Thứ sáu, 19/04/2024 18:11 (GMT+7)
Thứ ba, 08/11/2022 09:51 (GMT+7)

Hướng đến bảo vệ môi trường, nhà xe Sao Việt ra mắt xe điện tại SaPa

Theo dõi KTMT trên

Nhằm hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường Xanh - Sạch - Đẹp, nhà xe Sao Việt đã đồng loạt ra mắt xe điện Sao Việt Green để phục vụ nhu cầu của khách hàng tại SaPa và thành phố Lào Cai.

Hướng đến bảo vệ môi trường, nhà xe Sao Việt ra mắt xe điện tại SaPa - Ảnh 1
Sapa là điểm dừng chân lý tưởng của hầu hết khách du lịch trong và ngoài nước. Sapa được biết đến là vùng đất yên bình, giản dị nhưng không kém phần lãng mạn và thơ mộng. Là nơi có sự giao thoa giữa đất và trời, Sapa được du khách lựa chọn để thư giãn sau những mệt mỏi, những bận rộn của cuộc sống.
Hướng đến bảo vệ môi trường, nhà xe Sao Việt ra mắt xe điện tại SaPa - Ảnh 2
Hướng đến bảo vệ môi trường, nhà xe Sao Việt ra mắt xe điện tại SaPa - Ảnh 3
Hướng đến bảo vệ môi trường, nhà xe Sao Việt ra mắt xe điện tại SaPa - Ảnh 4
Vì vậy, lựa chọn một hãng xe uy tín và chất lượng đồng hành cùng chuyến du lịch của mình từ Hà Nội đến Sapa là điều mà bất kỳ khách du lịch nào cũng quan tâm. Hiểu được điều đó nhà xe Sao Việt luôn cố gắng hoàn thiện mình, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
Hướng đến bảo vệ môi trường, nhà xe Sao Việt ra mắt xe điện tại SaPa - Ảnh 5
Hướng đến bảo vệ môi trường, nhà xe Sao Việt ra mắt xe điện tại SaPa - Ảnh 6
Xe Sao Việt có 2 dòng xe chính là xe giường nằm 48 chỗ và xe limousine 9 chỗ. Bên cạnh đó, hãng xe này còn có thêm dòng xe cabin vip và xe county 16 chỗ. Mới đây, Sao Việt còn cho ra mắt dòng xe điện Sao Việt Green để phục vụ nhu cầu của khách hàng tại SaPa và thành phố Lào Cai. Các dòng xe của Sao Việt đều đạt chất lượng từ nội thất đến phong cách thiết kế, cấu trúc của xe.
Hướng đến bảo vệ môi trường, nhà xe Sao Việt ra mắt xe điện tại SaPa - Ảnh 7
Hướng đến bảo vệ môi trường, nhà xe Sao Việt ra mắt xe điện tại SaPa - Ảnh 8
Hướng đến bảo vệ môi trường, nhà xe Sao Việt ra mắt xe điện tại SaPa - Ảnh 9
Hướng đến bảo vệ môi trường, nhà xe Sao Việt ra mắt xe điện tại SaPa - Ảnh 10
Từ ngày thành lập đến nay, trải qua nhiều thăng trầm tuy nhiên đội ngũ lãnh đạo, nhân viên của hãng xe Sao Việt vẫn luôn cố gắng đưa thương hiệu Sao Việt đến nhiều hơn với mọi người. Chất lượng của xe luôn luôn đem lại cho khách du lịch sự hài lòng và niềm tin. Được đánh giá là một trong top hãng xe đạt chuẩn 5 sao trên tuyến Hà Nội – Sapa và ngược lại.

PV

Bạn đang đọc bài viết Hướng đến bảo vệ môi trường, nhà xe Sao Việt ra mắt xe điện tại SaPa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .