Thứ bảy, 20/04/2024 00:16 (GMT+7)
Thứ tư, 07/06/2023 12:39 (GMT+7)

Nghệ An: Rác thải gây ô nhiễm môi trường trên đại lộ 72m

Theo dõi KTMT trên

Bãi tập kết rác tồn tại trên tuyến đường 72m đoạn xã Hưng Đông, TP. Vinh gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng khiến người dân và người tham gia giao thông qua lại đoạn đường này rất bức xúc.

0Theo phản ánh của người dân xã Hưng Đông, TP. Vinh, bãi tập kết rác trên tuyến đường 72m đi qua địa phương này gây ô nhiễm môi trường, mất mĩ quan, mùi hôi thối bốc lên khiến người dân và người tham gia gia thông qua lại đoạn đường này rất bức xúc. Không những thế, bãi tập kết rác thải này còn tồn tại khá lâu nhưng vẫn không được di chuyển đi nơi khác.

Nghệ An: Rác thải gây ô nhiễm môi trường trên đại lộ 72m - Ảnh 1
Rác thải sinh hoạt được tập trung nhiều vào buổi chiều muộn.

Ông Nguyễn Văn T., người dân xã Hưng Đông, TP. Vinh cho biết, hằng ngày rác thải sinh hoạt tại các hộ dân được thu gom bằng xe kéo và xe ô tô tải nhỏ về tập kết tại nơi này, sau đó công ty môi trường sẽ cho xe đến vận chuyển đi. “Bãi tập kết này được hình thành từ khi hoàn thành tuyến đường 72m giai đoạn 1. Mùa nắng nóng mùi hôi thối bốc lên xộc thẳng vào nhà dân rất khó chịu, mùa mưa nước chảy trà ra đường mùi hôi lắm”, ông T. cho biết thêm.

Nghệ An: Rác thải gây ô nhiễm môi trường trên đại lộ 72m - Ảnh 2
Bãi tập kết rác gây ô nhiễm và cản trở giao thông.

Anh Nguyễn Văn H. hành nghề lái taxi bức xúc: "Hằng ngày, tôi thường xuyên đi qua đoạn đường này, mùi hôi thối bốc lên rất khó chịu. Không hiểu vì sao người ta lại có thể tập kết rác trên con đường to đẹp nhất thành phố như thế này”.

Nghệ An: Rác thải gây ô nhiễm môi trường trên đại lộ 72m - Ảnh 3
Hình ảnh được phóng viên ghi nhận vào trưa ngày 6/6.

Theo quan sát của phóng viên, bãi tập kết rác thải này nằm ngay ở điểm quay đầu xe trên tuyến đường 72m. Điều này không chỉ gây ô nhiễm môi trường mà còn gây cản trở các phương tiện giao thông qua lại.

Nghệ An: Rác thải gây ô nhiễm môi trường trên đại lộ 72m - Ảnh 4
Rác thải sinh hoạt được tập kết bằng xe kéo và tập kết về ven đại lộ 72m.

Quang Trường

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Rác thải gây ô nhiễm môi trường trên đại lộ 72m. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Huy động thêm 400 người tham gia chữa cháy rừng tại Cà Mau
Tỉnh Cà Mau đã huy động thêm 400 người tham gia cháy rừng tại Nông trường 402, xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời. Đến khoảng gần 3 giờ ngày 11/4, đám cháy cơ bản được khống chế, không để xảy ra cháy lan ra khu vực lân cận.

Tin mới