón xuân mới được lựa chọn nhiều hơn.

Theo đại diện đơn vị quản lý quảng trường, trong 2 ngày Tết, có hàng vạn người dân và du khách đến “check-in” phong cảnh của quảng trường Hồ Chí Minh ở TP.Đồng Hới. Ngoài ra, nhiều đoàn khách viếng, dâng hương đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sĩ Quảng Bình và thăm Bảo tàng tổng hợp Quảng Bình đang mở cửa xuyên Tết với nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại đây.

Nhiều du khách đến “check-in” tại Quảng trường Hồ Chí Minh Quảng Bình - Ảnh 2
Du khách chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường Hồ Chí Minh Quảng Bình trong dịp đầu năm mới.

Trong 2 ngày đầu năm mới Quý Mão 2023, hàng vạn người dân trong và ngoài tỉnh đến viếng thăm, dâng hương các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Quảng Bình như chùa Hoằng Phúc - ngôi cổ tự hơn 700 năm tuổi ở miền trung; đền Công chúa Liễu Hạnh dưới chân đèo Ngang; đền tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ đường 20 - Quyết thắng với ước nguyện năm mới sức khỏe, bình an và nhiều hanh thông.

Nguyễn Công

Bạn đang đọc bài viết Nhiều du khách đến “check-in” tại Quảng trường Hồ Chí Minh Quảng Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Xã Diễn Hoàng dần lộ diện nông thôn mới nâng cao
Những năm qua, với sự quan tâm của các cấp, phát huy nội lực, xã Diễn Hoàng, đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Diện mạo NTM lộ diện, kinh tế phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.