Thứ năm, 28/03/2024 16:28 (GMT+7)
Thứ tư, 22/06/2022 08:41 (GMT+7)

Lời cảm ơn của Tạp chí Kinh tế Môi trường

Theo dõi KTMT trên

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Tạp chí Kinh tế Môi trường nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp, lẵng hoa tươi thắm dành tặng các Nhà báo, Phóng viên Tạp chí.

Nhân dịp Kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Ban Biên tập, Phóng viên, Biên tập viên Tạp chí Kinh tế Môi trường rất vinh dự khi nhận được những lời chia vui, chúc mừng từ lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, lãnh đạo Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam và các cơ quan đồng nghiệp, đối tác.

Lời cảm ơn của Tạp chí Kinh tế Môi trường - Ảnh 1
Tạp chí Kinh tế Môi trường gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, tập thể, đồng nghiệp, đối tác đã gửi hoa và những lời chúc tốt đẹp nhất nhân 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. 

Bên cạnh đó, Tạp chí Kinh tế Môi trường cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, lời chúc mừng, động viên, khích lệ từ đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành, địa phương, các đối tác và quý độc giả trên cả nước.

Lời cảm ơn của Tạp chí Kinh tế Môi trường - Ảnh 2
Nhiều đồng nghiệp gửi lãng hoa chúc mừng Tạp chí Kinh tế Môi trường.

Ban Biên tập và tập thể những người làm báo tại Tạp chí Kinh tế Môi trường xin chân thành cảm ơn đến các lãnh đạo cơ quan đoàn thể, đơn vị, địa phương, đối tác và độc giả cả nước đã dành cho Tạp chí sự quan tâm và những tình cảm sâu sắc.

Lời cảm ơn của Tạp chí Kinh tế Môi trường - Ảnh 3

Tập thể Tạp chí Kinh tế Môi trường sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng các sản phẩm báo chí, xứng đáng là cơ quan báo chí chủ lực của VUSTA, VIASEE và xứng đáng với sự tin cậy của độc giả.

Ban Biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường xin gửi lời cảm ơn đến các cơ quan, đồng nghiệp, đối tác đã gửi lẵng hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 97 Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam: Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; Báo Nhân Dân điện tử; Tập đoàn T&T; Công ty Cổ phần đầu tư Văn Phú Invest; Tập đoàn Thaco; Tập đoàn Viettel; Tập đoàn Bảo Việt; Tập đoàn Tân Hiệp Phát; Tập đoàn AMACCAO; Tập đoàn Sunshine; Tập đoàn Vingroup; Tập đoàn Sun Group, Ngân hàng Lienvietpostbank; Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark; Hãng luật TGS, Hyundai Thành Công; Liên danh nhà thầu Trung Nam E&C – Trung Chính; Công ty Cổ phần VINA ELECTRIC; TAT Law Firm; JVE Group; Hãng Luật Lê Hồng Hiển; ông Ngô Văn Khoa, Gà 36 và các đối tác khác...v.v

BAN BIÊN TẬP

Bạn đang đọc bài viết Lời cảm ơn của Tạp chí Kinh tế Môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.
VIASEE nhận Bằng khen của VUSTA
Sáng 16/3, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã trao Bằng khen cho Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.