Dấu ấn Hưng Thịnh trên hành trình kiến tạo bất động sản giá trị thật
Bắt đầu với BĐS nhà ở, mở rộng địa hạt BĐS biển cao cấp với một dự án tạo dấu ấn đặc biệt tại Nam Miền Trung với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 2 tỷ đô, Tập đoàn Hưng Thịnh cho thấy những mục tiêu lớn trong giai đoạn phát triển mới.
Hưng Thịnh một lần nữa chứng tỏ hành trình kiến tạo bất động sản giá trị thật đang được nối dài với chuẩn mực cao hơn về nhu cầu và trải nghiệm chất lượng sống cho khách hàng.
Dấu ấn thay đổi diện mạo vùng bán đảo
Nằm phía Đông TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, bán đảo Hải Giang (TP.Quy Nhơn) lưng tựa núi, bờ biển hướng phía Nam, quanh năm sóng êm, nắng vàng, bờ cát trắng như trăng lưỡi liềm ôm lấy làn nước xanh thẳm.
Sở hữu địa thế trời ban hiếm có cùng vẻ đẹp kỳ quan nhưng trước đây, Hải Giang chỉ được biết đến là một làng chài yên vắng, như nghìn, vạn làng chài chạy dọc theo dải đất chữ S.
Chỉ đến khi Hưng Thịnh chọn nơi này là bến đỗ và dưới chủ trương phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bình Định, bán đảo Hải Giang mới phát lộ tất cả tiềm năng, vươn mình trở thành cực tăng trưởng du lịch mới.
Hải Giang đang xuất hiện trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới như một miền đất diệu kỳ với siêu dự án MerryLand Quy Nhơn. Đây cũng là dự án mang tính dấu ấn của Hưng Thịnh trên thị trường BĐS du lịch biển cao cấp, được phát triển bởi Hưng Thịnh Legacy – thương hiệu phát triển BĐS cao cấp của Tập đoàn Hưng Thịnh.
Vậy MerryLand Quy Nhơn có gì đặc biệt mà góp phần thay đổi diện mạo cả vùng bán đảo và được giới chuyên gia nhận định sẽ hiện thực hoá những khát vọng cất cánh cho du lịch Quy Nhơn nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung?
Yếu tố đầu tiên giữ vai trò tiền đề cho cuộc “cất cánh” nói trên là dự án MerryLand Quy Nhơn nằm tại trung tâm hạ tầng giao thông vùng và liên vùng. Hạ tầng giao thông kết nối giữa thành phố với bán đảo Hải Giang đang được hoàn thiện nhanh chóng, như cáp treo nối từ Mũi Tấn đến bán đảo Phương Mai hình thành trong tương lai gần; hay một cây cầu nối vượt biển từ đường trục Khu kinh tế Nhơn Hội thẳng tới Hải Giang. Từ Hải Giang, du khách có thể đến với hàng loạt địa danh được yêu thích khác của Quy Nhơn bằng ca nô trong khoảng thời gian cực ngắn: 5 phút tới Hòn Khô, 15 phút tới Kỳ Co, 35 phút tới Cù Lao Xanh...
Ở tầm nhìn rộng và xa hơn, Quốc lộ 19 mới đã và đang "mở cánh cửa" từ Tây Nguyên cùng ba vùng biên giới với Lào - Campuchia - Đông Bắc Thái Lan xuống cảng biển Quy Nhơn và Khu kinh tế Nhơn Hội. Cùng với đó là Quốc lộ 19B kết nối 3 trung tâm: Sân bay Phù Cát - Khu kinh tế Nhơn Hội – thành phố Quy Nhơn... MerryLand Quy Nhơn sẽ là điểm đón tất cả dòng khách địa phương, tỉnh lân cận, Việt Nam và quốc tế thông qua mọi loại hình giao thông.
Yếu tố thứ 2, chỉ sau khoảng 20 phút di chuyển từ thành phố Quy Nhơn, du khách đã bước vào một “thiên đường” khác – dù thiên nhiên và cảnh quan vẫn vẹn nguyên ban sơ.
Vẫn kiên trì quanh trục cốt lõi lấy khách hàng làm trung tâm, Hưng Thịnh đã bắt tay gần 20 thương hiệu hàng đầu thế giới như: Greg Norman, Marriott, Wyndham, Sheraton, Steelman Partners, NDA Group, Humphreys & Partners, WATG, Laservision… để hiện thực hóa tất cả nhu cầu của du khách toàn cầu ngay tại một điểm đến.
MerryLand Quy Nhơn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm diệu kỳ với nhiều yếu tố chưa từng có tại thành phố biển: từ hệ thống cơ sở lưu trú là những căn biệt thự giữa núi đồi và biển xanh, những khách sạn được quản lý vận hành bởi các tên tuổi lừng danh; đến các dịch vụ vui chơi giải trí như công viên nước, bến du thuyền, sân golf 18 lỗ ven biển, kênh đào kỷ lục, quảng trường nhạc nước lớn nhất và dài nhất Việt Nam...
Xây dựng hệ sinh thái tiện ích hàng đầu và các hạng mục đẳng cấp, trên quy mô 695 ha, MerryLand Quy Nhơn có thể thu hút và đáp ứng 37.000 lượt khách/ngày đêm, mở ra kỷ nguyên mới về bất động sản nghỉ dưỡng trên vùng đất giàu tiềm năng Bình Định.
Kiến tạo di sản với chuẩn mực trải nghiệm sống cao hơn
MerryLand Quy Nhơn không chỉ là dấu ấn của Tập đoàn Hưng Thịnh trên thị trường bất động sản biển cao cấp. Dự án đánh dấu giai đoạn mới, kiên trì xây dựng bất động sản giá trị thật với chuẩn mực cao hơn về nhu cầu và trải nghiệm cho khách hàng. Đó là hành trình kiến tạo những di sản trọn đời, ở cả 2 mục tiêu: an cư lạc nghiệp và đầu tư bền vững.
Với mảng nhà ở, tính tới thời điểm hiện tại, Hưng Thịnh đã góp phần hiện thực hóa giấc mơ “an cư lạc nghiệp” cho hơn 100.000 khách hàng Việt Nam với hơn 30.000 sản phẩm đã cung cấp ra thị trường.
Sự “an cư lạc nghiệp” đã góp phần giúp nhiều khách hàng trở nên “hưng thịnh”, như lời chuyên gia tài chính kỳ cựu của Mỹ Suze Orman: “Sở hữu căn nhà chính là chìa khóa của sự thịnh vượng, sự sung túc và một cuộc sống viên mãn”.
Đồng hành với sự phát triển này của khách hàng, Hưng Thịnh đẩy mạnh bất động sản cao cấp. Đây là bước tiếp nối hoàn thiện nhu cầu, trải nghiệm sống chất lượng ở một tầm cao hơn: tạo dựng một cộng đồng văn minh, đẳng cấp, để lại giá trị truyền đời và góp phần thay đổi diện mạo của vùng đất.
"Bất động sản cao cấp đó là những những cơ ngơi, biệt thự tọa lạc giữa thiên nhiên hùng vĩ, những căn thương mại đắc địa - tâm điểm của mỗi vùng miền. Đây sẽ là những tài sản, di sản có giá trị trường tồn. Trong kế hoạch sắp tới, chúng tôi sẽ không ngừng xây dựng những di sản mới, những nơi an cư lạc nghiệp vì một cộng đồng hưng thịnh hơn", ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ.
Để hiện thực hóa các mục tiêu lớn này, Hưng Thịnh tập trung vào 5 nhóm ngành nghề chính với các đơn vị chủ lực bao gồm: Hưng Thịnh Land (Nhà phát triển bất động sản); Hưng Thịnh Incons (Tổng thầu thi công và xây dựng); Property X (Giao dịch bất động sản platform); Hưng Thịnh Innovation (Đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ) và Hưng Thịnh Investment (Đầu tư phát triển hệ sinh thái).
Hiện các dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh đã có mặt ở cả Bắc – Trung - Nam và trở thành điểm đến an cư, sống và tận hưởng cũng như đầu tư sôi động bậc nhất cả nước.
PV