Thứ năm, 02/05/2024 08:14 (GMT+7)
Thứ ba, 03/03/2020 15:30 (GMT+7)

Mỹ tuyên bố có thể sớm cung cấp thuốc điều trị virus SARS-CoV-2

Theo dõi KTMT trên

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence tuyên bố những liệu pháp điều trị những người nhiễm chủng mới của virus Corona, SARS-CoV-2, có thể xuất hiện vào mùa Hè hoặc mùa Thu.

Mỹ tuyên bố có thể sớm cung cấp thuốc điều trị virus SARS-CoV-2 - Ảnh 1
Bản đồ 3D cấp độ nguyên tử protein dằm của virus Corona chủng mới do các nhà khoa học Mỹ công bố ngày 19/2/2020. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Theo AFP/Reuters, Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence ngày 2/3 tuyên bố các loại thuốc điều trị virus SARS-CoV-2 có thể xuất hiện vào mùa Hè hoặc mùa Thu năm nay.

Phát biểu trong một cuộc họp báo được tổ chức ở Nhà Trắng, ông Pence nói: "Vắc-xin có thể không xuất hiện cho tới cuối năm nay hoặc đầu năm sau, nhưng những liệu pháp điều trị những người nhiễm chủng mới của virus Corona có thể xuất hiện vào mùa Hè hoặc mùa Thu".

Cũng theo ông Pence, trong vòng 12 giờ tới, tất cả các sân bay trên toàn Hàn Quốc và Italy sẽ kiểm tra mọi du khách thực hiện các chuyến bay thẳng tới Mỹ trước khi lên máy bay để phát hiện nguy cơ nhiễm virus SARS-CoV-2.

Bên cạnh đó, các quy định hạn chế đi lại của Mỹ còn có thể được mở rộng.

Bạn đang đọc bài viết Mỹ tuyên bố có thể sớm cung cấp thuốc điều trị virus SARS-CoV-2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!
Hướng về mảnh đất Điện Biên anh hùng
Những ngày này, cả nước đang hướng về mảnh đất Điện Biên anh hùng. 70 năm qua, dấu ấn chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu vẫn còn hiện rõ trên mảnh đất miền Tây Bắc này.

Tin mới