Thứ ba, 17/09/2024 02:12 (GMT+7)
Thứ ba, 07/03/2023 10:31 (GMT+7)

Lam Trường xuất hiện trở lại trong Liveshow “Bởi vì anh yêu em”

Theo dõi KTMT trên

Khán giả Hà Nội đang rất háo hức chờ đợi liveshow "Bởi vì anh yêu em" sẽ diễn ra trong ngày 7-8/3 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Cái tên Lam Trường từ lâu đã không còn xa lạ với khán giả Việt. Anh là một trong những ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn đối với thế hệ trẻ yêu nhạc của Việt Nam, đặc biệt là thế hệ 7x 8x. Anh cũng là một trong những ca sĩ khơi dậy dòng nhạc trẻ Việt Nam từ những năm cuối thập niên 90. Khi nhắc đến anh người ta thường nghĩ ngay đến những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: Gót Hồng, Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Cho bạn cho tôi, Kathy Kathy,…

Lam Trường xuất hiện trở lại trong Liveshow “Bởi vì anh yêu em” - Ảnh 1

Trở lại sân khấu sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, sự xuất hiện của Lam Trường cùng Bằng Kiều và Minh Tuyết trong đêm liveshow “Bởi vì anh yêu em “ tới đây tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô có lẽ sẽ là một món quà rất lớn đối với khán giả Thủ đô Hà Nội.

Ca sĩ Lam Trường chia sẻ: Anh rất nhớ khán giả Thủ đô, anh rất mong chờ để được hội ngộ cùng khán giả Thủ đô thân thương. Xuất hiện trong Liveshow kỷ niệm 20năm hát tình ca của Minh Tuyết và Bằng Kiều, với vai trò là khách mời đặc biệt của chương trình. Trường chắc chắn sẽ đem đến những tiết mục vô cùng đặc biệt để gửi tặng đến khán giả Thủ đô Hà Nội.

Anh cũng chia sẻ thêm: năm 2023 sẽ là năm âm nhạc của anh. Hiện tại anh cũng đang hoàn tất một dự án Âm nhạc mang tên “Lam Trường 9PM Live mùa 3” giai đoạn sau cùng, anh sẽ giới thiệu tới khán giả trong trong thời gian sớm nhất, sau khi hoàn thành xong dự án này anh mới có thể có kế hoạch cho những dự án kế tiếp theo của mình. 

Lam Trường xuất hiện trở lại trong Liveshow “Bởi vì anh yêu em” - Ảnh 2

Cho đến hiện tại, Lam Trường vẫn là một trong những ca sĩ rất phong độ, tình cảm và luôn sống hết mình với nghệ thuật. Anh không hồ hởi với các giải thưởng, cũng không chạy theo những trào lưu tiêu cực để giữ được nhiệt huyết và hình ảnh đẹp đối với nghề. Điều duy nhất mà anh để lại cho nghệ thuật là những ca khúc đi vào lòng người.

Thu Hoài

Bạn đang đọc bài viết Lam Trường xuất hiện trở lại trong Liveshow “Bởi vì anh yêu em”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới