Thứ năm, 19/09/2024 14:10 (GMT+7)
Thứ năm, 05/09/2024 11:33 (GMT+7)

Hỗ trợ cho trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo

Theo dõi KTMT trên

Thông qua kết nối của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh, ngày 4/9, bà Trần Thị Thùy Trang (Tara Trần) đã trao quà cho trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo trên địa bàn.   

Bà Trần Thị Thùy Trang (Tara Trần), quê ở tỉnh Trà Vinh, hiện đang sinh sống và làm việc tại nước Úc đã trao quà cho trẻ mồ côi và trên địa bàn với số tiền 110 triệu đồng.

Hỗ trợ cho trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo - Ảnh 1
bà Tara Trần trao số tiền tượng trưng cho trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo cùng bà Tara Trần đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các học sinh là trẻ mồ côi có cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Ninh và TP. Đồng Hới. Đồng thời, trao 140 suất quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa và Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình trị giá 70 triệu đồng.

Hỗ trợ cho trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo - Ảnh 2
Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo cùng bà Tara Trần trao quà cho trẻ mồ côi.

Những phần quà này sẽ giúp các trẻ mồ côi có thêm điều kiện để bước vào năm học mới, cùng với đó cũng giúp các bệnh nhân nghèo có động lực để chống chọi lại với bệnh tật.

Hỗ trợ cho trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo - Ảnh 3
Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo trao ghi nhận “Tấm lòng vàng” cho bà Tara Trần.

Bích Ngọc

Bạn đang đọc bài viết Hỗ trợ cho trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 18/09/2024 - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
KienlongBank chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão số 3
Với mong muốn chung tay cùng khách hàng khắc phục hậu quả của bão số 3, vực dậy cuộc sống cũng như hoạt động kinh doanh, KienlongBank thực hiện giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng bị ảnh hưởng đồng thời áp dụng chính sách vay mới thuận tiện, ưu đãi.

Tin mới

Phát triển tín dụng xanh vì mục tiêu kinh tế bền vững
Tín dụng xanh đã và đang là động lực giúp phát triển kinh tế xanh, bền vững. Mặc dù vậy, tín dụng xanh ở Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu và cần có lộ trình xanh toàn diện để tăng cường nguồn tài chính và thúc đẩy các dự án thân thiện môi trường.