Thứ sáu, 29/03/2024 05:20 (GMT+7)
Thứ hai, 01/08/2022 10:15 (GMT+7)

Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu

Theo dõi KTMT trên

Ngày 31/7, dự án Hanoi Melody Residences đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu, mang đến cho khách hàng hình dung chân thực nhất về một không gian sống mới, hiện đại và tiện nghi tại Tây Nam bán đảo Linh Đàm.

Căn hộ mẫu được giới thiệu đến khách hàng là các căn 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng gồm cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Tại đây, khách hàng đã có những trải nghiệm thực tế về tổ ấm của gia đình trong tương lai, đồng thời tham khảo thiết kế nội thất từ căn hộ mẫu để lên ý tưởng trang trí cho không gian sống sau này.

Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu - Ảnh 1
Khách hàng thích thú trải nghiệm căn hộ mẫu dự án Hanoi Melody Residences

Căn hộ mẫu Hanoi Melody Residences gây ấn tượng bởi tone màu trang nhã, kết hợp một cách hài hòa, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Không gian căn hộ được bố trí khoa học để cả gia đình có không gian gắn kết nhưng vẫn không làm mất đi sự riêng tư của mỗi cá nhân. 

Điểm nhấn nổi bật chinh phục khách hàng của Hanoi Melody Residences chính là thiết kế thông minh của căn hộ, vừa tối ưu hóa công năng sử dụng vừa gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn hộ sở hữu nhiều mặt thoáng gồm ban công, logia và cửa sổ lớn, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, cùng tầm nhìn công viên, sông hồ xanh mát bao quanh. 

Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu - Ảnh 2
Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ với không gian rộng thoáng.
Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu - Ảnh 3
Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ nhận được sự quan tâm của các gia đình đa thế hệ.

Đặc biệt, căn hộ mẫu khiến các chị em phụ nữ yêu thích với thiết kế khác biệt của phòng bếp.  Phòng ăn và bếp tại Hanoi Melody Residences nối liền với phòng khách nhưng được ngăn cách bởi một cánh cửa để tránh ám mùi đồ ăn. Bếp tại đây cũng thông với logia, giúp đối lưu không khí, tạo sự thông thoáng, thêm hứng khởi cho các nữ chủ nhân khi nấu ăn.  

Theo ghi nhận, khách hàng đến tham quan đều đánh giá cao không gian rộng thoáng, trang nhã cùng khí trời trong lành, mát mẻ. Chị Hoài Phương (Thanh Trì, Hà Nội) – một khách hàng đã đặt cọc một căn 2 phòng ngủ sau khi tham quan căn hộ mẫu cho biết: “Tôi thích nhất là thiết kế rất nhiều mặt thoáng ở đây. Phòng nào cũng tràn ngập ánh sáng lẫn gió trời tự nhiên, vừa giúp tiết kiệm năng lượng vừa mang đến nguồn khí tươi trong lành cho các con phát triển, cho người lớn thư giãn.”

Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu - Ảnh 4
Thiết kế thông minh giúp mọi căn phòng đều ngập tràn ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Ngoài ra, căn hộ Hanoi Melody Residences cũng ghi điểm khi sử dụng nhóm vật liệu cao cấp như gạch bán sứ, cửa chống cháy 3-in-1… với các thương hiệu lớn Hafele, Toto, Malloca, Panasonic… 

Cùng với 2 căn hộ mẫu, Hanoi Melody Residences mang đến các căn hộ diện tích đa dạng từ 68 m2 đến 145 m2, thoả sức đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng có mong muốn sở hữu một mái ấm riêng tại vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ. Đáng chú ý, mỗi mặt sàn có từ 20 căn hộ với 10-12 thang máy, đảm bảo lưu thông giữa các tầng không bị ách tắc. 

Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu - Ảnh 5
Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ với thiết kế sang trọng, trang nhã.

Tọa lạc trên quỹ đất hiếm tại Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences nằm trong quần thể thiên nhiên cây xanh, hồ nước trong lành và công viên rộng lớn của khu vực gồm: Công viên Linh Đàm, công viên Chu Văn An, công viên Yên Sở. Đồng thời, dự án cũng thừa hưởng lợi ích từ hạ tầng giao thông đồng bộ của bán đảo Linh Đàm, thuận lợi di chuyển đến các quận trung tâm và dễ dàng tiếp cận các tiện ích về sinh hoạt, mua sắm, giáo dục, chăm sóc sức khỏe hiện hữu bao quanh. 

Dự án Hanoi Melody Residences cũng sẽ mang lại cho cư dân những trải nghiệm mới lạ và khác biệt thông qua các công trình tiện ích nội khu phong phú bậc nhất khu vực như: Hồ bơi, vườn gym ngoài trời, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, đường dạo bộ, hệ thống shophouse khối đế với đa dạng ngành hàng… 

Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu - Ảnh 6
Khách hàng tham quan sa bàn trước khi trải nghiệm căn hộ mẫu.

Hệ tiện ích phong phú giúp Hanoi Melody Residences vừa đáp ứng được mong muốn chăm sóc sức khỏe của người lớn tuổi, vừa thỏa mãn được nhu cầu vui chơi của trẻ em và sống năng động của người trẻ.

Với sự tâm huyết, chỉn chu trong từng chi tiết, mỗi căn hộ tại Hanoi Melody Residences sẽ là một tổ ấm đúng nghĩa cho cộng đồng cư dân. Tại đây, mỗi thành viên khi trở về đều tìm thấy sự ấm áp, quây quần bên gia đình mà không thiếu đi không gian riêng để thư giãn và yêu chiều bản thân.

PV

Bạn đang đọc bài viết Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.