Thứ năm, 25/04/2024 02:12 (GMT+7)
Thứ năm, 28/07/2022 14:25 (GMT+7)

Lái xe Mai Linh trả lại 700 triệu đồng cho hành khách bỏ quên

Theo dõi KTMT trên

Ngày 27/7, Ban Giám đốc Mai Linh Hà Nội tổ chức tuyên dương, khen thưởng lái xe Trần Hán Trọng (MSNV 025007, đội M8) vì đã có hành động đẹp trả lại tài sản của khách hàng để quên trên xe. Đây là một câu chuyện đáng trân trọng và cần được lan tỏa.

Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 27/7, lái xe Trần Hán Trọng đón khách hàng là chị N.T.T đi từ đường số 34 Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) đến số 6 Nguyễn Công Hoan (Ba Đình, Hà Nội). Sau khi khách xuống xe, anh Trọng kiểm tra và phát hiện chị T. đã bỏ quên chiếc túi màu xanh trên xe. Cùng lúc đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty cũng gọi điện nhờ lái xe Trọng xác minh thông tin khách hàng quên túi đồ trên xe. Biết được sự việc, lái xe Trọng nhanh chóng trình báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và mang tài sản về Công ty bảo quản.

Ngay sau khi xác minh được chiếc túi màu xanh là của chị N.T.T theo đúng các thủ tục bàn giao tài sản bỏ quên trên xe, ông Nguyễn Công Hùng - Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Mai Linh, Giám đốc Mai Linh Hà Nội và lái xe Trần Hán Trọng đã trao trả lại chiếc túi với đầy đủ số tiền là 700 triệu đồng cho khách hàng. Đại diện người nhà chị N.T.T là anh N.T.D (em trai khách hàng để quên tài sản) bày tỏ lòng cảm kích trước hành động của anh lái xe tốt bụng. 

Lái xe Mai Linh trả lại 700 triệu đồng cho hành khách bỏ quên - Ảnh 1
Lái xe Trần Hán Trọng - người đã trả túi tiền cho khách để quên trên xe.

Anh D. bộc bạch: “Khi biết bị thất lạc số tiền, không chỉ chị tôi mà ngay cả tôi cũng rối bời. Rất may bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ sớm với anh Trọng để nhờ tìm giúp chiếc túi. Nhận lại được tôi và chị rất vui mừng! Trước đó, khi biết chị tôi bỏ quên túi tiền lái xe Trọng cũng đã chủ động liên hệ lại và trấn an”.

Được biết, anh Trần Hán Trọng gia nhập Tập đoàn Mai Linh được gần 20 năm. Nhiều năm cầm vô lăng “đón khách đúng nơi, đưa về đúng chỗ”, không ít lần anh Trọng gặp những tình huống tương tự như khách bỏ quên máy tính xách tay, điện thoại, ví… Nhưng điều đáng nhớ chính là khách hàng đều tìm lại được tài sản để quên nhờ bộ phận chăm sóc khách hàng thông tin nhanh và sự tử tế của lái xe Trọng.

Cảm nhận được sự xúc động khi tìm được tài sản của chị N, lái xe Trọng không khỏi hạnh phúc vì bản thân đã giúp khách hàng tìm được số tiền lớn. Giọng anh Trọng rung rung, giải bày: “Nếu Công ty không liên hệ và tôi không xuống xe dọn dẹp sau khi trả khách thì không biết số tiền sẽ đi về đâu nữa vì giờ tan tầm tôi nhận chuyến liên tục. Còn chuyện trả lại thì tôi nghĩ đơn giản lắm, không phải của mình, mình không nên tham lam. Ai cũng hiểu nếu mất tiền đau lòng lắm. Không chỉ riêng tôi mà bất cứ một anh em lái xe nào khác cũng sẽ hành động như tôi vì đó là việc phải làm”.

Có thể nói, câu chuyện của lái xe Trần Hán Trọng đã khơi gợi về lòng trung thực và lối sống có trách nhiệm trong mỗi nhân viên Tập đoàn Mai Linh. Đối với lái xe Mai Linh, họ không chỉ là một người lái xe an toàn, chuyên nghiệp mà họ còn là một lái xe tử tế, tận tụy với khách hàng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Nữ – Phó phòng Truyền thông Tập đoàn Mai Linh

Điện thoại: 0987.698.228

Email: [email protected] hoặc [email protected]

Website: www.mailinh.vn/   www.facebook.com/MaiLinhCorp

PV

Bạn đang đọc bài viết Lái xe Mai Linh trả lại 700 triệu đồng cho hành khách bỏ quên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới