Thứ bảy, 11/05/2024 21:44 (GMT+7)
Thứ tư, 06/03/2024 10:21 (GMT+7)

Nhạc sĩ Đức Huy làm Liveshow riêng “Những gì đến tự nhiên”

Theo dõi KTMT trên

Sau 17 năm kể từ Liveshow đầu tiên “Và con tim đã vui trở lại “, nhạc sĩ Đức Huy lần thứ 2 tổ chức Liveshow riêng “Những gì đến tự nhiên” để đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp âm nhạc đồ sộ của nhạc sĩ ở tuổi 76.

Và chiều ngày 5/3/2024 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo do Công ty Ngọc Việt Corp phối hợp cùng Công ty i17-Live Entertainment phối hợp tổ chức công bố Live concert Nhạc sĩ Đức Huy mang tên: “Những gì đến tự nhiên” sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 11/5/2024 tới đây.

Nhạc sĩ Đức Huy làm Liveshow riêng “Những gì đến tự nhiên” - Ảnh 1
Buổi họp báo giới thiệu Live concert Nhạc sĩ Đức Huy.

Chủ đề của concert lần này như được góp nhặt từ âm thanh tự nhiên của cuộc sống, tiếng thở, tiếng lòng như phát ra từ chính ca từ và giai điệu trong âm nhạc mộc mạc của nhạc sĩ Đức Huy.

Nhạc sĩ Đức Huy làm Liveshow riêng “Những gì đến tự nhiên” - Ảnh 2
Live concert Nhạc sĩ Đức Huy “Những gì đến tự nhiên” sẽ được tổ chức vào ngày 11/5 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Tại buổi họp báo vị nhạc sĩ 76 tuổi có chia sẻ: “Tôi nghĩ, trên thế gian này, nếu điều gì cũng như ý mình thì tốt đẹp biết bao nhiêu nhưng sự thật là có nhiều yếu tố không như ý mình muốn. Cách đây 17năm, tôi có làm một concert ở Sài gòn nhưng nó không được thành công lắm. Và cho đến 17năm sau tôi cũng không hề nghĩ đến một giấc mơ là sẽ làm một concert nữa. Thế nhưng nếu mà một người tin vào cái duyên, tin vào những yếu tố thích hợp vào một thời điểm thích hợp thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, và đó là những gì đến tự nhiên. Để mọi thứ tự nhiên thì không phải suy nghĩ gì nhiều nữa. Hy vọng live concert này sẽ được khán giả yêu mến đón nhận".

Nhạc sĩ Đức Huy làm Liveshow riêng “Những gì đến tự nhiên” - Ảnh 3
Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ về live concert của mình tại buổi họp báo.

Trong Live concert lần này, khán giả sẽ được phiêu du trong không gian âm nhạc liêu trai như một dòng suối chảy dài qua cuộc đời có thăng trầm, có an nhiên, tự tại, có đối lập và tuần hoàn như một vòng lặp của cuộc sống. Vòng tròn chính là concept sân khấu dưới bàn tay của vị đạo diễn tài ba nổi tiếng Ngãi Võ mô tả như một vòng luân hồi cuộc sống quay bất tận không có điểm bắt đầu hay kết thúc. Một thứ âm nhạc rất đời, không cần phô diễn visual mà tự nó đã toát lên vẻ đẹp tự nhiên của âm thanh mộc mạc qua chính cây guitar gắn liền với hình ảnh của nhạc sĩ Đức Huy trong suốt 60 năm hoạt động nghệ thuật.

Live concert lần này sẽ bao gồm gần 30 ca khúc hay nhất của nhạc sĩ Đức Huy, đã tạo nên một cuộc đời âm nhạc rực rỡ, hào hoa và phong trần của ông. Rất nhiều bài hát hay được khán giả yêu thích và hát theo một thời như: Như đã dấu yêu, Đừng xa em đêm nay, Cơn mưa phùn, Và con tim đã vui trở lại, Và tôi cũng yêu em, Yêu em dài lâu…cùng hàng loạt các ca khúc đình đám khác.

Đến tham dự họp báo còn có nam ca sĩ Bằng Kiều. Anh cho biết: “Anh Đức Huy là hit maker. Ví dụ ở Mỹ có David Foster (nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, nhà soạn nhạc), thì ở Việt Nam có Đức Huy và Lam Phương. Nghĩa là không có bài nào là không hit. Bài nào ra là hit, ra bài nào là mọi người hát được ngay, mọi người thuộc nằm lòng rồi. Rất may mắn khi giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng trẻ, mang hơi thở hiện đại, trong sáng để đến với âm nhạc Đức Huy mới mẻ, không theo lối mòn. Bằng Kiều thấy vui và hạnh phúc khi tham gia chương trình và có thể mang tới cho khán giả cũ và mới, lớn tuổi và trẻ cảm nhận âm nhạc Đức Huy theo nhiều chiều hướng khác nhau”

Live concert Nhạc sĩ Đức Huy được dàn dựng bởi đạo diễn Ngãi Võ - một cái tên quen thuộc với các nghệ sĩ và những sân khấu biểu diễn tại Việt Nam, từng làm nên các show diễn hàng đầu như: “sky tour” của Sơn Tùng MTP và “Tri âm” của chị đại Mỹ Tâm. Cùng với đó là sự kết hợp với Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng, người gắn liền với những liveshow của nhiều ca sĩ đình đám như: Hà Anh Tuấn, Tùng Dương…

Nhạc sĩ Đức Huy làm Liveshow riêng “Những gì đến tự nhiên” - Ảnh 4
Tổng đạo diễn Ngãi Võ - vị đạo diễn tài ba từng làm nên nhiều show diễn hàng đầu tại Việt Nam.

Live concert “Những gì đến tự nhiên” có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt, trong đó phải kể đến hai cái tên gạo cội Mỹ Linh và Bằng Kiều, cùng với Phương Vy, Nguyên Hà và những giọng ca trẻ đang được yêu mến hiện nay như: Quốc Thiên, Thịnh Suy, Muộii (Vietnam Idol 2023) cũng là một nhân tố trẻ khá bất ngờ có mặt ở concert Nhạc sĩ Đức Huy lần này.

Ekip thực hiện:

Tổng đạo diễn: Ngãi Võ

Giám đốc âm nhạc: Nguyễn Hữu Vượng

Giám đốc sản xuất: Nguyễn Thị Thu Hà

Đơn vị tổ chức và sản xuất: Ngọc Việt Corporation và I17 Live Entertainment

Đơn vị đồng hành: April Advertising, POPS MUSIC

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/LiveconcertDucHuy

Bán vé trực tiếp qua fanpage và website: Ticketgo.vn và tiktik.vn

Hotline mua vé: 0962 619 979 (Ms Thu Hà)

Thu Hoài

Bạn đang đọc bài viết Nhạc sĩ Đức Huy làm Liveshow riêng “Những gì đến tự nhiên”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Hơn 500 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành cafe, trà
Triển lãm quốc tế cafe và trà diễn ra từ ngày 9-11/5/2024 tại trung tâm hội chợ và triển lãm quốc tế Sài Gòn (TP.HCM) thu hút hơn 500 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau ở cả 2 lĩnh vực cafe và trà.
Sức mạnh kinh tế của chăm sóc điều dưỡng
Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, thay mặt Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam (AVN), tôi xin gửi tới tất cả quí vị lãnh đạo và hội viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời chào trân trọng nhất.
Xót xa cảnh học nhờ ở nơi 20 năm chưa từng có trường mầm non
Đường đến điểm trường Hoàng Lan, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang hiểm trở, gập ghềnh, càng vào sâu càng khó di chuyển. Nhưng ở nơi sâu thẳm giữa núi rừng ấy 50 em bé mầm non vẫn hằng ngày đến lớp dù cho hơn 20 năm qua nơi đây chưa từng có trường mầm non.

Tin mới

Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển bền vững cho 3 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Tiền Giang
Chiều 10/5, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị dẫn đầu Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với lãnh đạo 3 tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang về tình hình sản xuất kinh doanh, đầu tư công, xây dựng hạ tầng và xuất nhập khẩu trên địa bàn.
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Saigon Glory bị xử phạt
Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã công bố quyết định xử phạt đối với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Saigon Glory, số tiền phạt 92,5 triệu đồng vì không gửi nội dung công bố thông tin cho Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.