Thứ năm, 25/04/2024 08:28 (GMT+7)
Thứ hai, 26/10/2020 13:40 (GMT+7)

FC Him Lam và FC MHT giành vé vào bán kết

Theo dõi KTMT trên

Với chiến thuật hợp lý cộng với thể lực vượt trội, FC Him Lam và FC MHT giành vé vào bán kế.

FC Kinh tế Môi trường bước vào trận tứ kết thứ 4, Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 với tư cách nhất bảng C. Tại vòng bảng FC Kinh tế Môi trường giành toàn thắng cả ba trận vòng bảng với hiệu số 15/3.

Trước khi bước vào trận đấu này, FC Kinh tế Môi trường được coi là một trong hai ứng cứ viên sáng giá cho ngôi vô địch của giải đấu. Trong khi đó FC MHT giành vé vào vòng tứ kết với vé dành cho đội đứng thứ 3 có hiệu số tốt nhất.

FC Him Lam và FC MHT giành vé vào bán kết - Ảnh 1
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ FC MHT tổ chức thi đấu áp sát.

Trước sức mạnh vượt trội của các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường, các cầu thủ FC MHT chọn các tiếp cận trận đấu với tư cách “cửa dưới”. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, toàn bộ các cầu thủ FC MHT chủ động nhường thế trận cho các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường. Các cầu thủ FC MHT dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Trọng Quân thi đấu quyết liệt, nhưng không kém phần chặt chẽ. Họ tổ chức áp sát bắt người ngay khi các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường có bóng trong chân.

FC Him Lam và FC MHT giành vé vào bán kết - Ảnh 2
Nhờ lối chơi áp sát, quyết liệt giúp các cầu thủ FC MHT dành chiến thắng trong các pha tranh chấp bóng.

Mỗi khi các cầu thủ FC Kinh tế Môi trường có bóng trong chân thì ngay lập tức có hai ba cầu thủ FC MHT tổ chức áp sát lấy bóng. Nhờ đấu pháp hợp lý, các cầu thủ FC MHT đã giữ vững được thế trận. Lối chơi tấn công của FC Kinh tế Môi trường nhanh chóng bị phá vỡ. Tiền đạo chủ lực Văn Chương bên phía FC Kinh tế Môi trường không thể phát huy được sức mạnh của mình khi bị các hậu vệ đối phương chia cắt hoàn toàn với các vệ tinh xung quanh.

FC Him Lam và FC MHT giành vé vào bán kết - Ảnh 3
Tiền đạo chủ lực Văn Chương bên phía FC Kinh tế môi trường bị hậu vệ đối phương cắt đứt hoàn toàn  liên lạc với các vệ tinh xung quanh.

Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, các cầu thủ FC MHT còn tỏ ra vô cùng sắc bén trong các tình huống phản công. Ngoài hai bàn thắng ghi được chia đều trong hai hiệp, thì các cầu thủ FC MHT còn tạo ra hàng loạt cơ hội rõ rệt, mà chỉ có sự xuất sắc của thủ môn bên phía FC Kinh tế Môi trường mới giúp đội chủ nhà cản phá thành công cơ hội ghi bàn ngay trên chân các tiền đạo FC MHT.

Do thể lực bị bào mòn khi phải thi đấu liên tiếp hai trận trong hai ngày cùng với việc thiếu vắng một số trụ cột vì các lý do khác nhau, FC Kinh tế Môi trường đành chấp nhận chịu thua 0 – 2 qua đó dừng bước tại vòng tứ kết Giải bóng đá Kinh tế môi trường lần thứ I -2020.

FC Him Lam và FC MHT giành vé vào bán kết - Ảnh 4
Đối thủ tiếp theo của FC MHT tại bán kết là FC HIMLAM (áo trắng)

Trước đó, trong trận tứ kết thứ nhất giải bóng đá Kinh tế môi trường lần thứ nhất, các cầu thủ FC HimLam đã dành phần thắng 4 – 0 trước các cầu thủ FC Egroup.

Với chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ mạnh FC Egroup tại vòng tứ kết của giải đấu, FC HimLam đã thể hiện tham vọng lên ngôi vô địch tại giải bóng đá Kinh tế môi trường lần thứ I -2020.

FC Him Lam và FC MHT giành vé vào bán kết - Ảnh 5
Trước đó, FC Him Lam đã giành thắng lợi 4 - 0 trước FC Egroup tại tứ kết

Tại vòng tứ kết, FC HimLam sẽ gặp lại FC MHT, đội bóng đã bị họ đánh bại tại vòng bảng trước đó. Tuy nhiên, với tính chất quan trọng của một trận bán kết, các cầu thủ FC HimLam sẽ có một trận đấu khó khăn thay vì chiến thắng dễ dàng trước đó.

Video trận đấu giữa FC Him Lam và FC Egroup.

Trận bán kết giữa hai đội FC HimLam  và FC MHT diễn ra vào 14h30 chiều thứ 7, ngày 31/10 tại sân vận động C500 (đường 19/5, Hà Đông, Hà Nội).

Hà Cường

Bạn đang đọc bài viết FC Him Lam và FC MHT giành vé vào bán kết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Đặc sắc Carnaval Hạ Long năm 2024
Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua.

Tin mới

WB: Kinh tế Việt Nam đang hồi phục tăng trưởng
Theo Báo cáo cập nhật kinh tế 6 tháng Điểm lại mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) được công bố ngày 23/4, Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025.