Thứ bảy, 27/07/2024 06:41 (GMT+7)
Thứ tư, 22/05/2024 13:36 (GMT+7)

HREC thực hiện tổng giao dịch lên đến 200.000 tỷ đồng trong 6 năm

Theo dõi KTMT trên

Trong 6 năm hình thành và phát triển, Câu lạc bộ bất động sản TP.HCM (HREC) đã thực hiện được tổng giao dịch lên đến hai trăm ngàn tỷ đồng.

Thông tin trên được ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC cho biết vào chiều ngày 21/5 tại lễ công bố chuỗi chương trình kỷ niệm 6 năm thành lập.

Theo ông Bảo, kể từ khi thành lập, HREC đã và đang có những hoạt động thiết thực vì cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước. “Trong chặng đường 6 năm hình thành và phát triển, HREC tự hào đã kết nối giao thương liên kết hợp tác với phương châm “kết nối đầu tư” mang lại giá trị thiết thực giữa các hội viên và đối tác với tổng giao dịch ghi nhận được đến nay lên đến 200.000 tỷ đồng”, ông Nguyễn Quốc Bảo nói và cho biết thêm, năm 2023 HREC cũng đã xây dựng 100 cây cầu dân sinh cho người dân.

HREC thực hiện tổng giao dịch lên đến 200.000 tỷ đồng trong 6 năm - Ảnh 1

Ông Nguyễn Quốc Bảo chia sẻ về chuỗi chương trình sẽ diễn ra nhân kỷ niệm 6 năm thành lập HREC

Cũng theo ông Bảo, đến nay HREC đã quy tụ hơn 200 hội viên là các doanh nhân, tổ chức, các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực môi giới và kinh doanh bất động sản. “Hiện nay thị trường bất động sản Việt Nam đã trải qua nhiều biến động và vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức”, ông Bảo khẳng định.

Nhân kỷ niệm 6 năm ngày thành lập, HREC sẽ tổ chức chuỗi chương trình kỷ niệm với chủ đề “Xây dựng giá trị - kết nối thành công”. Theo đó, tọa đàm với chủ đề pháp lý và thị trường bất động sản trong chu kỳ mới, dự kiến diễn ra ngày 30/5 tới đây sẽ là một sự kiện quan trọng, thu hút sự tham gia của đại diện các cơ quan chuyên trách, các chuyên gia pháp lý, kinh tế và các nhà hoạt động thực tiễn về lĩnh vực bất động sản.

HREC thực hiện tổng giao dịch lên đến 200.000 tỷ đồng trong 6 năm - Ảnh 2

Một trong những cây cầu được HREC phối hợp với các nhà hảo tâm sửa chữa, xây dựng tại tỉnh Cà Mau. Ảnh: HREC

“Tại tọa đàm, HREC sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích về pháp lý và thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, HREC cũng sẽ đã đưa ra báo cáo những vấn đề tồn đọng như dự án ‘treo’, quy hoạch ‘treo’, khung giá đất chưa phản ánh được giá thị trường, nhà ở xã hội chưa đáp ứng được nhu cầu của người có thu nhập thấp...”, ông Bảo thông tin thêm.

HREC cũng sẽ tổ chức giải golf HREC từ thiện, cùng chung tay trong hoạt động xây cầu tại các địa phương, vùng sâu vùng xa còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế.

Theo Chủ tịch HREC, chuỗi chương trình nỷ niệm 6 năm thành lập không chỉ là cầu nối gắn kết những doanh nhân mà còn giúp tăng cường và đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh. Đây cũng là cơ hội để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng.

Võ Chí Kiên

Bạn đang đọc bài viết HREC thực hiện tổng giao dịch lên đến 200.000 tỷ đồng trong 6 năm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MB cho vay mua ôtô phê duyệt siêu tốc chỉ trong 5 phút
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai gói vay ưu đãi 5000 tỷ đồng dành cho khách hàng vay mua ô tô với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 7,5%/năm, khách hàng có thể dễ dàng, chủ động vay trên App MBBank, thời gian phê duyệt siêu tốc trong vòng 5 phút

Tin mới

LỜI ĐIẾU đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn Lời điếu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng do đồng chí Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Trưởng Ban Lễ tang đọc tại Lễ Truy điệu ngày 26/7/2024.
Thực hành ESG: Không dễ để triển khai!
Dù các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức được tầm quan trọng của bộ tiêu chuẩn đo lường các yếu tố liên quan đến định hướng chiến lược và hoạt động phát triển bền vững (ESG) nhưng thực tiễn thực hành lại đang gặp nhiều khó khăn.