Thứ bảy, 20/04/2024 20:15 (GMT+7)
Thứ năm, 23/04/2020 08:11 (GMT+7)

Hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do lốc xoáy sớm vượt qua khó khăn

Theo dõi KTMT trên

Vừa qua, Tạp chí Kinh tế Môi trường cùng với bạn đọc và các nhà hảo tâm đã tới tặng quà, động viên cho những hộ gia đình bị ảnh hưởng do lốc xoáy tại xã Hồng Thủy, huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên – Huế) trước đó.

Ngay sau khi Tạp chí Kinh tế Môi trường đưa tin về tình trạng nhà cửa và hoa màu của nhiều hộ dân tại xã Hồng Thủy, bị thiệt hại do mưa rào và dông kèm theo lốc xoáy, gió mạnh. Văn phòng Tạp chí Kinh tế Môi trường tại miền Trung đã cùng bạn đọc và các nhà hảo tâm đã phối hợp với lãnh đạo huyện A Lưới, chính quyền UBND xã Hồng Thủy tổ chức về thăm hỏi, hỗ trợ về gạo, mì tôm, tiền mặt và nhu yếu phẩm cho các hộ dân bị thiệt hại do lốc xoáy.

Hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do lốc xoáy sớm vượt qua khó khăn - Ảnh 1
Hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do lốc xoáy sớm vượt qua khó khăn - Ảnh 2
Đại diện Văn phòng Tạp chí Kinh tế Môi trường tại miền Trung cùng các nhà hảo tâm, trực tiếp tặng quà cho 2 cụ già neo đơn là cụ Kăn Ving và cụ Kăn Vêl, trong căn nhà cộng đồng, vừa qua bị ảnh hưởng do lốc xoáy.

Trước đó, ngày 17/4, do ảnh hưởng của rìa Nam rãnh áp thấp nối với vùng thấp nóng phía Tây phát triển nên tại xã Hồng Thủy, huyện A Lưới đã xảy ra mưa rào và dông kèm lốc xoáy, gió mạnh, gây hư hại nhà cửa và hoa màu của 27 hộ dân trong xã. Ngay sau đó, Huyện ủy A Lưới (Thừa Thiên - Huế) đã tổ chức về thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các hộ gia đình tại xã Hồng Thủy.

Hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do lốc xoáy sớm vượt qua khó khăn - Ảnh 3
Trên địa bàn xã Hồng Thủy hiện nay vẫn còn nhiều hộ dân chưa khắc phục được tình trạng hư hại về nhà cửa do lốc xoáy vừa qua.

Những phần quà nhằm động viên tinh thần và kịp thời hỗ trợ cho các hộ dân bị thiệt hại do lốc xoáy, sớm vượt qua khó khăn trước mắt.

Hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do lốc xoáy sớm vượt qua khó khăn - Ảnh 4
Hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do lốc xoáy sớm vượt qua khó khăn - Ảnh 5
Những món quà hỗ trợ cho các hộ dân bị thiệt hại, hy vọng sẽ động viên tinh thần cho các hộ dân sớm vượt qua khó khăn trước mắt.
Hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do lốc xoáy sớm vượt qua khó khăn - Ảnh 6
Hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do lốc xoáy sớm vượt qua khó khăn - Ảnh 7
Gạo và các nhu yếu phẩm khác được gửi lại tại UBND xã Hồng Thủy để trao cho các hộ dân có trong danh sách bị ảnh hưởng do lốc xoáy vừa qua.

Đại Nghĩa

Bạn đang đọc bài viết Hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do lốc xoáy sớm vượt qua khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới