Thứ ba, 14/05/2024 00:32 (GMT+7)
Chủ nhật, 28/04/2024 15:17 (GMT+7)

Hàng chục nghìn du khách đổ xô về Sầm Sơn tắm biển, thật khó để "chữa lành"

Theo dõi KTMT trên

Với lượng du khách đổ về Sầm Sơn, Thanh Hóa năm nay khá đông nên có lẽ nhiều du khách sẽ không còn cảm nhận được cảm giác "chữa lành" tâm hồn.

Trong những năm trước, Sầm Sơn của xứ Thanh luôn là một trong những địa điểm du lịch thu hút du khách nhất miền Bắc nhờ sở hữu bờ biển đẹp nhất. Trong dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, Sầm Sơn lại có thêm lễ hội du lịch với màn bắn pháo hoa rực rỡ và sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng nên bờ biển này lại càng thu hút nhiều du khách hơn cả. Trong 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, Sầm Sơn đã đón hàng chục nghìn du khách.

Du lịch "chữa lành" đang là trào lưu của người Việt trong những năm gần đây. Với số lượng du khách tại Sầm Sơn nhiều lên tới chục nghìn người như hiện nay, có lẽ kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 năm nay của nhiều gia đình sẽ khó "chữa lành" được những tâm hồn đang mệt mỏi và áp lực.

Hàng chục nghìn du khách đổ xô về Sầm Sơn tắm biển, thật khó để "chữa lành" - Ảnh 1
Hàng nghìn du khách đổ xô ra biển Sầm Sơn tắm mát và giải nhiệt.
Hàng chục nghìn du khách đổ xô về Sầm Sơn tắm biển, thật khó để "chữa lành" - Ảnh 2
Có những thời điểm, bờ biển chật kín người. Ảnh: VnExpress.
Hàng chục nghìn du khách đổ xô về Sầm Sơn tắm biển, thật khó để "chữa lành" - Ảnh 3
Du khách tập trung trên bờ biển nhiều hơn là xuống bơi.
Hàng chục nghìn du khách đổ xô về Sầm Sơn tắm biển, thật khó để "chữa lành" - Ảnh 4
Làm sao tìm được cảm giác "chữa lành" tại nơi đây? Ảnh: VnExpress.

Theo dự báo, thời tiết tỉnh Thanh Hóa trong dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay sẽ không có mưa, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, tại vùng núi nóng đặc biệt gay gắt. Trong cái thời tiết nóng bức 38 - 39 độ C, hàng nghìn người dân và du khách đổ xô ra bờ biển Sầm Sơn để tắm mát và giải nhiệt.

Tình hình đông đúc, chật chội trên bờ biển đã diễn ra ngay từ chiều ngày 27/4 trước thời điểm khai mạc Lễ hội Du lịch biển 2024. Tới sáng sớm ngày 28/4, biển Sầm Sơn vẫn chật kín người tắm biển. Dự kiến, bãi biển Sầm Sơn sẽ đón tiếp rất nhiều du khách trong những ngày tiếp theo của kỳ nghỉ lễ. 

Nhân dịp khánh thành Quảng trường biển Sầm Sơn, Lễ hội Du lịch biển 2024 đã diễn ra tại thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa vào tối ngày 27/4 với chương trình nghệ thuật đặc sắc thu hút gần chục nghìn lượt khách tham dự.

Theo dự kiến, Sầm Sơn sẽ đón khoảng 905 nghìn du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm 2024, đạt doanh thu gần 1.900 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, chưa có dấu hiệu cháy phòng, bởi lẽ tháng 5 - 6 mới thường là cao điểm của mùa du lịch. 

Hàng chục nghìn du khách đổ xô về Sầm Sơn tắm biển, thật khó để "chữa lành" - Ảnh 5
Màn trình diễn pháo hoa tối ngày 27/4 trong Lễ hội Du lịch biển 2024 tại biển Sầm Sơn, Thanh Hóa.
Hàng chục nghìn du khách đổ xô về Sầm Sơn tắm biển, thật khó để "chữa lành" - Ảnh 6
Quảng trường biển Sầm Sơn chính thức đi vào hoạt động.

Gia Tuệ

Bạn đang đọc bài viết Hàng chục nghìn du khách đổ xô về Sầm Sơn tắm biển, thật khó để "chữa lành". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới