Thứ bảy, 20/04/2024 14:43 (GMT+7)
Thứ sáu, 02/10/2020 17:31 (GMT+7)

Khám phá top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, trang The Mysterious World đã công bố top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới. Đáng chú ý, dẫn đầu danh sách này là thiên đường nghỉ dưỡng Maldives.

1.Đảo Maldives

Thiên đường nghỉ dưỡng Maldives đã quá nổi tiếng với 1.192 đảo san hô và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Nước biển xanh và trong vắt đến nỗi bạn có thể nhìn thấy cá bơi dưới đáy, màu sắc của biển thay đổi theo thời gian trong ngày, có lúc trong suốt, khi vàng nhạt, tím và đỏ rực khi mặt trời lặn.

Khám phá top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới - Ảnh 1

2.Bora Bora, Polynesia thuộc Pháp

Polynesia thuộc Pháp (hay Polynésie thuộc Pháp) hình thành từ 5 quần đảo - Society, Tuamotu, Marquesas, Gambier và Austral. Nhóm quần đảo này nằm ở phía nam Thái Bình Dương, giữa Nam Mỹ và Úc, và nằm trong cùng múi giờ với bang Hawaii (Mỹ). Polynesia thuộc Pháp là một xứ hải ngoại của Cộng hòa Pháp, nằm dưới sự kiểm soát của Pháp từ năm 1880.

Khám phá top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới - Ảnh 2

3.Palawan, Philippines

Nằm ở phía Tây Nam Philippines, nhờ hệ sinh thái đa dạng cùng những khu rừng nhiệt đới xanh mướt, Palawan từng được đọc giả của National Geographic bình chọn là “đảo lý tưởng nhất bạn nên đến ở Đông Nam Á”.

Khám phá top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới - Ảnh 3

4.Galapagos, Ecuador

Galapagos là khu Di sản Thế giới, nằm phía Nam Thái Bình Dương, cách trung tâm Ecuador 1.000 km về phía Tây và được mệnh danh là quần đảo đẹp nhất hành tinh. Quần đảo từng là đảo hoang cho đến năm 1535, người Tây Ban Nha phát hiện ra vùng đất này.

Khám phá top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới - Ảnh 4

5.Santorini, Hy Lạp

Santorini là một hòn đảo nhỏ thuộc cụm đảo Cyclades nằm trên biển Aegean của Hy Lạp. Santorini được đánh giá trong top những hòn đảo đẹp nhất thế giới bởi vị trí đặc biệt và lối kiến trúc vô cùng độc đáo, nổi bật hai gam màu trắng và xanh da trời, bước đến đảo Santorini bạn sẽ như được bước vào thế giới mộng mơ đầy sống động của chính mình.

Khám phá top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới - Ảnh 5

6.Crete, Hy Lạp

Đảo Crete Hy Lạp là hòn đảo lớn nhất đất nước này. Nơi đây cũng được mệnh danh là kỳ quan trên biển Aegean với vẻ đẹp thi vị và đồng thời là vùng đất khai sinh ra những câu chuyện thần thoại Hy Lạp cuốn hút.

Khám phá top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới - Ảnh 6

7.Seychelles, Cộng hòa Seychelles

Một trong những lý do khiến Seychelles trở thành thiên đường mà bạn phải nên đến một lần trong đời đó là nơi đây sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Được tạo thành từ 115 hòn đảo ở Ấn Độ Dương, đất nước này là thiên đường của những người yêu thích bãi biển. Biển ở Seychelles được bao quanh bởi rừng rậm nhiệt đới tươi tốt, những bãi cát trải dài tít tắt mịn màn, làn nước trong veo đây quả là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Khám phá top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới - Ảnh 7

8.Bali, Indonesia

Bali là một hòn đảo có những bãi biễn trải dài thơ mộng ghi dấu trên đó là các di tích cung điện, đền chùa cổ độc đáo, vững chãi qua nhiều thế kỷ của người Indonesia luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách khắp thế giới.

Khám phá top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới - Ảnh 8

9.Fiji, Cộng hòa Fiji

Nằm ở trung tâm của Nam Thái Bình Dương, Fiji là một ốc đảo nhiệt đới. Nơi đây mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, thư giãn và sẽ không có ai làm phiền chuyến đi ngọt ngào của bạn. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thú vị ở dưới nước cũng như nằm phơi nắng cả ngày trên những bãi biển cát trắng mịn tại đây.

Khám phá top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới - Ảnh 9

10.Moorea, Polynesia thuộc Pháp

Moorea là một hòn đảo thuộc vùng Polynesia Pháp, nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên kỳ thú. Vẻ đẹp của Moorea sẽ không bao giờ làm bạn phải quên lãng, ngay từ khi ngồi trên phi cơ lượn quanh hòn đảo, bạn sẽ lập tức bị hớp hồn bởi hình dáng hệt như trái tim của hòn đảo.

Khám phá top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới - Ảnh 10

Nhật Hạ

Bạn đang đọc bài viết Khám phá top 10 hòn đảo đẹp nhất thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới