Thứ sáu, 28/06/2024 00:49 (GMT+7)
Thứ năm, 06/06/2024 08:00 (GMT+7)

Nhà phố Tấn Đức Central Park khẳng định giá trị vượt trội

Theo dõi KTMT trên

Sở hữu bộ 3 vị trí đắc địa cùng kiến trúc mới mẻ, Nhà phố Tấn Đức Central Park hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong bức tranh đầu tư đầy triển vọng tại Phổ Yên, Thái Nguyên.

Nhà phố vẫn được ưa chuộng và thiết lập nền giá tăng bền vững 

Bước sang năm 2024, thị trường bất động sản Việt Nam nói chung đón nhận nhiều thông tin tích cực. Dòng vốn đã dần quay về và các hoạt động giao dịch đã diễn ra sôi động hơn. Tuy nhiên, tâm lý đầu tư của khách hàng đã bắt đầu có sự thay đổi. Với quan điểm thận trọng, hướng đến lợi ích lâu dài hơn là “đón sóng” như trước đây, nhiều nhà đầu tư lựa chọn những sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí như chống trượt giá, có thể tạo ra dòng tiền trong ngắn hạn và có giá trị tích lũy trong dài hạn. Những mô tả này hoàn toàn phù hợp với loại hình Nhà phố, nhất là trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm vẫn đang duy trì ở mức thấp.

Trong thời kì đỉnh cao của bất động sản Việt Nam năm 2018-2019, phân khúc Nhà phố đạt tỉ lệ giao dịch lên đến 92%, giá bán tăng trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp, đỉnh điểm có lúc tăng gấp 3 lần sau 3 năm, vượt trên cả nhà liền thổ và căn hộ. Thậm chí quý I/2018, tốc độ tăng trưởng phi mã của Nhà phố còn lên đến 261%. Dù trong thời điểm dịch năm 2020, Nhà phố tại Việt Nam vẫn ghi nhận mức giá cao, gần 170 triệu/m2 trong quý II, tăng 18% so với quý I.

Nhà phố Tấn Đức Central Park khẳng định giá trị vượt trội - Ảnh 1

Mô hình nhà phố Tấn Đức Central Park. Ảnh: Tấn Đức

Vì thế, giới quan sát và các nhà đầu tư có kinh nghiệm nhận định rằng cùng với sự ấm lên của thị trường năm 2024, Nhà phố sẽ là một trong những phân khúc đầu tiên “bứt tốc”, nhất là các dự án ở những thành phố trẻ mới nổi vì sở hữu sức bật đáng kể trong tương lai, mức giá vẫn còn rất tiềm năng và quy mô khách hàng lớn, được ví như đại dương xanh cho giới đầu tư, thay vì chịu áp lực cạnh tranh gay gắt ở các thành phố lớn nhưng “cung nhiều hơn cầu”. Dự án Tấn Đức Central Park và sản phẩm Nhà phố là ví dụ điển hình cho câu chuyện “săn vàng đầu tư” này.

Vị trí & kiến trúc khẳng định giá trị Nhà phố Tấn Đức Central Park

Tọa lạc ở thành phố trẻ đang lên Phổ Yên của tỉnh Thái Nguyên, lại nằm ở khu vực lõi là phường Đồng Tiến, Nhà phố Tấn Đức Central Park thừa hưởng hệ thống giao thông thuận lợi, liên kết vùng đa dạng cùng cộng đồng cư dân đã hiện hữu đông đảo. Đây là điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư triển khai kinh doanh đa dạng loại hình để đáp ứng mọi nhu cầu từ thiết yếu tới nâng cao của cư dân trong và ngoài khu đô thị. 

Không những thế, kinh tế phát triển cùng vị trí trung tâm sẽ khiến trong tương lai, Đồng Tiến là nơi dừng chân lý của những luồng cư dân tìm về đây làm việc, buôn bán, an cư. Đây cũng chính là nhóm cư dân và khách hàng tương lai đảm bảo cho nguồn lợi nhuận ổn định của dãy Nhà phố Tấn Đức Central Park.

Nhà phố Tấn Đức Central Park khẳng định giá trị vượt trội - Ảnh 2
Ảnh thực tế dự án Tấn Đức Central Park tháng 05/2024. Ảnh: Tấn Đức

Còn tính riêng trong nội khu, Nhà phố Tấn Đức Central Park được thiết kế nằm ở hai vị trí chiến lược là vị trí trung tâm đô thị đường Nguyễn Thị Minh Khai và vị trí mặt tiền đường 24 mét, đảm bảo khả năng sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư. Cụ thể hơn, vị trí trung tâm đường Nguyễn Thị Minh Khai gần các trường học, trung tâm y tế, khu vui chơi giải trí nội khu… là nơi có mật độ qua lại lớn nhất trong khu đô thị nên hẳn nhiên các cửa hàng sẽ tiếp cận được với một lượng khách hàng rất lớn, thích hợp để kinh doanh thời trang, nhà hàng, các dịch vụ làm đẹp như hair salon, nail, spa… Còn Nhà phố trên mặt đường 24 mét tương lai đối diện là khu dân cư đông đúc, vị trí này thích hợp để làm trụ sở công ty, phòng giao dịch, ngân hàng hay cửa hàng tiện lợi.

Nhà phố Tấn Đức Central Park khẳng định giá trị vượt trội - Ảnh 3

Sự kiện trải nghiệm thu hút người dân địa phương được tổ chức tại Công viên Tấn Đức Central Park. Ảnh: Tấn Đức

Ngoài vị trí, thiết kế lấy cảm hứng từ các dãy phố châu Âu cũng là điểm cộng của Nhà phố Tấn Đức Central Park. Chính Chủ đầu tư Tấn Đức sẽ lên thiết kế và xây dựng hoàn thiện, đảm bảo trao đến tay khách hàng là những căn Nhà phố xinh đẹp, phong cách cùng chất lượng đồng bộ, ấn tượng chuyên nghiệp, làm tôn lên giá trị của mỗi căn Nhà phố cũng như thu hút khách hàng từ lần đầu tiên tiếp xúc. 

Thị trường chung đang được dự báo tích cực sẽ quay trở về trạng thái bình thường từ năm nay. Thành phố Phổ Yên cũng sẽ lên đô thị loại II vào năm sau. Vì thế nhà đầu tư nhạy bén không thể bỏ lỡ Nhà phố Tấn Đức Central Park thời điểm này để sẵn sàng chào đón những cơ hội sinh lời hấp dẫn trong tương lai gần.

Cùng với sự hoàn thiện mỗi ngày của dự án Tấn Đức Central Park, chủ đầu tư Tấn Đức cũng tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn để các Nhà đầu tư có cơ hội sở hữu ngay từ bây giờ: Chỉ với vốn đầu tư ban đầu từ 2,3 tỷ đồng, tương đương suất đầu tư đất nền; Nhận nhà kinh doanh trước, trả tiền xây sau lên tới 20 tháng; Nhận voucher trị giá 100 triệu khi tham gia chương trình nhận nhà sớm và hoàn thiện; Phương thức thanh toán đa dạng: Chiết khấu 5% khi thanh toán theo hình thức thông thường; Chiết khấu lên tới 12% khi thanh toán sớm.

- Tên dự án: Tấn Đức Central Park (khu đô thị Z131, thành phố Phổ Yên, Thái Nguyên)
- Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland
-
Đại lý phân phối dự án: Bhomes, Mainland.
-
Hotline: 08 7677 2020
-
Website:https://tanduccentralpark.vn/

P.V

Bạn đang đọc bài viết Nhà phố Tấn Đức Central Park khẳng định giá trị vượt trội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hàng nghìn khách hàng miền Nam trải nghiệm Hyundai Care Day 2024
Chuỗi CT tri ân khách hàng Hyundai Care Day 2024 của Hyundai Thành Công đã hoàn thành tốt đẹp tại Bình Dương ngày 2/6, kết thúc chuỗi ba CT tại ba tỉnh TP khu vực phía Nam: Cần Thơ, Đồng Nai, và Bình Dương, mang lại cơ hội trải nghiệm cho hàng nghìn KH.

Tin mới