Thứ năm, 03/07/2025 18:02 (GMT+7)
Thứ năm, 17/08/2023 14:18 (GMT+7)

GELEX lần đầu lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Theo dõi KTMT trên

Ngày 15/8, Brand Finance công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Năm nay là lần đầu tiên, Tập đoàn GELEX có mặt trong danh sách này.

Theo bảng công bố, GELEX có giá trị thương hiệu đạt 96 triệu USD, chỉ số xếp hạng thương hiệu (Brand Rating) được xếp loại BBB, chỉ số sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index) được Brand Finance chấm 47 điểm và đứng vị trí 50/100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023.

GELEX lần đầu lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Ảnh 1
Bà Nguyễn Hồng Nhung - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn GELEX nhận chứng nhận tại Lễ công bố.

Bên cạnh đó, TOP 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 cũng có sự góp mặt của Viglacera - Đơn vị thành viên của Tập đoàn GELEX, với định giá 64 triệu USD, xếp thứ hạng 63/100. 

Brand Finance là tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu. Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 được đánh giá và xếp hạng dựa trên thực tế tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp với các trụ cột chính là: Chỉ số sức mạnh thương hiệu, tác động thương hiệu trong lĩnh vực, kết quả kinh doanh và dự báo tăng trưởng trong tương lai.

Ngoài việc định giá giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng xác định sức mạnh tương đối của các thương hiệu thông qua thẻ điểm cân bằng gồm các số liệu đánh giá hoạt động đầu tư tiếp thị, vốn cổ đông và hiệu quả kinh doanh, tuân thủ ISO 20671.

Xếp hạng của Brand Finance là thước đo, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế của GELEX. 

Hoạt động theo mô hình holdings, với lợi thế sở hữu các thương hiệu uy tín, lâu đời như Viglacera, CADIVI, THIBIDI, HEM, EMIC, CFT, MEE, Nước sạch sông Đà… cùng với tầm nhìn, chiến lược của Ban lãnh đạo, GELEX kiên định mục tiêu trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam, theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững và hiệu quả.

PV

Bạn đang đọc bài viết GELEX lần đầu lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0937 68 8419 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Pin có phải điểm yếu của Galaxy Z Flip 7?
Dù có thiết kế độc đáo và hiệu năng ấn tượng, một chiếc smartphone sẽ khó thuyết phục người dùng nếu thời lượng pin không đủ sử dụng trong suốt cả ngày. Với Galaxy Z Flip 7, Samsung đã nỗ lực cải tiến cả phần cứng và phần mềm để tối ưu thời gian sử dụng.
Hải Phòng bổ nhiệm lãnh đạo sở, ngành sau sáp nhập
Chiều 1/7, HĐND TP Hải Phòng khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 28 (chuyên đề). Kỳ họp thông qua Nghị quyết thành lập 4 Ban của HĐND TP Hải Phòng mới và thành lập 13 cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố.
Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group
Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng ...

Tin mới

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Bình Liêu và hành trình xanh hóa vùng biên cương
Bình Liêu đang từng bước khẳng định vị thế của mình, là điểm sáng trong phát triển lâm nghiệp bền vững của tỉnh Quảng Ninh. Hành trình xanh hóa vùng biên cương được triển khai nhiều năm trở lại đây đã mang lại hiệu quả phát triển kinh tế bền vững.