Thứ ba, 30/04/2024 19:45 (GMT+7)
Chủ nhật, 14/04/2024 15:18 (GMT+7)

Huế vào top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á

Theo dõi KTMT trên

Huế nằm trong top 8 điểm đến ở khu vực châu Á có giá phòng thấp nhất vào tháng 4 và tháng 5-2024.

Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố 8 điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất, trong bối cảnh nhiều người dân châu Á đang háo hức chào đón các kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Huế vào top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á - Ảnh 1
Huế là thành phố giàu lịch sử và văn hóa, từng là kinh đô của Triều Nguyễn.

Theo kết quả công bố của Agoda, tháng 4 và tháng 5 diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội lớn thu hút khách ở khu vực châu Á như Tết Songkran (Thái Lan), Hari Raya (Malaysia) và tuần lễ Vàng, Giỗ Tổ Hùng Vương hay nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Việt Nam. Trong giai đoạn cao điểm này, thành phố Huế là nơi có mức giá phòng tốt nhất Việt Nam, xếp thứ 3 ở châu Á, trung bình khoảng 43 USD mỗi đêm.

Tại Việt Nam, Cố đô Huế là nơi du khách có thể tận hưởng mức giá phòng cạnh tranh nhất vào tháng 4 và 5 với giá phòng trung bình 43USD (khoảng 1.066.000 đồng). Đại diện Agoda đánh giá Huế xứng đáng là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Việt Nam.

Huế là thành phố giàu lịch sử và văn hóa, từng là kinh đô của Triều Nguyễn. Nơi đây nổi tiếng với những di tích lịch sử đồ sộ, tiêu biểu là Kinh thành Huế thuộc quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới. Dòng sông Hương thơ mộng uốn lượn quanh thành phố, tô điểm thêm nét duyên dáng cho Huế. Du khách có thể trải nghiệm đi du thuyền trên sông, chiêm ngưỡng toàn cảnh kiến trúc cổ kính ven bờ...

Nguyễn Trọng

Bạn đang đọc bài viết Huế vào top 8 điểm du lịch tiết kiệm nhất châu Á. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thái Bình: Đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh lúa gạo bền vững
UBND tỉnh Thái Bình vừa có văn bản yêu cầu các huyện, thành phố quan tâm một cách thiết thực, quản lý và sử dụng có hiệu quả cao quỹ đất sản xuất lúa của địa phương không để lãng phí nguồn lực đất đai. Đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh lúa, gạo bền vững.
Khai thác du lịch bền vững Công viên địa chất Lạng Sơn
UBND tỉnh Lạng Sơn đã trình bộ hồ sơ lên UNESCO công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu, dự kiến cơ bản xong trước tháng 7/2024. Qua đó hướng tới mở cửa cho công chúng tham quan, khai thác phát triển du lịch bền vững.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).