Thứ năm, 28/03/2024 16:35 (GMT+7)
Thứ tư, 18/09/2019 14:05 (GMT+7)

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus cơ bản

Theo dõi KTMT trên

Sau khi ra mắt, Lotus phát hành bản open beta trong khoảng từ 3-6 tháng và mở truy cập với các thành viên mới, vì thế cộng đồng người dùng mạng xã hội đã có thể tải Lotus, đăng ký tài khoản Lotus để trải nghiệm cách sử dụng Lotus.

Ngày 16/9, mạng xã hội Lotus đã được VCCorp cho ra mắt. Ngay sau khi ra mắt, Lotus phát hành bản dùng thử (open beta) trong khoảng từ 3-6 tháng và mở truy cập với các thành viên mới. Hiện nay cộng đồng người dùng mạng xã hội đã có thể đăng ký tài khoản Lotus để trải nghiệm như hướng dẫn phía cuối bài.

Người dùng hoạt động trên Lotus khi chia sẻ, xem, đọc hay tạo ra giá trị nội dung lan tỏa... sẽ được token (một dạng đơn vị tiền ảo). Sau khi sở hữu một lượng token, người dùng có thể chia sẻ, tặng token cho người khác thông qua huy hiệu (hợp lý, vui vẻ, hài hước...) để cổ vũ người tạo ra nội dung.

Lotus cũng cho ra đời những công cụ đa dạng để "kể chuyện" như tút ảnh, đăng trạng thái, kể chuyện thông qua hình ảnh, viết blog, chùm ảnh..., đem lại những cảm xúc tuyệt vời cho người dùng. Nhờ cơ chế này mạng xã hội Lotus hy vọng có thể thu hút người dùng bằng nội dung tốt hơn, chất lượng hơn và đa dạng hơn.

Để có nội dung ban đầu tốt, ở giai đoạn này Lotus hợp tác với hơn 500 nhà sáng tạo nội dung trong 20 lĩnh vực khác nhau gồm giáo dục, kinh tế, nhiếp ảnh, viết truyện, blog, lifestyle, giải trí, âm nhạc,... và trên 30 nguồn báo chí chính luận gồm VTV, Tuổi trẻ, Lao Động, Thanh Niên, VietNamNet, ICTnews, Infonet, Dân trí,...

Với trên 500 nhà sáng tạo nội dung, Lotus cam kết xây dựng mọi điều kiện để "giải phóng sức sáng tạo", bao gồm gần 50 format đa dạng như video giải trí, blog, hình ảnh, video nhanh, tạp chí, nhạc, sách,... giúp chuyển tải các loại nội dung khác nhau cho nhiều đối tượng như người làm báo, người viết blog, chuyên gia, nhiếp ảnh gia,…

Hướng dẫn đăng ký Lotus

Để sử dụng mạng xã hội Lotus, trước hết chúng ta cần tải về ứng dụng Lotus từ kho ứng dụng Apple Store hoặc Google Play.

Sau khi máy cài xong Lotus, chúng ta mở ứng dụng lên và bắt đầu đăng ký. Lưu ý người dùng nên đăng ký luôn mật khẩu.

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus cơ bản - Ảnh 1

Sau khi máy cài xong Lotus, chúng ta mở ứng dụng lên và bắt đầu bấm "Đăng ký".

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus cơ bản - Ảnh 2

Người dùng có thể đăng ký luôn mật khẩu bằng cách bấm "Đăng ký dùng mật khẩu".

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus cơ bản - Ảnh 3

Sau đó người dùng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại hoặc email và mật khẩu như thường lệ.

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus cơ bản - Ảnh 4

Bước cuối cùng khi đăng ký vẫn là nhập mã OTP được gửi về.

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus cơ bản - Ảnh 5

Sau khi đăng ký thành công Lotus, người dùng đã có thể sẵn sàng trải nghiệm.

Hướng dẫn sử dụng Lotus

Hiện nay đối với mỗi bài đăng trên Lotus, người dùng có thể bấm biểu tượng thích (mặt cười), bấm tặng sao, bình luận, retus (đăng lại), loan tin, hoặc gửi riêng.

Phía bên trên người dùng có thể tìm kiếm kênh, bảng tin, hoặc bạn bè; người dùng cũng có thể bấm biểu tượng cây bút để đăng bài mới.

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus cơ bản - Ảnh 6

Phía bên trên người dùng có thể tìm kiếm kênh, bảng tin, hoặc bạn bè; người dùng cũng có thể bấm biểu tượng cây bút để đăng bài mới.

Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus cơ bản - Ảnh 7
Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus cơ bản - Ảnh 8

Theo Anh Hào/ICTNews

Bạn đang đọc bài viết Hướng dẫn sử dụng mạng xã hội Lotus cơ bản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.