Thứ tư, 22/05/2024 09:08 (GMT+7)
Thứ ba, 06/09/2022 17:24 (GMT+7)

Ca sĩ Dương Đức lọt vào vòng chung kết giải Sao Mai toàn quốc 2022

Theo dõi KTMT trên

Ca sĩ Dương Đức là một trong số 8 thí sinh đang là học viên, cựu học viên/sinh viên trưởng thành từ mái trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội được lọt vào vòng chung kết Sao Mai toàn quốc 2022.

Ngày 5/9, Ban tổ chức cuộc thi Sao Mai 2022 tổ chức họp báo thông tin về vòng Chung kết toàn quốc sẽ diễn ra tại thành phố Hải Phòng với 4 đêm thi (ngày 18, 25/9 và 2, 9/10) và 2 đêm biểu diễn (ngày 11/9 và 16/10). 

Năm nay, vòng Chung kết toàn quốc giải Sao Mai lần đầu tiên sẽ diễn ra với 6 đêm liên tiếp. Trong đó, 4 đêm thi là những thử thách riêng biệt, phù hợp với tùng phong cách âm nhạc nhằm chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất, 2 đêm biểu diễn là dịp để khán giả, các ca sỹ Sao Mai và thí sinh được gặp gỡ, hội ngộ, hoà mình trong không gian âm nhạc nhiều cảm xúc.

Vòng Chung kết toàn quốc giải Sao Mai năm nay có 18 thí sinh tranh tài, nhiều hơn các mùa trước, được ban tổ chức lựa chọn trên cơ sở số lượng thí sinh dự thi đông, có chất lượng tốt và đồng đều.

Việc tăng thêm 3 thí sinh so với dự kiến ban đầu do ban tổ chức mong muốn trao cơ hội cho nhiều thí sinh có chất lượng hơn. Và đây cũng là yếu tố khiến sự cạnh tranh giữa các thí sinh sẽ càng quyết liệt hơn.

Đặc biệt, trong số các thí sinh lọt vào chung kết toàn quốc diễn ra tại Hải Phòng tháng 9 tới đây có 8 thí sinh đang là học viên, cựu học viên/sinh viên trưởng thành từ mái trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Ca sĩ Dương Đức lọt vào vòng chung kết giải Sao Mai toàn quốc 2022 - Ảnh 1
8 thí sinh đang là học viên, cựu học viên/sinh viên trưởng thành từ mái trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Tham gia giải Sao Mai 2022, các thí sinh được hưởng thêm nhiều quyền lợi. Các thí sinh sẽ xuất hiện nhiều hơn thông qua các phần dự thi, biểu diễn âm nhạc hoặc trong 12 tập "Đồng hành cùng Sao Mai 2022".

Các thí sinh sẽ được sắp xếp làm việc cùng các nhà chuyên môn uy tín, các ca sĩ nổi tiếng, êkip giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc và giải trí.

Sau cuộc thi, tên tuổi của các giọng hát xuất sắc nhất sẽ tiếp tục được hâm nóng qua series chương trình mới dành riêng cho các Sao Mai, các chương trình phát sóng định kỳ, hay những sự kiện lớn hàng năm của VTV.

Đặc biệt, các thí sinh tài năng còn là ứng viên sáng giá có cơ hội biểu diễn trong Liên hoan Ca nhạc Truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương (ABU TV Song Festival).

Sao Mai năm nay đánh dấu quyết tâm thay đổi mạnh mẽ từ công tác tổ chức, cách chấm giải đến những sáng tạo nội dung sau nhiều năm không còn sức hút. Thông qua cuộc thi, Ban giám khảo sẽ lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất để trao 3 giải Nhất dành cho 3 thí sính xuất nhất ở 3 phong cách âm nhạc (150 triệu đồng/giải); 3 giải Nhì dành cho 3 thí sinh xuất sắc tiếp theo ở 3 phong cách âm nhạc (100 triệu đồng/ giải).

Bên cạnh đó, Sao Mai 2022 cũng có thêm 4 giải phụ (50 triệu đồng/ giải) gồm: "Thí sinh trình diễn ấn tượng nhất"; "Thí sinh có giọng hát ấn tượng nhất"; "Thí sinh triển vọng"; "Thí sinh được yêu thích nhất" (do khán giả bình chọn).   

PV

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Dương Đức lọt vào vòng chung kết giải Sao Mai toàn quốc 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động
Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media và BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam vừa chính thức công bố khởi động mùa 2 cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2024- Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2024.

Tin mới