Thứ sáu, 19/04/2024 06:54 (GMT+7)
Thứ ba, 19/11/2019 14:04 (GMT+7)

Làm thế nào để mang lại kết quả kinh doanh trong 30 ngày?

Theo dõi KTMT trên

Có rất nhiều doanh nghiệp đã thành công nhờ vận dụng những phương thức trên trong cuốn sách "30 ngày giải mã kênh truyền thông xã hội thành công" của tác giả Gail Martin.

Làm thế nào để mang lại kết quả kinh doanh trong 30 ngày? - Ảnh 1
Cuốn sách 30 ngày giải mã kênh truyền thông xã hội thành công của tác giả Gail Martin.

Trong thời đại cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đứng trước những thách thức làm thế nào để giới thiệu sản phẩm tới khách hàng tốt nhất với chi phí thấp.

Từ đó một câu hỏi bức thiết được đặt ra:“Tôi phải dùng các phương tiện marketing online như thế nào để thực sự tạo ra khác biệt cho công ty của mình?”

7 bước thành công với marketing online

Bước đầu tiên là tái cam kết với marketing. Những nỗ lực nửa vời chỉ tạo ra kết quả đáng thất vọng. Để hướng dẫn này đạt hiệu quả, bạn phải hoàn toàn cam kết biến các ý tưởng thành hành động.

Bước thứ hai là kỳ vọng thành công. Kỳ vọng của bạn định hướng thực tế và ảnh hưởng đến các yếu tố khác ở cấp độ tiềm thức. Ngay cả khi nỗ lực đầu tiên của bạn không tạo ra kết quả như mong muốn, bạn vẫn khám phá ra một cách tốt hơn để tiến lên từ những bài học kinh nghiệm đó.

Bước thứ ba là tìm kiếm đối tác. Không ai thành công một mình. Đối tác có thể có nhiều hình thức khác nhau: một người quan trọng khác được đầu tư để mang lại thành công cho liên doanh của bạn, một trợ lý ảo hay một đồng minh hữu ích.

Bước thứ tư là thấu hiểu đối tượng của bạn. Khi bạn hướng các hoạt động marketing của mình theo những vấn đề đang khiến khách hàng tiềm năng của bạn phải đau đầu, đồng nghĩa với việc bạn đang từng bước tạo ra kết quả rồi đấy.

Bước năm là tìm kiếm những kịch bản hai bên cùng có lợi. Điều này nghĩa là bạn cần phát triển các dự án hợp tác với những đối tác marketing của mình để phát triển các doanh nghiệp của cả hai bên.

Bước thứ sáu là nắm lấy cơ hội chiến lược. Nỗ lực đầu tiên của bạn có thể không như ý, nhưng lần thử thứ hai có thể sẽ khả quan hơn. Hoặc bạn cũng có thể thành công theo hướng khác với một loạt các vấn đề mới. Dù bằng cách nào, bạn phải chấp nhận rủi ro để có kết quả.

Bước cuối cùng là luôn hiện diện. Quá nhiều công ty đã áp dụng đường hướng marketing kiểu “con sóc”, chỉ xuất đầu lộ diện trong một khoảng thời gian ngẫu nhiên và sau đó lại lặn mất tăm.

Khách hàng mua khi có nhu cầu cấp thiết, không phải khi thuận tiện cho bạn. Đó là lý do vì sao bạn phải luôn hiện diện, thông qua một chương trình marketing nhất quán, liên tục và công khai thay vì một vài hoạt động riêng lẻ.

Nhờ chiến lược marketing online, trong 30 ngày doanh nghiệp sẽ thu được hiệu quả

Có rất nhiều doanh nghiệp đã thành công nhờ vận dụng những phương thức trên trong cuốn sách 30 ngày giải mã kênh truyền thông xã hội thành công của tác giả Gail Martin. Đây là một cuốn sách hay, hữu ích với các nhà kinh doanh trẻ mang tham vọng lớn. xây dựng một nền tảng truyền thông xã hội chiến lược cho doanh nghiệp của mình, tập trung vào việc tiếp cận đối tượng mục tiêu phù hợp nhất nhằm đạt được mục đích kinh doanh hàng đầu của mình. Thông tin và các bài tập thực hành trong cuốn sách này sẽ giúp bạn đi đúng hướng trên con đường chinh phục các mục tiêu truyền thông xã hội.

(Bài viết có trích đoạn trong cuốn sách: “30 Ngày giải mã marketing online thành công” – An Phước Books và NXB Phụ nữ ấn hành, 2019).

Long Duy

Bạn đang đọc bài viết Làm thế nào để mang lại kết quả kinh doanh trong 30 ngày?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
Để đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả khách hàng, kể từ tháng 5/2024, SHB sẽ thực hiện điều chỉnh cơ chế tính phí và mức thu phí dịch vụ theo dõi biến động số dự qua tin nhắn SMS…
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan
Nếu hoa Đỗ quyên được mệnh danh là “Nữ hoàng của núi rừng Tây Bắc”, thì Fansipan được xem là điểm ngắm hoa lý tưởng nhất. Thời điểm này, con đường dạo ngắm hoa Đỗ quyên Fansipan đang bung nở rực rỡ, đưa Fansipan trở thành điểm đến hot bậc nhất miền Bắc.

Tin mới