Thứ bảy, 20/04/2024 11:22 (GMT+7)
Thứ sáu, 11/11/2022 16:50 (GMT+7)

Khai mạc Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến

Theo dõi KTMT trên

Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến. Khai mạc từ ngày 9/11, tại Trung tâm Triển lãm ICE (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Nối tiếp những thành công của Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh hồi tháng 8 vừa qua, Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến (Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam 2022) đã tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội trong 04 ngày, từ 09/11/2022 đến ngày 12/11/2022.

Đây được coi là triển lãm chuyên ngành dành riêng cho các mặt hàng thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì ngành thực phẩm, đồ uống và là sân chơi hấp dẫn cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực này. Đồng thời, triển lãm còn đóng vai trò cầu nối để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận thị trường, tiến hành quảng bá sản phẩm mới đến khách hàng tiềm năng, tăng cường nhận diện thương hiệu tới công chúng. 

Với tổng diện tích lên đến 4.500m2, khu vực trưng bày của triển lãm có sự hiện diện của 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, LB Nga, Nhật Bản, Thụy Điển,... Ngoài ra, còn có nhiều đại diện nổi tiếng của Việt Nam góp mặt tại sự kiện như: Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, Trà Chính Sơn, Bột mì Uni-President… các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì gồm: VMS, Technomarking, Ấn Hồng, Thuận Thành, Bao bì cao cấp VN…

Khai mạc Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến - Ảnh 1
Khai mạc Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến - Ảnh 2
Khai mạc Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến - Ảnh 3
Khai mạc Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến - Ảnh 4
Khai mạc Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến - Ảnh 5
Khai mạc Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến - Ảnh 6
Khai mạc Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến - Ảnh 7
Khai mạc Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến - Ảnh 8
Khai mạc Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến - Ảnh 9
Khai mạc Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến - Ảnh 10

Thành Long

Bạn đang đọc bài viết Khai mạc Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới