Thứ tư, 24/04/2024 20:31 (GMT+7)
Chủ nhật, 20/03/2022 08:13 (GMT+7)

Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam trao thẻ hội viên mới tại Nghệ An, Quảng Bình

Theo dõi KTMT trên

Nhằm chuyển tải nhiều hơn những thông điệp tốt đẹp về công tác bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế bền vững, Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã kết nạp thêm nhiều hội viên mới chất lượng cao tại các tỉnh thành trong cả nước.

Ngày 19/3, tại TP.Vinh (Nghệ An) Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã tổ chức lễ trao thẻ hội viên mới tại khu vực Nghệ An, Quảng Bình

Tại buổi lễ, ông Trần Phú Hiệu - đầu mối liên lạc của hội viên khu vực Nghệ An, Quảng Bình của Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã trao thẻ hội viên mới cho 4 thành viên khu vực Nghệ An gồm các ông: Nguyễn Minh Đạt, Nguyễn Văn Tình, Nguyễn Nghĩa Vượng, Nguyễn Văn Trí và 1 hội viên khu vực Quảng Bình là ông Mai Văn Khánh.

Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam trao thẻ hội viên mới tại Nghệ An, Quảng Bình - Ảnh 1
Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam trao thẻ hội viên mới tại Nghệ An, Quảng Bình.

Trao đổi với PV, ông Trần Phú Hiệu cho biết, hiện tại khu vực Nghệ An, Quảng Bình có 8 hội viên; trong đó có 5 hội viên mới được trao thẻ trong đợt này.

Trong năm vừa qua các hội viên tại khu vực đã tích cực tham gia một số hoạt động bảo vệ môi trường, xây dựng mô hình phát triển kinh tế xanh, bền vững theo nhằm nâng cao hiểu biết của người dân về công tác gìn giữ môi trường xanh.

"Trong thời gian tới, hội viên tại khu vực Nghệ An, Quảng Bình mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam để tiếp tục đồng hành trong các hoạt động ý nghĩa để bảo vệ môi trường, an sinh xã hội...", ông Hiệu chia sẻ thêm. 

Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam trao thẻ hội viên mới tại Nghệ An, Quảng Bình - Ảnh 2
Ông Nguyễn Minh Đạt (áo xanh) vinh dự khi được trở thành hội viên chính thức của Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam.

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Minh Đạt - một trong những hội viên mới phấn khởi bày tỏ: "Tôi thấy rất vui và vinh hạnh khi được là hội viên chính thức của Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam. Thời gian tới, tôi cùng các hội viên sẽ tích cực hoạt động năng nổ, góp phần xây dựng Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn, cùng chung tay đẩy mạnh nhiệm vụ bảo vệ môi trường, phát triển kinh tế xanh bền vững".

Được biết, trong những năm qua, dưới sự điều hành của lãnh đạo Hội, Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam luôn chú trọng phát triển Hội một cách đa dạng và có chiều sâu. Hội đã tiếp nhận nhiều Hội viên là cá nhân, doanh nghiệp, mong muốn sẽ có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn phát triển mới hướng tới một nền kinh tế xanh, kinh tế bền vững.

Quang Trường

Bạn đang đọc bài viết Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam trao thẻ hội viên mới tại Nghệ An, Quảng Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới