Thứ tư, 24/04/2024 06:08 (GMT+7)
Thứ hai, 01/06/2020 15:30 (GMT+7)

Khai trương dịch vụ thể thao dưới nước đầu tiên tại bãi biển Thuận An - Huế

Theo dõi KTMT trên

Ngày 29/5, khu nghỉ dưỡng cao cấp Lapochine Beach Resort ra mắt tổ hợp dịch vụ thể thao dưới nước đầu tiên tại biển Thuận An (Huế).

Đa dạng các môn thể thao biển

Lapochine Beach Resort là tên gọi mới của khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Huế. “Lapochine” được tạo nên khi ghép hai từ “Clapotis” (những con sóng) và “Indochine” (Đông Dương). Việc lấy tên “Lapochine” với ý nghĩa khẳng định khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến kỳ nghỉ trọn vẹn, đầy sức sống cho du khách bằng những trải nghiệm dịch vụ du lịch ấn tượng từ sóng biển đại dương kết hợp không gian kiến trúc Đông Dương độc đáo.

Sự xuất hiện của các dịch vụ thể thao dưới nước đã làm nên diện mạo mới sinh động và tràn đầy năng lượng cho bãi biển Thuận An. Trong đó, có cả một số môn thể thao mạo hiểm như mô tô nước hay môn lướt ván đứng (SUP) mới được du nhập vào Việt Nam cũng đã có mặt tại Lapochine Beach Resort… Điều này đã tạo sự phấn khích cho nhiều du khách mong muốn trải nghiệm, đặc biệt là giới trẻ.

Theo đại diện Lapochine Beach Resort, các môn thể thao bãi biển được thiết kế trên biển Thuận An không chỉ kích thích trải nghiệm từng cá nhân mà còn chú trọng tinh thần team building, thích hợp với một nhóm người cùng sở thích, ưa khám phá. Chẳng hạn như dịch vụ nhà phao nổi bồng bềnh trên biển với khả năng chứa đông người cùng lúc rất phù hợp với du khách đi theo đoàn, hay gia đình vì an toàn với cả trẻ nhỏ.

Khai trương dịch vụ thể thao dưới nước đầu tiên tại bãi biển Thuận An - Huế - Ảnh 1
Các dịch vụ thể thao bãi biển như chèo thuyền kayak, lướt phao chuối ngay khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các du khách trẻ.
Khai trương dịch vụ thể thao dưới nước đầu tiên tại bãi biển Thuận An - Huế - Ảnh 2
Cưỡi mô tô nước có động cơ công suất được du khách đánh giá là môn thể thao mạo hiểm, mang lại cảm giác thực sự phấn khích và đáng nhớ.
Khai trương dịch vụ thể thao dưới nước đầu tiên tại bãi biển Thuận An - Huế - Ảnh 3
Mới được du nhập vào Việt Nam, chèo ván SUP tương đối dễ chơi, dễ tạo không khí vui nhộn cho cả nhóm
Khai trương dịch vụ thể thao dưới nước đầu tiên tại bãi biển Thuận An - Huế - Ảnh 4
Cảm giác thư giãn tuyệt vời khi chèo thuyền kayak đón bình mình trên biển Thuận An

Khám phá vẻ đẹp Huế trẻ trung năng động với thể thao biển

Khai trương dịch vụ thể thao dưới nước đầu tiên tại bãi biển Thuận An - Huế - Ảnh 5
Sự xuất hiện của các dịch vụ thể thao dưới nước đã làm nên diện mạo mới, sinh động và tràn đầy năng lượng cho bãi biển Thuận An.

Lapochine Beach Resort là một tổ hợp nghỉ dưỡng được xây dựng bên vị trí đẹp nhất của dải biển Thuận An. Xưa, vua Thiệu Trị (1807-1847) đã xếp thiên nhiên Thuận An vào hạng “thần kinh nhị thập cảnh” (một trong 20 kiệt tác thiên nhiên của xứ Huế).

Nay, với mong muốn gia tăng nhịp sống năng động, tươi trẻ của khu vực này, đơn vị chủ đầu tư của Lapochine Beach Resort – Công ty đầu tư và quản lý khách sạn TNH (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) đã bổ sung vào khu nghỉ dưỡng này nhiều hạng mục cơ sở vật chất, trang thiết bị dịch vụ hướng đến việc tiên phong cho xu hướng du lịch thể thao tại đây. Điều này được thực hiện trên cơ sở các đánh giá và khảo sát về thiên nhiên tại biển Thuận An để đảm bảo các yếu tố an toàn cho người chơi khi tham gia các môn thể thao dưới nước.

Với không gian thoáng, rộng của Lapochine Beach Resort trên khuôn viên rộng 2,8 ha, các tiện ích nghỉ dưỡng được bố trí đầy đủ cho 78 phòng nghỉ, biệt thự hướng biển, du khách sẽ được trải nghiệm sự khoáng đạt của thiên nhiên cùng phong cách thiết kế mang vẻ đẹp bản địa đầy sang trọng và tiện nghi tại đây.

Du khách đến với Lapochine Beach Resort, gia nhập câu lạc bộ giải trí ven biển với kayak, mô tô nước, phao chuối, SUP… sau đó trở về Bambou Bar thưởng thức ly cocktail, cafe trên nền nhạc tropical chillout - đó là một phong cách thưởng ngoạn vô cùng mới mẻ tại bãi biển nên thơ của xứ Huế mộng mơ.

Hiện Lapochine Beach Resort đang triển khai nhiều chương trình thu hút du khách đón hè như: Cơ hội giảm 99% giá phòng Deluxe và giảm 50% dịch vụ spa, ẩm thực khi tham gia minigame Đón sóng xanh tại http://lapochine-beachresort.com từ ngày 29/5 đến 25/6/2020; Giảm 50% các dịch vụ tại khu vui chơi, thể thao dưới nước trong tuần lễ thay đổi thương hiệu từ 29/5 - 5/6/2020.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Lapochine Beach Resort

Website: http://lapochine-beachresort.com/

Add: Thị trấn Thuận An, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Phone: (+84) 234 398 33 33 - (+84) 901 14 18 18

Kim Huy

Bạn đang đọc bài viết Khai trương dịch vụ thể thao dưới nước đầu tiên tại bãi biển Thuận An - Huế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Đặc sắc Carnaval Hạ Long năm 2024
Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua.

Tin mới

Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.