Chủ nhật, 08/09/2024 06:26 (GMT+7)
Thứ tư, 24/07/2024 12:00 (GMT+7)

Lào Cai: Xã Gia Phú thăm hỏi, trao quà cho người có công với cách mạng

Theo dõi KTMT trên

Hoạt động trao quà, thăm hỏi động viên người có công trên địa bàn tỉnh Lào Cai được các cấp địa phương triển khai nhanh chóng, đúng đối tượng.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Đảng ủy, HĐND, UBND xã Gia Phú (huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho người có công trên địa bàn.

Lào Cai: Xã Gia Phú thăm hỏi, trao quà cho người có công với cách mạng - Ảnh 1
Chủ tịch UBND xã Gia Phú (Bảo Thắng, Lào Cai) - ông Phạm Minh Bắc trao quà cho người có công trên địa bàn.

Trong 2 ngày 23 và 24/7, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Gia Phú đã trao các suất quà cho 147 người có công trên địa bàn nhằm tri ân và tôn vinh người có công với cách mạng, gia đình người có công với cách mạng đã có đóng góp to lớn cho cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc.

Đây là hoạt động thường niên của xã Gia Phú để chăm lo ngày càng tốt hơn cho các đối tượng người có công với cách mạng và gia đình chính sách. Đồng thời, tuyên truyền, giáo dục truyền thống đạo lý của dân tộc đối với người có công và gia đình người có công với cách mạng cho thế hệ trẻ.

Lào Cai: Xã Gia Phú thăm hỏi, trao quà cho người có công với cách mạng - Ảnh 2
Đảng uỷ, HĐND và UBND xã Gia Phú thăm hỏi, động viên và trao quà cho 147 người có công.

Nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân trong công tác chăm lo đối với người có công và gia đình người có công với cách mạng tạo sự chuyển biến về hành động, từng bước cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của người của người có công và gia đình.

Trần Tuấn

Bạn đang đọc bài viết Lào Cai: Xã Gia Phú thăm hỏi, trao quà cho người có công với cách mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão số 3 Yagi là cơn bão mạnh nhất 30 năm qua
"Bão số 3 là cơn bão rất mạnh, mạnh nhất trong 30 năm qua ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Bắc Bộ" - ông Phạm Đức Luận, Cục trưởng Cục Quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai (Bộ NN&PTNT) nhận định.