Thứ năm, 28/03/2024 18:10 (GMT+7)
Thứ sáu, 05/11/2021 09:04 (GMT+7)

Giải mã chiến lược định vị 'ăn tiền' từ Mandala Retreats Kim Bôi

Theo dõi KTMT trên

Tập đoàn APEC tiếp tục có những bước đi táo bạo trong chiến lược phát triển Bất động sản. Gần đây nhất là dự án Mandala Retreats Kim Bôi khi đã thành công tái định nghĩa khái niệm nghỉ dưỡng khoáng nóng tại Việt Nam.

Chiến lược tiếp cận khách hàng đầy khôn khéo

2020-2022 được đánh giá là giai đoạn vàng đánh dấu sức tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản nghỉ dưỡng, với quy mô dự kiến đạt 180 tỉ USD vào năm 2020 (theo báo cáo của Viện sức khỏe toàn cầu GWI). Hòa chung với xu hướng thế giới, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam cũng nhộn nhịp đón chào hàng loạt dự án lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành. Nhưng cũng từ đây, thách thức đặt ra cho các chủ đầu tư cũng lớn dần với câu hỏi: Làm thế nào để nổi bật, khác biệt trong “cơn sốt” bất động sản nghỉ dưỡng này.

APEC Mandala Retreats Kim Bôi không phải dự án bất động sản khoáng nóng đầu tiên, cũng không phải tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Hòa Bình. Nhưng, với tư duy chiến lược nhạy bén, dự án được định vị theo một cách rất riêng: “Tổ hợp nghỉ dưỡng trị liệu khoáng thật, khoáng chất từ thiên nhiên”. Nhờ định vị này, APEC Mandala Retreats Kim Bôi trở thành dự án tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp “trị liệu” vào bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng tại Việt Nam.

Giải mã chiến lược định vị 'ăn tiền' từ Mandala Retreats Kim Bôi - Ảnh 1

APEC Mandala Retreats Kim Bôi - tổ hợp nghỉ dưỡng tiên phong trị liệu khoáng nóng tại Việt Nam.

Có thể nói, APEC Mandala Retreats Kim Bôi đã đánh trúng tâm lý khách hàng khi mang tới giải pháp trị liệu tại gia trong tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. Giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19, áp lực cá nhân từ công việc, cuộc sống tăng cao và xu hướng sống tự chăm sóc bản thân, nhiều khách hàng tìm kiếm một “ngôi nhà thứ hai” - một nơi trị liệu đích thực cho thân - tâm - trí. Không chỉ đơn thuần tạo ra không gian nghỉ dưỡng, thư giãn, mô hình bất động sản trị liệu của APEC Mandala Retreats Kim Bôi còn hỗ trợ giải quyết các vấn đề sức khỏe cho khách hàng.

Giải mã chiến lược định vị 'ăn tiền' từ Mandala Retreats Kim Bôi - Ảnh 2

Toàn cảnh dự án được mong chờ trong năm 2021 - APEC Mandala Retreats Kim Bôi.

Với nguồn khoáng đắt giá từ tự nhiên - có tác dụng tuyệt vời cho xương khớp, da liễu và tiêu hóa - được dẫn trực tiếp lên 100% căn hộ, APEC Mandala Retreats Kim Bôi đã tiên phong cung cấp dịch vụ trị liệu tại gia, kiến tạo một lối sống cân bằng, mạnh khỏe cho người Việt. Nhìn vào phản ứng tích cực của thị trường, APEC Mandala Retreats Kim Bôi được dự đoán sẽ là một trong những dự án bất động sản được mong chờ nhất khi chính thức mở bán.

Nhưng chỉ là nước đi “khai cuộc” trong bàn cờ chiến lược?

Được biết đến với triết lý kinh doanh “Phụng sự xã hội”, tập đoàn APEC đã không còn xa lạ với công chúng khi là đơn vị tổ chức hàng loạt các chương trình, dự án vì cộng đồng, tiêu biểu là Siêu thị hạnh phúc 0 đồng, Thư viện hạnh phúc, Chuyến xe hạnh phúc, Học viện doanh nhân hạnh phúc Happitopia Academy,... Dù đã có những dự án bất động sản vì xã hội như Khu đô thị Nhà ở xã hội 5 sao tại Hải Phòng, APEC Mandala Retreats Kim Bôi đánh dấu lần đầu tiên tập đoàn APEC tập trung vào mảng sức khỏe với thông điệp: “Vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt”.

Giải mã chiến lược định vị 'ăn tiền' từ Mandala Retreats Kim Bôi - Ảnh 3

APEC Mandala Retreats Kim Bôi - dự án bất động sản đầy “tham vọng” của tập đoàn APEC.

Theo sát hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Tập đoàn APEC cho biết sẽ sớm phát triển thêm các dự án quy mô lớn về y tế, xã hội. Trong đó, một dự án đã được truyền thông biết tới là APEC Medical Center -  trung tâm thăm khám và đo sức khỏe miễn phí đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài ra, tập đoàn APEC còn ấp ủ dự định triển khai xây dựng đường chạy Hồ Tây cho những người đam mê thể thao, muốn nâng cao sức khỏe. Từ những dự án này, có thể thấy tập đoàn APEC thật sự nghiêm túc với sứ mệnh phát triển xã hội, vì vậy thật đáng trông chờ vào những hoạt động sắp tới của tập đoàn, trong đó gần nhất là việc mở bán chính thức tổ hợp trị liệu nghỉ dưỡng APEC Mandala Retreats Kim Bôi.

PV

Bạn đang đọc bài viết Giải mã chiến lược định vị 'ăn tiền' từ Mandala Retreats Kim Bôi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.