Thứ bảy, 28/09/2024 09:15 (GMT+7)
Thứ năm, 26/09/2024 12:19 (GMT+7)

Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7

Theo dõi KTMT trên

Ngày 24/9 vừa qua, Lamint Spa chính thức khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 (TP.HCM), đánh dấu một bước phát triển quan trọng của thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Việt Nam sở hữu tiềm năng to lớn trong lĩnh vực Đông y nhờ vào sự phong phú và đa dạng của nguồn dược liệu tự nhiên. Với điều kiện địa lý thuận lợi, khí hậu đa dạng và hệ sinh thái phong phú, đất nước ta có nhiều loài cây thuốc quý mang giá trị cao trong y học cổ truyền. Đây không chỉ là nền tảng quan trọng để phát triển Đông y mà còn là tài nguyên quý báu phục vụ nghiên cứu và ứng dụng trong y học hiện đại.

Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 1

Việt Nam sở hữu tiềm năng to lớn trong lĩnh vực Đông y. 

Hiểu rõ mối liên kết chặt chẽ giữa chăm sóc sức khỏe tự nhiên và y học cổ truyền, Lamint Spa đã khẳng định mình là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, dựa trên nền tảng trị liệu Đông y. Với triết lý kết hợp giữa sự cân bằng tự nhiên và các liệu pháp truyền thống, Lamint mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng, chú trọng đến sức khỏe toàn diện cho khách hàng. Sử dụng các dược liệu quý từ thiên nhiên, spa đã phát huy tối đa giá trị của y học cổ truyền góp phần giúp khách hàng không chỉ đẹp từ bên ngoài mà còn khỏe mạnh từ bên trong.

Đến thời điểm hiện tại, Lamint Spa đã có 5 chi nhánh. Được biết, chi nhánh thứ 5 vừa khai trương vào ngày 24/9 tại quận 7. 

Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 2

Lamint Spa khai trương chi nhánh 5 tại quận 7. 

Lamint Spa nổi bật với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện từ chăm sóc da đến liệu pháp thư giãn tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên lành nghề và tận tâm. Sự ra đời của chi nhánh Quận 7 nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong khu vực, đồng thời tạo thêm nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm một không gian thư giãn và chăm sóc sức khỏe chất lượng.

Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 3
Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 4
Rất đông các khách mời, đối tác đến tham dự. 
Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 5
Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 6

Ông Phùng Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Lamint Spa chia sẻ trong buổi khai trương chi nhánh mới tại Quận 7: "Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng và các đối tác đã tin tưởng và ủng hộ Lamint trong suốt thời gian qua. Khai trương chi nhánh thứ 5 không chỉ là một cột mốc quan trọng mà còn thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chất lượng cao cho mọi khách hàng. Lamint tập trung vào chất lượng dịch vụ và xem bảo vệ thiên nhiên là một yếu tố thiết yếu trong mọi hoạt động của mình. Với chúng tôi, để mang lại sự phục hồi toàn diện cho khách hàng, chăm sóc sức khỏe bên trong cần được kết hợp hài hòa với môi trường xung quanh. Từ sử dụng các loại thảo dược tự nhiên đến thiết kế không gian thư giãn, Lamint sẽ nỗ lực tạo ra một môi trường nơi khách hàng có thể cảm nhận sự gắn kết với thiên nhiên.”

Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 7

Ông Phùng Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Lamint Spa chia sẻ trong buổi khai trương. 

Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 8

Phát triển đúng với tôn chỉ của mình, Lamint Spa luôn lựa chọn các sản phẩm thuần chay và đặc biệt đề cao vấn đề bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe của khách hàng. Điều này thể hiện rõ nét qua việc spa sử dụng dầu gội bưởi thuần chay La Joie, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa hóa chất độc hại giúp mang lại sự an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường. Dầu gội bưởi La Joie giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc, góp phần làm sạch da đầu một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Sản phẩm này được sản xuất với quy trình thân thiện với môi trường, từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến bao bì nhằm giảm thiểu tác động xấu đến hệ sinh thái.

Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 9

Bà Lê Kim Ngọc Quỳnh - Founder Dược Phẩm La Joie.

Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 10

Dầu gội bưởi thuần chay La Joie. 

Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 11

Không gian bên trong Lamint Spa chi nhánh 5. 

Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 12
Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 13
Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7 - Ảnh 14

Trong bối cảnh công nghệ làm đẹp tự nhiên ngày càng phát triển, nhiều doanh nghiệp trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã tận dụng những tiến bộ này để nâng cao chất lượng dịch vụ. Lamint Spa là một trong những đơn vị tiên phong không ngừng cải tiến và đổi mới phương pháp chăm sóc khách hàng, sử dụng các sản phẩm thuần chay và áp dụng các liệu pháp trị liệu hiện đại kết hợp với y học cổ truyền.

Sự kết hợp này mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện sức khỏe và sắc đẹp, thể hiện được cam kết mạnh mẽ của Lamint đối với bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn góp phần thúc đẩy một phong cách sống bền vững, thân thiện với thiên nhiên trong ngành làm đẹp. 

Thanh Trúc

Bạn đang đọc bài viết Lamint Spa: Khai trương chi nhánh thứ 5 tại quận 7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới